BLOG

CHỦ ĐỀ MÀU TỐI

Sử dụng giao diện màu tối sẽ chuyển nền của trang web sang màu tối. Giúp bạn có trải nghiệm tốt hơn vào ban đêm. Giao diện này sẽ hạn chế ánh sáng màu xanh khiến bạn mỏi mắt. Chú ý: giao diện chỉ áp dụng trên trình duyệt này.

BẬT CHỦ ĐỀ MÀU TỐI

ĐỪNG QUÊN LIKE FANPAGE EXAM24H

×

Tất cả Đề thi thử và Tài liệu ôn thi được đăng tải tại Fanpage. Like Fanpage để được cập nhật nhanh nhất. Có hàng nghìn học sinh đã like Fanpage của Exam24h. Like nào!

Đạt 500+ Toeic trong 2 ngày – May mắn hay thực lực

Đạt 500+ Toeic trong 2 ngày - May mắn hay thực lực
Đăng Bởi: Exam24h BlogNgày: 24/07/2019
Tổng Số Bình Luận: 0
Chuyên Mục: Thi TOEIC Online
Đạt 500+ Toeic trong 2 ngày – May mắn hay thực lực. Đây là những dòng chia sẻ từ sinh viên năm cuối ngành CNTT, chính là tôi. Có thể bạn không tin, nói rằng thằng này nó xạo, nhưng thực sự, tôi đã thi đạt 525 TOEIC trong 2 ngày mà không thông qua bất cứ khoá học nào.

Bài viết này không khuyến khích những người đầu tư thời gian và tiền bạc để ôn luyện TOEIC nghiêm túc. Bài viết này chỉ để chia sẻ tâm sự và giảm bớt nỗi lo sợ thi TOEIC của mọi người. Thi TOEIC thật sự không khó nếu bạn nắm bắt những quy tắc và sự tự tin, phong thái, tinh thần đi thi.

Mọi thứ bắt đầu từ việc nhà trường mở đợt đổi điểm TOEIC tháng 6/2019. Trong khi đó, mình đang nợ 2 học phần Tiếng Anh ở trường :'(. Nếu đợt này không đổi thì mình sẽ phải mất thêm 1 năm mới ra được trường. Do phía nhà trường yêu cầu Tiếng Anh đúng tiến trình và phải có đợt đổi điểm TOEIC mới được đổi.

Thêm một điểm thúc đẩy mình thi TOEIC nữa là điểm Tiếng Anh sau khi đổi TOEIC sẽ được lên A, A+ tuỳ vào thang điểm TOEIC mà bạn đạt được :D. Và hơn hết, mình nghe nói tháng 6 sẽ đổi cấu trúc thi TOEIC. Vậy là không còn sự lựa chọn nào nữa, ép buộc rồi. Mình đánh liều bỏ ra 900k cùng 2 đứa bạn nữa chung hoàn cảnh để thi TOEIC vào đợt cuối tháng 5. :D. Trong khi vẫn chưa biết TOEIC thi như nào ~.~

2 tuần sau khi đăng ký thi, tôi làm gì?

Rồi đó, thế là hoàn tất công cuộc đăng ký. Do đăng ký sớm nên mình có 2 tuần để ôn. Nhưng không, ý định ôn 2 tuần chỉ nằm trong ý nghĩ thôi :V. Các bạn biết mà, nước đến chân mới nhảy. Mình vẫn mải mê lập trình, code, code, code để phục vụ Exam24h.

Bạn nào đọc bài này mà chưa biết Exam24h thì vào ngay mà thi thử TOEIC đi nhé. Link Full không che đây ạ https://toeic.exam24h.com/

Ngày ngày trôi qua, 2 đứa chúng nó đi làm, mình cũng ngồi code… Rồi 2 ngày cuối:
– Ê mày, học chưa, ôn chưa.
– Đã ôn rồi á, chăm vl.
– Mai t nghỉ cả ngày ở công ty để ôn.
– Thôi tầm này học trick vậy.
– T thấy chúng ta đang vứt 900k qua cửa sổ rồi…

2 ngày trước thi, tôi làm gì?

