BLOG

CHỦ ĐỀ MÀU TỐI

Sử dụng giao diện màu tối sẽ chuyển nền của trang web sang màu tối. Giúp bạn có trải nghiệm tốt hơn vào ban đêm. Giao diện này sẽ hạn chế ánh sáng màu xanh khiến bạn mỏi mắt. Chú ý: giao diện chỉ áp dụng trên trình duyệt này.

BẬT CHỦ ĐỀ MÀU TỐI

ĐỪNG QUÊN LIKE FANPAGE EXAM24H

×

Tất cả Đề thi thử và Tài liệu ôn thi được đăng tải tại Fanpage. Like Fanpage để được cập nhật nhanh nhất. Có hàng nghìn học sinh đã like Fanpage của Exam24h. Like nào!

Bài tập luyện tập về danh từ trong tiếng Anh phần 1

Bài tập luyện tập về danh từ trong tiếng Anh phần 1
Đăng Bởi: Exam24h BlogNgày: 24/08/2018
Tổng Số Bình Luận: 0
Chuyên Mục: Tài liệu ôn thi môn Tiếng Anh
Tiếp nối những bài tập về sự hòa hợp giữa chủ ngữ và động từ. Hôm nay mình sẽ cùng các bạn làm những bài tập về Từ loại và cấu tạo từ. Đây cũng được xem như là một trong những chuyên đề quan trọng trong tiếng Anh. Khi bạn xác định được loại từ này là gì? Vị trí cũng như chức năng của nó đảm nhận trong câu. Chúng ta sẽ dễ dàng lựa chọn được đáp án đúng. Và tạo lập được những câu chuẩn xác hơn. Mở đầu cho chuyên đề này. Đầu tiên sẽ là giải chi tiết Bài tập luyện tập về danh từ trong tiếng Anh phần 1.
Exam24h.com đang phát triển tính năng cộng đồng để các thành viên có thể đẩy mạnh tương tác trực tiếp với nhau, mở rộng mối quan hệ cũng như mạng lưới tri thức rộng lớn. Bên cạnh đó thì Exam24h cũng chuẩn bị cho ra mắt Blog dành cho các kì thi tiếng anh, EQ, IQ và còn đem đến blogtoanhoc.com nơi hội tụ các tài liệu kiến thức dành cho các bạn học sinh cấp hai.

Chi tiết Bài tập luyện tập về danh từ trong tiếng Anh phần 1

Bài tập luyện tập về danh từ trong tiếng Anh phần 1 Bài tập luyện tập về danh từ trong tiếng Anh phần 1

Bài tập luyện tập về danh từ trong tiếng Anh phần 1 Bài tập luyện tập về danh từ trong tiếng Anh phần 1 Bài tập luyện tập về danh từ trong tiếng Anh phần 1 Bài tập luyện tập về danh từ trong tiếng Anh phần 1 Bài tập luyện tập về danh từ trong tiếng Anh phần 1
Trên đây là chi tiết tài liệu Bài tập luyện tập về danh từ trong tiếng Anh phần 1.

Trên đây là Bài tập luyện tập về danh từ trong tiếng Anh phần 1. Gồm có 07 trang PDF. Để có thể in ấn cũng như tự làm bài trên giấy các bạn học sinh và các thầy cô hãy cùng Blog Tiếng Anh tải về ở link bên dưới nhé. Mọi Đề thi thử từ Exam24h đều hoàn toàn miễn phí.

Các bạn ơi, các bạn có hào hứng với Lý không nhỉ? Tại trang Blog Vật Lý Đề thi thử môn Lý 2018 được nhóm Admin rất quan tâm đến. Gần đây Đề thi HSG Lý 11 cụm THPT Quỳnh Lưu Hoàng Mai – Nghệ An năm 2017 – 2018 được đăng tải nè. Các bạn thân mến hãy cùng khám phá trang web nào.
Admin hi vọng Đề thi thử này sẽ giúp các bạn ôn tập tốt hơn. Nhóm sẽ cố gắng rất nhiều, mọi người hãy chia sẻ thật nhiều bài viết tại Blog Tiếng Anh nhé! Chúng mình cùng cố gắng vào Đại Học cùng nhau nhé!


Tải về tệp tin PDF:

TẢI VỀ MÁY
THI THỬ ONLINE
Nếu không tải được bằng link phía trên, quý thầy cô và các em Học sinh có thể tải về bằng các link dự phòng sau: Link Dropbox | Link Google Drive

Like Fanpage Exam24h để cập nhật Tài liệu và Đề thi mới nhất!

Chia Sẻ Lên Mạng Xã Hội

BẢNG XẾP HẠNG

CHUYÊN MỤC

EQ

[4]

Exam24h © 2019
LIÊN HỆ

Exam24h Blog - Đề thi, tài liệu tất cả Lĩnh vực

CÁC SẢN PHẨM

Exam24h | Tạo Khóa học | Tạo Đề thi Online | Hỏi và Đáp | Tuyển Sinh

HỢP TÁC NỘI DUNG

Điện thoại: 0815 122 114

E-mail: [email protected]

TRỤ SỞ HOẠT ĐỘNG

Xem bản đồ

Tầng 9, tòa IDS, số 8 đường Phạm Hùng, Phường Mai Dịch, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội

ĐỘI NGŨ ADMIN

Trần Đức Hoài, Vũ Văn An, Nguyễn Thị Oanh, Trần Trung Dũng

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO

Hotline:0815 122 114 ( Mr. Hoài) 0984.126.141 (Mr. An)

E-mail: [email protected]

Bản quyền © 2015-2023 bởi Exam24h