BLOG

CHỦ ĐỀ MÀU TỐI

Sử dụng giao diện màu tối sẽ chuyển nền của trang web sang màu tối. Giúp bạn có trải nghiệm tốt hơn vào ban đêm. Giao diện này sẽ hạn chế ánh sáng màu xanh khiến bạn mỏi mắt. Chú ý: giao diện chỉ áp dụng trên trình duyệt này.

BẬT CHỦ ĐỀ MÀU TỐI

ĐỪNG QUÊN LIKE FANPAGE EXAM24H

×

Tất cả Đề thi thử và Tài liệu ôn thi được đăng tải tại Fanpage. Like Fanpage để được cập nhật nhanh nhất. Có hàng nghìn học sinh đã like Fanpage của Exam24h. Like nào!

PHƯƠNG PHÁP THÔNG MINH ĐỂ HỌC TỪ VỰNG

Đăng Bởi: Exam24h BlogNgày: 05/08/2019
Tổng Số Bình Luận: 0
Chuyên Mục: Thi TOEIC Online
Chào mừng tất cả các bạn đã đến với chuyên mục đề thi Toeic online của Exam24h. Hôm nay Admin chia sẻ cho cả nhà nội dung Phương pháp thông minh để học từ vựng.

Trong suốt thời gian vừa qua, Exam24h đã chia sẻ cho các bạn rất nhiều tài liệu ôn thi Toeic Listening và Reading. Với các đề thi Toeic sẽ mang tới nhiều kiến thức hữu ích trong việc luyện thi TOEIC thật tốt. Tuy nhiên điều đó là chưa đủ phải không nào?

Để có được thành công đòi hỏi các bạn phải hết sức cố gắng và kiên trì. Chắc chắn rằng trên chặng đường đầy khó khăn này các bạn đã gặp không ít những vấn đề không biết cách giải quyết đúng không? 

Có nhiều bạn thắc mắc vấn đề: đăng kí Toeic ở đâu?, thế nào để luyện nghe, luyện đọc tốt nhất để chuẩn bị cho bài thi TOEIC cấu trúc MỚI 2019 . Chính vì thế, bài viết này Exam24h sẽ đưa ra câu trả lời trong bài viết này.

Khó khăn tìm cách nhớ từ vựng

Vốn từ vựng hạn chế.

Admin sẽ đưa ra một ví dụ, giả sử bạn đang nghe câu: “I often find it difficult to learn new words because I suffer from amnesia”. Ở vế đầu, bạn sẽ hiểu vì đã từng gặp “key words” quen thuộc:“difficult” “learn” hay “new words” . Nhưng ở vế sau bạn gần như không hiểu ý nghĩa, đơn giản vì bạn không biết từ “amnesia” là  “chứng hay quên” hoặc bạn không biết cụm “suffer from” nghĩa là  “bị ảnh hưởng bởi 1 bệnh nào đó”.

Kết luận: nếu bạn không biết nghĩa của từ thì bạn sẽ không hiểu ý nghĩa cả câu và dĩ nhiên  nghe không được. Đây là lý do quan trọng nhất làm bạn kém tự tin khi nghe tiếng Anh.

Vậy phương pháp học như thế nào cho hiệu quả? Exam24h sẽ chia sẻ với các bạn ngay bây giờ!

Giải pháp

Về bản chất:

Bạn hãy nghĩ đến việc nhớ từ mới giống như khi gặp 1 người mới quen. Giả dụ bạn có ấn tượng người đấy (dù tốt hay xấu) bạn sẽ dễ nhớ đến người ấy hơn. Ấn tượng ở đây bao gồm: gặp ở đâu, trong hoàn cảnh nào, làm việc gì…

Đây cũng là lý do vì sao mọi người hay cổ vũ phong trào học tiếng Anh qua bản tin, bài hát hay qua phim ảnh. Vì qua các phương pháp này, từ vựng được thể hiện 1 cách rõ ràng trong từng tình cảnh cụ thể. Người nghe hoặc người xem ấn tượng sâu sắc và nhớ rất lâu các từ vựng trong ấy. Nếu bạn không thích xem phim hoặc nghe nhạc, bạn có thể nhớ từ vựng theo cụm từ hoặc theo câu. Theo những chủ đề, chủ điểm hoặc học từ vựng trong những bài đọc hiểu. Đừng học từ vựng đơn lẻ.

