BLOG

CHỦ ĐỀ MÀU TỐI

Sử dụng giao diện màu tối sẽ chuyển nền của trang web sang màu tối. Giúp bạn có trải nghiệm tốt hơn vào ban đêm. Giao diện này sẽ hạn chế ánh sáng màu xanh khiến bạn mỏi mắt. Chú ý: giao diện chỉ áp dụng trên trình duyệt này.

BẬT CHỦ ĐỀ MÀU TỐI

ĐỪNG QUÊN LIKE FANPAGE EXAM24H

×

Tất cả Đề thi thử và Tài liệu ôn thi được đăng tải tại Fanpage. Like Fanpage để được cập nhật nhanh nhất. Có hàng nghìn học sinh đã like Fanpage của Exam24h. Like nào!

Review Cuốn sách – Bộ đề bứt phá điểm thi môn Hóa 2019 – Bookgol

Exam24h Vật Lý
Đăng Bởi: Exam24h BlogNgày: 09/04/2019
Tổng Số Bình Luận: 0
Chuyên Mục: Tài Liệu Ôn Thi Môn Hóa Học
Review Cuốn sách về bộ đề tốt nhất hiện nay – Bộ đề bứt phá điểm thi môn Hóa 2019  – Bookgol

Xin chào tất cả các bạn, hôm nay Blog Hoá Học sẽ review cho các bạn về một cuốn sách bộ đề mới được Bookgol phát hành. Thực ra mỗi lần Bookgol ra sách mới mình đều khá hứng thú và rất mong chờ. Và đặc biệt về đề thi thì lại càng mong đợi. Nên khi Bookgol phát hành sách Bộ đề mình đã ngay lập tức mua sách về để đọc và review cho các bạn.

Đúng như tiêu đề mình có nói đó, mình không hề nói quá đâu đây quả thật là một cuốn sách về đề thi tốt nhất hiện nay theo mình thấy là như vậy. Còn vì sao mình lại nói nó tốt nhất hiện nay thì các bạn đọc xong sẽ hiểu nhé. 

Review về cấu trúc và nội dung của sách:

Mở đầu của sách là phần giới thiệu về sách và đội ngũ tác giả. Ở đây đội ngũ tác giả được nói đến có 3 người đều là những người hàng đầu ở BQT Bookgol bao gồm anh Phan Quốc Khánh ( tác giả của nhiều đầu sách, chuyên phụ trách về đề thi và chuyên môn ở  Bookgol), anh Đào Văn Yên (người sáng lập Bookgol) và anh Ngô Minh Ngọc (tác giả của tài liệu huyền thoại “ Vẻ đẹp của Quy đổi trong Hóa Học). Chỉ nghe đến tên của các tác giả thôi thì thực sự mình đã muốn sở hữu ngay cuốn sách này rồi các bạn ạ. Và quả thực nó rất chất.  Phần tiếp theo của sách là phần “ hướng dẫn học sách sao cho hiệu quả”. Ở đây chúng ta được hướng đẫn các luyện đề sao cho hiệu quả nhất, cụ thể luyện như thế nào? Luyện ra sao? Thì các bạn phải mua sách về học mới rõ được chứ mình không thể viết hết ra đây được. Sách được thiết kế gồm 20 đề thi chia làm 3 giai đoạn: Khởi động – Tăng tốc – Về đích. Sau mỗi đề thi có một trang rất đặc biệt là nhật ký luyện đề, là nơi các bạn ghi lại quá trình làm đề của mình từ đó tổng kết rút ra được kinh nghiệm cho bản thân mình sau mỗi đề thi. 

Đó là mình đã nói qua về nội dung của sách cụ thể hơn nữa thì bạn hãy mua sách về để trải nghiệm nhé! Bạn có thể đặt mua cuốn sách này tại đây:

Mua ngay cuốn sách Bộ đề bứt phá điểm thi môn Hóa 2019 tại đây!

Review về trải nghiệm khi mua cuốn sách từ Bookgol

Tiếp theo mình sẽ giải thích cho các bạn biết là tại sao mình nói nó là cuốn sách bộ đề tốt nhất hiện tại.

