BLOG

CHỦ ĐỀ MÀU TỐI

Sử dụng giao diện màu tối sẽ chuyển nền của trang web sang màu tối. Giúp bạn có trải nghiệm tốt hơn vào ban đêm. Giao diện này sẽ hạn chế ánh sáng màu xanh khiến bạn mỏi mắt. Chú ý: giao diện chỉ áp dụng trên trình duyệt này.

BẬT CHỦ ĐỀ MÀU TỐI

ĐỪNG QUÊN LIKE FANPAGE EXAM24H

×

Tất cả Đề thi thử và Tài liệu ôn thi được đăng tải tại Fanpage. Like Fanpage để được cập nhật nhanh nhất. Có hàng nghìn học sinh đã like Fanpage của Exam24h. Like nào!

Live fun – Study fun

Cập nhật cách đây 6 năm bởi Exam24h Blog

Blog tiếng Anh luôn chú trọng tạo cảm giác thoải mái và thú vị nhất tới bạn đọc. Vì vậy bên cạnh những chuyên mục đề thi thử, đề thi HSG tiếng Anh hay tài liệu tiếng Anh thì sẽ có thêm chuyên mục Live fun – Study fun. Trong xã hội hiện thực đầy ắp sự cạnh tranh, đầy rẫy những lo toan về cuộc sống. Ta dần quên mất rằng ta phải sống cho chính bản thân ta. Ta quên mất rằng ta cần chăm sóc và nuôi dưỡng cho tâm hồn. Bởi chỉ tâm hồn là thuộc về ta. Ta vun trồng nó, để ta có chỗ dựa vững chắc với những trở ngại, thử thách ngoài kia. Có nhiều cách khác nhau để ta nuôi dưỡng tâm hồn, con người mình. Với các bạn trẻ, đặc biệt là các bạn học sinh. Hãy chăm sóc sức khỏe thật tốt. Hãy làm những điều tốt, giúp đỡ mọi người và nhiệt huyết với công việc. Nuôi dưỡng tâm hồn thuần khiết và đẹp đẽ. Để tận hưởng cuộc sống hạnh phúc đích thực và lâu dài.
Chuyên mục Live fun – Study fun sẽ đem đến các bạn những bài học ý nghĩa cuộc sống, những video, câu chuyện hài hước để xả stress. Hay những đoạn phim tiếng Anh có chứa thông điệp hay. Hoặc những bài hát, bản cover thú vị. Tất cả những điều ấy không chỉ khiến chúng ta thoải mái hơn, mà còn nâng cao sự hiểu biết về xã hội. Giúp ta có cái nhìn rộng mở nhất với thế giới thú vị này.

Bí quyết ôn thi Tiếng Anh kỳ thi THPT Quốc gia hiệu quả

Live fun - Study fun - Đăng bởi: Exam24h Blog
Cập nhật: 06/02/2018

Cứ mỗi mùa thi đến, các bạn học sinh lại tất bật ôn thi với hi vọng đạt điểm cao đỗ vào trường Đại học, Cao đẳng mà mình muốn. Một trong những môn được các học sinh chú trọng ôn tập chính là ngoại ngữ. Nhưng liệu phương pháp ôn tập Tiếng Anh của …

06

02/2018

Sống tốt cho bản thân – Live Every Moment

Live fun - Study fun - Đăng bởi: Exam24h Blog
Cập nhật: 19/11/2017

Mở đầu cho chuyên mục Live fun – Study fun, tôi giới thiệu với các bạn một bài diễn thuyết của một cô gái người sắt đến từ Pakistan. Với tiêu đề là Sống tốt cho bản thân – Live Every Moment. Tôi mong muốn các bạn dần thay đổi cách nhìn nhận, cách đối …

19

11/2017

Đang tải dữ liệu...

CHUYÊN MỤC

EQ

[4]

Exam24h © 2019
LIÊN HỆ

Exam24h Blog - Đề thi, tài liệu tất cả Lĩnh vực

CÁC SẢN PHẨM

Exam24h | Tạo Khóa học | Tạo Đề thi Online | Hỏi và Đáp | Tuyển Sinh

HỢP TÁC NỘI DUNG

Điện thoại: 0815 122 114

E-mail: [email protected]

TRỤ SỞ HOẠT ĐỘNG

Xem bản đồ

Tầng 9, tòa IDS, số 8 đường Phạm Hùng, Phường Mai Dịch, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội

ĐỘI NGŨ ADMIN

Trần Đức Hoài, Vũ Văn An, Nguyễn Thị Oanh, Trần Trung Dũng

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO

Hotline:0815 122 114 ( Mr. Hoài) 0984.126.141 (Mr. An)

E-mail: [email protected]

Bản quyền © 2015-2023 bởi Exam24h