Về tư tưởng:

Đừng vội nản lòng giả dụ bạn không nhớ một từ nào đó và hay quên. Bộ óc của chúng ta tuy siêu hạng nhưng cũng có giới hạn cố định. Chúng ta chẳng phải siêu nhân.

PHƯƠNG PHÁP THÔNG MINH ĐỂ HỌC TỪ VỰNG HIỆU QUẢ

 Vì sao những cháu nhỏ lại dễ học ngoại ngữ hơn người trưởng thành? Vì người trưởng thành có rất nhiều việc cần suy nghĩ. Bạn sẽ quên từ đó sau vài ngày học vì đã không gặp lại chúng thường xuyên. Ngược lại, nếu bạn gặp chúng với tần suất dày đặc, bạn sẽ nhớ chúng một rất dễ dàng. Đừng trách bạn mang trí nhớ tồi, hãy trách bạn không cho não bộ được xúc tiếp phương pháp thường xuyên!

– Về Hành động:

Bạn hãy tự tạo môi trường học tiếng Anh cho mình. tại sao chứng chỉ tiếng Anh quốc tế chỉ có trị giá trong vòng hai năm? Vì qua nghiên cứu, người ta thấy rằng, sau hai năm, bạn không sử dụng tiếng Anh, trình độ bạn sẽ bị thấp đi, thậm chí về mức Beginners. 

Tham gia kì thi Toeic Online tại Exam24h như thế nào?

Các bạn chỉ cần một bước đăng kí tài khoản và tha hồ chọn cho mình các đề thi Toeic khác nhau. Thật dễ dàng để tham gia kì thi Toeic Online tại Exam24h đúng không nào.

Bên cạnh đó, Exam24h còn cung cấp cho các bạn các khóa học online ôn thi Toeic từ các thầy cô nổi tiếng, giàu kinh nghiệm ôn thi Toeic. Đợi chờ gì mà không tìm kiếm các khóa học phù hợp với bản thân giúp bạn dễ dàng đạt điểm thi cao trong kì thi Toeic sắp tới.

Hãy nhớ rằng, nguồn gốc của việc học ngoại ngữ là học từ vựng. Hãy sử dụng PHƯƠNG PHÁP THÔNG MINH ĐỂ HỌC TỪ VỰNG nhé các bạn.

Like Fanpage Exam24h để cập nhật Tài liệu và Đề thi mới nhất!

Chia Sẻ Lên Mạng Xã Hội

BẢNG XẾP HẠNG

CHUYÊN MỤC

EQ

[4]

Exam24h © 2019
LIÊN HỆ

Exam24h Blog - Đề thi, tài liệu tất cả Lĩnh vực

CÁC SẢN PHẨM

Exam24h | Tạo Khóa học | Tạo Đề thi Online | Hỏi và Đáp | Tuyển Sinh

HỢP TÁC NỘI DUNG

Điện thoại: 0815 122 114

E-mail: [email protected]

TRỤ SỞ HOẠT ĐỘNG

Xem bản đồ

Tầng 9, tòa IDS, số 8 đường Phạm Hùng, Phường Mai Dịch, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội

ĐỘI NGŨ ADMIN

Trần Đức Hoài, Vũ Văn An, Nguyễn Thị Oanh, Trần Trung Dũng

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO

Hotline:0815 122 114 ( Mr. Hoài) 0984.126.141 (Mr. An)

E-mail: [email protected]

Bản quyền © 2015-2023 bởi Exam24h