  • Thứ nhất: Đội ngũ tác giả Bookgol nên mình rất tin tưởng.
  • Thứ 2: Sách được thiết kế rất phù hợp với 20 đề thi không quá ít cũng không quá nhiều đủ để mình luyện tập, ngoài ra khi mua sách  và tham gia cộng đông Bookgol sẽ còn được thêm nhiều đề và tài liệu ngoài cho các bạn muốn luyện thêm, còn với mình thì mình nghĩ 20 là đủ.
  • Thứ 3: Đây là điều mình ấn tượng nhất, sách có phần lời giải vô cùng chi tiết và cẩn thận, ngay từ những câu số 1 đã có sự giải thích rất chi tiết và sâu. Điều này vô cùng quan trọng khiến mình luôn biết mình sai ở đâu  ngay cả từ những câu nhỏ nhất. Thực sự là khi luyện đề ở những sách khác thường mình sẽ phải kết hợp thêm nhiều sách ví dụ như sách giáo khoa để kiểm tra lại, nhưng với bộ đề này trong tay gần như ta chỉ cần có mình nó thôi đã đủ rồi. Thứ 4 điểm sáng tạo và khác biệt là cuốn sách có kèm trang nhật ký luyện đề sau mỗi đề thi  giúp mình theo dõi được quá trình luyện đề của mình ra sao, những lỗi hay gặp phải và mình đã tiến bộ như thế nào sau từng đề. ..

Cuốn sách Bộ đề bứt phá điểm thi môn Hóa 2019 trên cả tuyệt vời

Còn nhiều điều khác nữa nhưng đó là 4 điểm chính mà theo mình đánh giá đây là cuốn bộ đề thi tốt nhất hiện tại cho các bạn học sinh. Mình thực sự khuyên các bạn nên mua sách về luyện ngay lập tức sẽ rất có ích đó. Bạn nào đọc xong muốn mua ngay thì vô link này mà đặt nhé, đây là link trực tiếp từ Bookgol các bạn sẽ được hỗ trợ nhiều nhất, tốt nhất khi gặp khó khăn. Ngoài ra trong bộ này còn có sách đề thi Sinh Học và Vật lý nữa đó cho các bạn nào cần, mình thì chỉ quan tâm sách hóa thôi. Còn bạn nào vẫn băn khoăn thì hãy nhắn tin vô fanpage Bookgol để có thêm tư vấn nhé. Còn được tư vấn chọn trường miễn phí đó. Thanks you mấy bạn đọc hết nha.

Mua ngay cuốn sách Bộ đề bứt phá điểm thi môn Hóa 2019 tại đây!

Đọc thử cuốn sách Bộ đề bứt phá điểm thi môn Hóa 2019

Mua ngay cuốn sách Bộ đề bứt phá điểm thi môn Hóa 2019 tại đây!


Tải về tệp tin PDF:

TẢI VỀ MÁY
THI THỬ ONLINE
Nếu không tải được bằng link phía trên, quý thầy cô và các em Học sinh có thể tải về bằng các link dự phòng sau: Link Dropbox | Link Google Drive

Like Fanpage Exam24h để cập nhật Tài liệu và Đề thi mới nhất!

Chia Sẻ Lên Mạng Xã Hội

BẢNG XẾP HẠNG

CHUYÊN MỤC

EQ

[4]

Exam24h © 2019
LIÊN HỆ

Exam24h Blog - Đề thi, tài liệu tất cả Lĩnh vực

CÁC SẢN PHẨM

Exam24h | Tạo Khóa học | Tạo Đề thi Online | Hỏi và Đáp | Tuyển Sinh

HỢP TÁC NỘI DUNG

Điện thoại: 0815 122 114

E-mail: [email protected]

TRỤ SỞ HOẠT ĐỘNG

Xem bản đồ

Tầng 9, tòa IDS, số 8 đường Phạm Hùng, Phường Mai Dịch, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội

ĐỘI NGŨ ADMIN

Trần Đức Hoài, Vũ Văn An, Nguyễn Thị Oanh, Trần Trung Dũng

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO

Hotline:0815 122 114 ( Mr. Hoài) 0984.126.141 (Mr. An)

E-mail: [email protected]

Bản quyền © 2015-2023 bởi Exam24h