BLOG

CHỦ ĐỀ MÀU TỐI

Sử dụng giao diện màu tối sẽ chuyển nền của trang web sang màu tối. Giúp bạn có trải nghiệm tốt hơn vào ban đêm. Giao diện này sẽ hạn chế ánh sáng màu xanh khiến bạn mỏi mắt. Chú ý: giao diện chỉ áp dụng trên trình duyệt này.

BẬT CHỦ ĐỀ MÀU TỐI

ĐỪNG QUÊN LIKE FANPAGE EXAM24H

×

Tất cả Đề thi thử và Tài liệu ôn thi được đăng tải tại Fanpage. Like Fanpage để được cập nhật nhanh nhất. Có hàng nghìn học sinh đã like Fanpage của Exam24h. Like nào!

Công phá lý thuyết Hóa Học – Ths. Lương Minh Hiền

Exam24h Vật Lý
Đăng Bởi: Exam24h BlogNgày: 17/10/2017
Tổng Số Bình Luận: 3
Chuyên Mục: Tài Liệu Ôn Thi Môn Hóa Học
Là một cuốn sách hay nằm trong bộ sưu tập những tài liệu ôn thi THPT Quốc gia môn Hóa tiêu biểu. Nhóm Admin gửi tới các bạn cuốn sách mới nhất của tác giả Lương Minh Hiền. Cuốn sách mang tên Công phá lý thuyết Hóa Học. Đây là một tài liệu mà các em học sinh đang ôn thi THPT Quốc Gia nên học. Các em nên làm nhuần nhuyễn những bài tập lý thuyết để nắm chắc những câu hỏi tương tự.

Thông tin tác giả cuốn sách Công phá lý thuyết Hóa Học có lời giải chi tiết

Tác giả: Thạc sĩ Lương Minh Hiền
Số điện thoại: 01697637278
Nhóm Admin gửi lời cảm ơn tới tác giả đã chia sẻ cuốn tài liệu miễn phí tới các em học sinh trên cả nước. Giúp các em có thêm nguồn tham khảo hữu ích trong quá trình luyện thi.
Ngoài ra các em có thể tham khảo thêm nhiều tài liệu ôn thi môn Hóa Học khác được sưu tầm bởi đội ngũ Admin. Những tài liệu về Hóa Học hữu cơ tiêu biểu như Lý thuyết và Bài tập Amin – Amino Axit – Peptit – Protein GIẢI CHI TIẾT. Các em cùng truy cập vào chuyên mục để tải về miễn phí nhiều tài liệu.

Đánh giá tài cuốn sách công phá lý thuyết Hóa Học có lời giải chi tiết

Cuốn sách gồm lý thuyết môn Hóa Học của chương trình lớp 12. Các em sẽ thấy cuốn sách gồm ba phần chính cho mỗi chương bao gồm phần Lý thuyết, Bài tập điển hình và Bài tập áp dụng.
+ Phần lý thuyết: Tác giả đưa ra những lý thuyết cơ bản và hay gặp nhất trong quá trình làm bài tập. Bao gồm lý thuyết cơ bản và lý thuyết nâng cao.
+ Phần bài tập điển hình: Tác giải mang đến cho chúng ta rất nhiều bài tập điển hình gồm nhiều dạng khác nhau. Những bài tập này đều có lời giải chi tiết. Ngoài ra có những phần dễ mắc sai lầm, tác giả có ghi chú và giải thích một cách rất dễ hiểu cho chúng ta.
+ Phần bài tập áp dung: Gồm rất nhiều bài tập được tổng hợp từ nhiều nguồn khác nhau, bao gồm cả đề thi thử và đề thi THPT Quốc Gia từ những năm trước. Phần bài tập có đáp án để các em dễ dàng tham khảo và so sánh đáp án sau khi làm xong.
Đây là một cuốn sách tuyệt vời, đúng chất Công phá lý thuyết Hóa Học. Các em hãy tải về và khám phá nó nhé.

Xem chi tiết cuốn sách Công phá lý thuyết Hóa học – Lương Minh Hiền

Công phá lý thuyết Hóa học - Lương Minh Hiền
Công phá lý thuyết Hóa học - Lương Minh Hiền

Công phá lý thuyết Hóa học - Lương Minh Hiền
Công phá lý thuyết Hóa học - Lương Minh Hiền
Công phá lý thuyết Hóa học - Lương Minh Hiền
Công phá lý thuyết Hóa học - Lương Minh Hiền
Công phá lý thuyết Hóa học - Lương Minh Hiền
Công phá lý thuyết Hóa học - Lương Minh Hiền

Cuốn sách gồm 166 trang, nhóm Admin chỉ đưa ra một vài trang đầu để các bạn tham khảo. Để xem chi tiết hãy tải về tệp tin và xem trên máy tính mình. Tất cả các tài liệu từ Blog Hóa Học và Exam24h đều hoàn toàn miễn phí tải về.

Để tham khảo thêm nhiều đề thi thử môn Toán 2018, các em hãy truy cập Blog Toán Học. Nhóm Admin cũng cập nhật rất thường xuyên nhiều đề thi thử mới. Gần đây có Đề thi minh họa môn Toán THPT Quốc Gia 2018 – Mã đề 036 mới được đăng tải. Các em cùng tham khảo nhé.
Nhóm Admin hi vọng tài liệu này sẽ giúp ích các em trong quá trình ôn tập. Nếu thấy hay hãy Like và chia sẻ bài viết với bạn bè và thầy cô của mình nhé. Chúc các em ôn thi tốt và có một mùa thi thành công rực rỡ.


Tải về tệp tin PDF:

TẢI VỀ MÁY
THI THỬ ONLINE
Nếu không tải được bằng link phía trên, quý thầy cô và các em Học sinh có thể tải về bằng các link dự phòng sau: Link Dropbox | Link Google Drive

Like Fanpage Exam24h để cập nhật Tài liệu và Đề thi mới nhất!

Chia Sẻ Lên Mạng Xã Hội

BẢNG XẾP HẠNG

CHUYÊN MỤC

EQ

[4]

Exam24h © 2019
LIÊN HỆ

Exam24h Blog - Đề thi, tài liệu tất cả Lĩnh vực

CÁC SẢN PHẨM

Exam24h | Tạo Khóa học | Tạo Đề thi Online | Hỏi và Đáp | Tuyển Sinh

HỢP TÁC NỘI DUNG

Điện thoại: 0815 122 114

E-mail: [email protected]

TRỤ SỞ HOẠT ĐỘNG

Xem bản đồ

Tầng 9, tòa IDS, số 8 đường Phạm Hùng, Phường Mai Dịch, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội

ĐỘI NGŨ ADMIN

Trần Đức Hoài, Vũ Văn An, Nguyễn Thị Oanh, Trần Trung Dũng

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO

Hotline:0815 122 114 ( Mr. Hoài) 0984.126.141 (Mr. An)

E-mail: [email protected]

Bản quyền © 2015-2023 bởi Exam24h