BLOG

CHỦ ĐỀ MÀU TỐI

Sử dụng giao diện màu tối sẽ chuyển nền của trang web sang màu tối. Giúp bạn có trải nghiệm tốt hơn vào ban đêm. Giao diện này sẽ hạn chế ánh sáng màu xanh khiến bạn mỏi mắt. Chú ý: giao diện chỉ áp dụng trên trình duyệt này.

BẬT CHỦ ĐỀ MÀU TỐI

ĐỪNG QUÊN LIKE FANPAGE EXAM24H

×

Tất cả Đề thi thử và Tài liệu ôn thi được đăng tải tại Fanpage. Like Fanpage để được cập nhật nhanh nhất. Có hàng nghìn học sinh đã like Fanpage của Exam24h. Like nào!

Đề KSCL Học Kỳ 1 môn Toán THPT Chuyên Lê Hồng Phong – Nam Định

Exam24h Vật Lý
Đăng Bởi: Exam24h BlogNgày: 27/12/2017
Tổng Số Bình Luận: 3
Chuyên Mục: Đề thi thử
Các bạn đạt được bao nhiêu điểm với Đề thi HK1 môn Toán 12 trường THPT Chuyên Đại Học Vinh – Nghệ An nào! Tiếp theo là một đề thi rất hay nữa dành cho các bạn nhé. Đề KSCL Học Kỳ 1 môn Toán THPT Chuyên Lê Hồng Phong – Nam Định.
Đối với các bạn đang gặp khó khăn tìm kiếm đề thi thử THPT Quốc Gia 2018 giữa một mê cung gợi ý của Google, thì hãy ghé thăm Blog Tiếng Anh nhé. Với phong thái làm việc chuyên nghiệp, đội ngũ Admin cùng Blog Tiếng Anh đang dành được sự ưu ái rất nhiều từ độc giả. Vậy hãy nhanh nhanh dành tình yêu cho Blog Tiếng Anh của chúng tôi bằng cách truy cập vào Blog và chinh phục những tri thức quý báu đi nào. Đề thi thử môn Anh trường THPT Ngô Sĩ Liên – Bắc Giang lần 1 – 2018 có đáp án mới được cập nhật đó các bạn.
Chúc các bạn một năm học đại thắng lợi!

Một số câu hỏi trong Đề KSCL Học Kỳ 1 môn Toán THPT Chuyên Lê Hồng Phong – Nam Định

Câu 15: Một người dùng một cái ca hình bán cầu (Một nửa hình cầu) có bán kính là 3cm để múc nước đổ vào một cái thùng hình trụ chiều cao 10cm và bán kính đáy bằng 6cm . Hỏi người ấy sau bao nhiêu lần đổ thì nước đầy thùng? (Biết mỗi lần đổ, nước trong ca luôn đầy.)
Câu 41: Ban đầu ta có một tam giác đều cạnh bằng 3 (hình 1). Tiếp đó ta chia mỗi cạnh của tam giác thành 3 đoạn bằng nhau và thay mỗi đoạn ở giữa bởi hai đoạn bằng nó sao cho chúng tạo với đoạn bỏ đi một tam giác đều về phía ngoài ta được hình 2. Khi quay hình 2 xung quanh trục d ta được một khối tròn xoay. Tính thể tích khối tròn xoay đó.

Chi tiết Đề KSCL Học Kỳ 1 môn Toán THPT Chuyên Lê Hồng Phong – Nam Định

Đề KSCL Học Kỳ 1 môn Toán THPT Chuyên Lê Hồng Phong - Nam Định

Tài liệu Đề KSCL Học Kỳ 1 môn Toán THPT Chuyên Lê Hồng Phong – Nam Định bao gồm 7 trang hoàn toàn miễn phí cho các bạn download!


Tải về tệp tin PDF:

TẢI VỀ MÁY
THI THỬ ONLINE
Nếu không tải được bằng link phía trên, quý thầy cô và các em Học sinh có thể tải về bằng các link dự phòng sau: Link Dropbox | Link Google Drive

Like Fanpage Exam24h để cập nhật Tài liệu và Đề thi mới nhất!

Chia Sẻ Lên Mạng Xã Hội

BẢNG XẾP HẠNG

CHUYÊN MỤC

EQ

[4]

Exam24h © 2019
LIÊN HỆ

Exam24h Blog - Đề thi, tài liệu tất cả Lĩnh vực

CÁC SẢN PHẨM

Exam24h | Tạo Khóa học | Tạo Đề thi Online | Hỏi và Đáp | Tuyển Sinh

HỢP TÁC NỘI DUNG

Điện thoại: 0815 122 114

E-mail: [email protected]

TRỤ SỞ HOẠT ĐỘNG

Xem bản đồ

Tầng 9, tòa IDS, số 8 đường Phạm Hùng, Phường Mai Dịch, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội

ĐỘI NGŨ ADMIN

Trần Đức Hoài, Vũ Văn An, Nguyễn Thị Oanh, Trần Trung Dũng

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO

Hotline:0815 122 114 ( Mr. Hoài) 0984.126.141 (Mr. An)

E-mail: [email protected]

Bản quyền © 2015-2023 bởi Exam24h