Một loạt tin nhắn gào thét, biết vậy ôn từ sớm :v (biết trước đã giàu). Rồi các buổi tối 2 hôm đó, gửi link cho nhau hàng loạt để test thử. Tầm này chỉ làm test, luyện cho nó trơn đầu óc, biết được cấu trúc thôi chứ chả gọi là ôn gì cả. Làm được 5 phút thì ra messenger kêu ca tầm 10 phút với nhau :V. Sao TOEIC khó thế, chả nghe được mẹ gì, làm test được 3/10 :v…. Muôn vàn câu hỏi vì sao :v…

Còn về phía mình, cũng test cùng chúng nó. Có gửi link một số bài trên Exam24h nữa. Hầu như toàn làm chơi chơi tầm 10 câu xong té ra chỗ khác. Tâm trạng sắp thi rồi mà, chả muốn luyện FULL. Thôi thì mặc, coi bài thi là cái bài Test đầu liên mình làm vậy.

Tôi đã giải quyết thế nào?

Người ta test ngược test xuôi mấy Đề trong ETS. Mình còn chả biết ETS như nào, cũng không dám mở ra xem bởi sợ sẽ bị xáo trộn. Bây giờ chỉ có cách là cứ coi như mình học rồi và tự tin với kiến thức mình đang có mà đi thi thôi. Biết cấu trúc bài thi TOEIC là được rồi :’D. À quên, nhất định là cũng phải ngó qua kinh nghiệm của một vài “sư phụ” đã thi qua TOEIC nữa.

Nói sơ qua về vốn kiến thức mình có. Do là Developer nên mình cũng gặp tiếng anh nhiều, đọc các tài liệu về Requirement, Documentation… nên cũng có 1 chút vốn English. Nhưng mà là English chuyên ngành… ahuhu. Có đứa bạn bảo rằng TOEIC gần đây nhắc về Technical nhiều, cũng mong là vốn từ vựng này giúp mình chút ít.
À mình cũng có học qua khoá 1000 từ trung cấp ở Memrise (học từ năm nhất do cô giáo bắt học mới được đi thi, giờ năm 4 quên sạch rồi :v) (https://www.memrise.com/course/875256/1000-tu-tieng-anh-trung-cap/)

Mình đến với kỳ thi trong một tâm trạng trống rỗng, vô tư thật sự. Mình cảm thấy rất tự tin luôn. Biết chắc mất tiền rồi mà, đến lấy cây bút chứ thi thố gì tầm này nữa. Chắc cũng vì sự tự tin đấy (chả biết gì) nên đề khó hay dễ mình cũng chả biết luôn. Làm theo cảm tính bằng những gì có từ trước đến nay :v.

Đúng kiểu được phù hộ, lúc có điểm thi. 3 thằng như này: 510, 525, 535. Mình được 525. Nó vừa hợp lý lại vừa thuyết phục. Lại bảo không nhậu 1 bữa.

À đây là chứng chỉ mình đạt được :D

Cũng từ đây, mình ngẫm ra nhiều thứ… Không phải lúc nào ôn nhiều, học nhiều cũng đạt được kết quả. Mà yếu tố về sự tự tin, thoải mái tinh thần mới đem lại kết quả tốt nhất mà mình mong muốn, và cũng có một chút may mắn nữa (bạn nào đen ráng chịu vậy ((:)

Góc PR: Các bạn nào có ý định thi TOEIC thì hãy lên Exam24h để luyện nhé => TEST TOEIC EXAM24H

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo nhiều đề thi từ Blog như Đề thi TOEIC 2019 READING – Part 5/6 – số 06 mới nhất

Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài tâm sự Đạt 500+ Toeic trong 2 ngày này của mình.

(Nguyen Quoc Khanh – Exam24h Techincal)

Like Fanpage Exam24h để cập nhật Tài liệu và Đề thi mới nhất!

Chia Sẻ Lên Mạng Xã Hội

BẢNG XẾP HẠNG

CHUYÊN MỤC

EQ

[4]

Exam24h © 2019
LIÊN HỆ

Exam24h Blog - Đề thi, tài liệu tất cả Lĩnh vực

CÁC SẢN PHẨM

Exam24h | Tạo Khóa học | Tạo Đề thi Online | Hỏi và Đáp | Tuyển Sinh

HỢP TÁC NỘI DUNG

Điện thoại: 0815 122 114

E-mail: [email protected]

TRỤ SỞ HOẠT ĐỘNG

Xem bản đồ

Tầng 9, tòa IDS, số 8 đường Phạm Hùng, Phường Mai Dịch, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội

ĐỘI NGŨ ADMIN

Trần Đức Hoài, Vũ Văn An, Nguyễn Thị Oanh, Trần Trung Dũng

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO

Hotline:0815 122 114 ( Mr. Hoài) 0984.126.141 (Mr. An)

E-mail: [email protected]

Bản quyền © 2015-2023 bởi Exam24h