BLOG

CHỦ ĐỀ MÀU TỐI

Sử dụng giao diện màu tối sẽ chuyển nền của trang web sang màu tối. Giúp bạn có trải nghiệm tốt hơn vào ban đêm. Giao diện này sẽ hạn chế ánh sáng màu xanh khiến bạn mỏi mắt. Chú ý: giao diện chỉ áp dụng trên trình duyệt này.

BẬT CHỦ ĐỀ MÀU TỐI

ĐỪNG QUÊN LIKE FANPAGE EXAM24H

×

Tất cả Đề thi thử và Tài liệu ôn thi được đăng tải tại Fanpage. Like Fanpage để được cập nhật nhanh nhất. Có hàng nghìn học sinh đã like Fanpage của Exam24h. Like nào!

Giới Thiệu Về Series Đề thi Exam24h

 

Hệ thống học và thi Online hoàn toàn miễn phí

Không nóng bỏng, không giật gân, nhưng khi bạn cần là có. Exam24h chúng tôi luôn mang đến cho bạn sự hài lòng tuyệt đối. Chúng tôi sưu tầm và biên soạn rất nhiều các đề thi thử của các trường trong nước, ngoài ra chúng tôi còn có số lượng lớn các tài liệu hữu ích để các bạn download để học và ôn.

Exam24h chúng tôi có những tiêu chí sau:

  • Miễn phí và luôn luôn như vậy. Chúng tôi đảm bảo rằng tất cả các tài liệu bạn tải về đều hoàn toàn miễn phí và chúng tôi không thu bất cứ khoản phí nào của các bạn. Chúng tôi hoạt động với mục đích sẻ chia kiến thức với các bạn học sinh ôn thi THTP Quốc Gia, vì vậy các bạn hoàn toàn yên tâm khi tải tài liệu từ Blog Hóa Học.
  • Nội dung là yếu tố hàng đầu. Chúng tôi luôn quan niệm kiến thức cũng giống như những bó hoa, cũng có bó đẹp bó xấu. Và chúng tôi luôn chọn lọc những đề thi hữu ích nhất cho các bạn. Những đề thi chúng tôi sưu tầm đều có nguồn gốc và luôn luôn có đáp án để các bạn soi sau khi làm xong. Ngoài ra chúng tôi còn kiểm tra gắt gao những tài liệu về chất lượng của chúng. Vì vậy bạn hoàn toàn yên tâm khi tải tài liệu từ Blog Hóa Học.
  • Định dạng chuẩn: Chúng tôi luôn cung cấp cho các bạn những tài liệu ở định dạng chuẩn, không bị lỗi font chữ hay xô lệch, đảm bảo tính thẩm mĩ của tài liệu.
  • Link download đa dạng: Hiện tại chúng tôi đang xây dựng nơi lưu trữ tài liệu  tại upload.exam24h.com với hứa hẹn là sẽ không bao giờ để các bạn phải thất vọng. Bên cạnh đó chúng tôi cũng tải tài liệu lên các trang miễn phí như Dropbox và Google Drive để các bạn hoàn toàn yên tâm những lúc nghẽn mạng hoặc http://upload.exam24h.com không thể kết nối được.
  • Luôn có nội dung xem trước: Chúng tôi thấu hiểu suy nghĩ bạn đọc mỗi khi tìm kiếm tài liệu đều cần bản xem trước trước khi tải về hoặc in. Vì vậy chúng tôi cố gắng ở mỗi đề thi, tài liệu đều đặt hiển thị file đề thi để các bạn tiếp cận dễ nhất, kể cả với giao diện di động.

Chúng tôi luôn luôn cố gắng và nỗ lực để đem đến cho các bạn những kiến thức bổ ích nhất. Và chúng tôi luôn hi vọng những độc giả của mình luôn luôn học tập thật tốt, luôn gặt hái được nhiều thành công trên con đường phía trước.

CHUYÊN MỤC

EQ

[4]

Exam24h © 2019
LIÊN HỆ

Exam24h Blog - Đề thi, tài liệu tất cả Lĩnh vực

CÁC SẢN PHẨM

Exam24h | Tạo Khóa học | Tạo Đề thi Online | Hỏi và Đáp | Tuyển Sinh

HỢP TÁC NỘI DUNG

Điện thoại: 0815 122 114

E-mail: [email protected]

TRỤ SỞ HOẠT ĐỘNG

Xem bản đồ

Tầng 9, tòa IDS, số 8 đường Phạm Hùng, Phường Mai Dịch, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội

ĐỘI NGŨ ADMIN

Trần Đức Hoài, Vũ Văn An, Nguyễn Thị Oanh, Trần Trung Dũng

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO

Hotline:0815 122 114 ( Mr. Hoài) 0984.126.141 (Mr. An)

E-mail: [email protected]

Bản quyền © 2015-2023 bởi Exam24h