BLOG

CHỦ ĐỀ MÀU TỐI

Sử dụng giao diện màu tối sẽ chuyển nền của trang web sang màu tối. Giúp bạn có trải nghiệm tốt hơn vào ban đêm. Giao diện này sẽ hạn chế ánh sáng màu xanh khiến bạn mỏi mắt. Chú ý: giao diện chỉ áp dụng trên trình duyệt này.

BẬT CHỦ ĐỀ MÀU TỐI

ĐỪNG QUÊN LIKE FANPAGE EXAM24H

×

Tất cả Đề thi thử và Tài liệu ôn thi được đăng tải tại Fanpage. Like Fanpage để được cập nhật nhanh nhất. Có hàng nghìn học sinh đã like Fanpage của Exam24h. Like nào!

Đề thi thử Hóa trường THPT Nguyễn Viết Xuân – Vĩnh Phúc lần 2 – 2018

Exam24h Vật Lý
Đăng Bởi: Exam24h BlogNgày: 12/12/2017
Tổng Số Bình Luận: 1
Chuyên Mục: Đề thi thử
Gửi tới các bạn đề thi thử mới của trường THPT Nguyễn Viết Xuân – Vĩnh Phúc lần 2 – 2018. Chỉ mới gần đây nhà trường tổ chức kỳ thi thử lần 2. Thấm thoắt cũng thật nhanh, tháng 12 đến với những cơn gió buốt. Vẫn còn nhớ cái nắng của chiều thu, của những ngày tựu trường bắt đầu vào một năm học mới. Vậy mà giờ đã gần hết học kỳ I rồi. Các em vẫn còn 1 kỳ học nữa để cố gắng cũng như chiến đấu. Thời điểm học kỳ 2 là thời điểm với nhiều quyết định quan trọng. Các em cần hết sức tập trung cũng như lên kế hoạch ôn thi cụ thể.
Với năm nay nhóm sẽ có thêm nhiều giải pháp ôn thi dành cho các em tự học. Các em có thừa nhận với Admin rằng tự học là một điều khiến chúng ta tự tin, và đó cũng là một yếu tố thành công. Chúng ta từng được biết đến rất nhiều tấm gương tự học, tự phát triển bản thân. Không đâu xa, đó chính là Bác Hồ kính yêu của chúng ta. Bác đã từng tự học Tiếng Anh, tự học Ngoại ngữ và rất nhiều điều khác trong cuộc sống.
Năm 2018 này, nhóm Admin cho ra mắt ứng dụng thi thử Online miễn phí. Điểm đặc biệt mà ứng dụng này sẽ gây khác biệt đó là sẽ sử dụng trí tuệ nhân tạo vào giáo dục. Điều mà các bạn vẫn thường được nghe trên báo đài, ti vi. Những cỗ máy, robot nói tiếng người cũng như có suy nghĩ giống con người. Nhóm đang phát triển dự án với rất nhiều tiềm năng. Cùng ủng hộ nhóm để chúng ta có thêm những sản phẩm dành cho giáo dục chất lượng nhé các bạn.
Để tham khảo thêm nhiều đề thi thử môn Hóa mới nhất từ Blog Hóa Học. Đừng quên truy cập vào menu phía trên của trang web nhé. Tham khảo thêm Đề thi thử Hóa trường THPT Chuyên Lam Sơn – Thanh Hóa lần 1 – 2018 mới được đăng tải gần đây.

Chi tiết đề thi thử môn Hóa trường THPT Nguyễn Viết Xuân – Vĩnh Phúc lần 2 – 2018

Đề thi thử môn Hóa trường THPT Nguyễn Viết Xuân - Vĩnh Phúc lần 2 - 2018 có đáp án và lời giải chi tiết
Đề thi thử môn Hóa trường THPT Nguyễn Viết Xuân - Vĩnh Phúc lần 2 - 2018 có đáp án và lời giải chi tiết
Đề thi thử môn Hóa trường THPT Nguyễn Viết Xuân - Vĩnh Phúc lần 2 - 2018 có đáp án và lời giải chi tiết
Đề thi thử môn Hóa trường THPT Nguyễn Viết Xuân - Vĩnh Phúc lần 2 - 2018 có đáp án và lời giải chi tiết
Đề thi thử môn Hóa trường THPT Nguyễn Viết Xuân - Vĩnh Phúc lần 2 - 2018 có đáp án và lời giải chi tiếtĐề thi thử môn Hóa trường THPT Nguyễn Viết Xuân – Vĩnh Phúc lần 2 – 2018 gồm có 5 trang. Để phục vụ tốt cho quá trình in ấn, các thầy cô và các bạn học sinh hãy tải về đề thi về máy tính của mình nhé. Tất cả đề thi thử và tài liệu tại Blog Hóa Học đều hoàn toàn miễn phí.

Để tham khảo thêm nhiều đề thi thử môn Toán của các trường trên cả nước, các bạn đừng quên Blog Toán Học nhé. Tại Blog Toán Học, rất nhiều tài liệu hay, rất nhiều đề thi thử mới được cập nhật. Gần đây nhất Đề thi thử Toán trường THPT Chuyên Lam Sơn – Thanh Hóa lần 1 – 2018 được đăng tải. Cùng Admin khám phá trang web đó nhé.
Hi vọng đề thi thử này sẽ là một đề thi hay trong bộ sưu tập đề của các bạn. Chúc các bạn thi tốt.


Tải về tệp tin PDF:

TẢI VỀ MÁY
THI THỬ ONLINE
Nếu không tải được bằng link phía trên, quý thầy cô và các em Học sinh có thể tải về bằng các link dự phòng sau: Link Dropbox | Link Google Drive

Like Fanpage Exam24h để cập nhật Tài liệu và Đề thi mới nhất!

Chia Sẻ Lên Mạng Xã Hội

BẢNG XẾP HẠNG

CHUYÊN MỤC

EQ

[4]

Exam24h © 2019
LIÊN HỆ

Exam24h Blog - Đề thi, tài liệu tất cả Lĩnh vực

CÁC SẢN PHẨM

Exam24h | Tạo Khóa học | Tạo Đề thi Online | Hỏi và Đáp | Tuyển Sinh

HỢP TÁC NỘI DUNG

Điện thoại: 0815 122 114

E-mail: [email protected]

TRỤ SỞ HOẠT ĐỘNG

Xem bản đồ

Tầng 9, tòa IDS, số 8 đường Phạm Hùng, Phường Mai Dịch, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội

ĐỘI NGŨ ADMIN

Trần Đức Hoài, Vũ Văn An, Nguyễn Thị Oanh, Trần Trung Dũng

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO

Hotline:0815 122 114 ( Mr. Hoài) 0984.126.141 (Mr. An)

E-mail: [email protected]

Bản quyền © 2015-2023 bởi Exam24h