BLOG

CHỦ ĐỀ MÀU TỐI

Sử dụng giao diện màu tối sẽ chuyển nền của trang web sang màu tối. Giúp bạn có trải nghiệm tốt hơn vào ban đêm. Giao diện này sẽ hạn chế ánh sáng màu xanh khiến bạn mỏi mắt. Chú ý: giao diện chỉ áp dụng trên trình duyệt này.

BẬT CHỦ ĐỀ MÀU TỐI

ĐỪNG QUÊN LIKE FANPAGE EXAM24H

×

Tất cả Đề thi thử và Tài liệu ôn thi được đăng tải tại Fanpage. Like Fanpage để được cập nhật nhanh nhất. Có hàng nghìn học sinh đã like Fanpage của Exam24h. Like nào!

Đề thi giữa kỳ I môn Toán trường THPT Lương Thế Vinh – Hà Nội năm 2018

Exam24h Vật Lý
Đăng Bởi: Exam24h BlogNgày: 06/11/2017
Tổng Số Bình Luận: 1
Chuyên Mục: Đề thi thử
Hôm nay, Blog Toán Học gửi đến bạn Đề thi giữa kỳ I môn Toán trường THPT Lương Thế Vinh – Hà Nội năm 2018. Những năm gần đây, các trường THPT trên cả nước thường hay kết hợp thi giữa kỳ và kì thi thử làm một. Như vậy vừa giúp học sinh khối 12 sớm hoàn thành năm học. Vừa giúp các em có thể tiếp cận sớm với đề thi thử và môi trường thi. Từ đó các bạn có sự chuẩn bị kĩ càng nhất cho kỳ thi THPT Quốc Gia 2018 sắp tới.
Đề thi giữa kỳ I môn Toán trường THPT Lương Thế Vinh – Hà Nội năm 2018 gồm 50 câu, thời gian làm bài 90 phút. Đây chính là một dạng đề thi thử môn toán mà trường THPT Lương Thế Vinh đã lồng ghép vào đợt kiểm tra giữa kỳ I. Đề thi có mục đích đánh giá kiến thức học sinh.
Dạo gần đây, đội ngũ Admin nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ các độc giả. Đặc biệt nhất là chuyên mục đề thi thử môn toán năm 2018. Điều này quả thực là một nguồn động lực lớn, tiếp thêm sức mạnh cho team Blog. Chúng tôi sẽ cố gắng đăng tải thêm thật nhiều tài liệu ôn thi môn toán. Và chắc chắn, Series Blog sẽ luôn đồng hành cùng các bạn.

Một số câu trong Đề thi giữa kỳ I môn Toán trường THPT Lương Thế Vinh – Hà Nội năm 2018

Câu 7. Để làm một thùng phi hình trụ người ta cần hai miếng nhựa hình tròn làm hai đáy có diện tích mỗi hình là 16π(cm2) và một miếng nhựa hình chữ nhật có diện tích là 60π(cm2) để làm thân. Tính chiều cao của thùng phi được làm.
Câu 11. Đường cong trong hình bên là đồ thị của một hàm số trong bốn hàm số được liệt kê ở bốn phương án A, B, C, D dưới đây. Hỏi hàm số đó là hàm số nào ?
Câu 15. Ông Bình dự định gửi vào ngân hàng một số tiền với lãi suất 6, 5% một năm. Biết rằng cứ sau mỗi năm số tiền lãi sẽ gộp vào vốn ban đầu. Tính số tiền x (triệu đồng, x ∈ N) ông Bình gửi vào ngân hàng để sau 3 năm số tiền lãi vừa đủ mua một chiếc xe máy trị giá 60 triệu đồng.

Xem chi tiết Đề thi giữa kỳ I môn Toán trường THPT Lương Thế Vinh – Hà Nội năm 2018

Đề thi giữa kỳ I môn Toán trường THPT Lương Thế Vinh - Hà Nội năm 2018 Đề thi giữa kỳ I môn Toán trường THPT Lương Thế Vinh - Hà Nội năm 2018

Đề thi giữa kỳ I môn Toán trường THPT Lương Thế Vinh - Hà Nội năm 2018
Đề thi giữa kỳ I môn Toán trường THPT Lương Thế Vinh - Hà Nội năm 2018
Đề thi giữa kỳ I môn Toán trường THPT Lương Thế Vinh - Hà Nội năm 2018
Đề thi giữa kỳ I môn Toán trường THPT Lương Thế Vinh - Hà Nội năm 2018

Tài liệu Đề thi giữa kỳ I môn Toán trường THPT Lương Thế Vinh – Hà Nội năm 2018 gồm 6 trang và hoàn toàn miễn phí. Các bạn cùng thử sức nhé. Tải đề thi về để thuận tiện cho việc học tập cũng như ủng hộ đội ngũ Admin nhé. Chúc các bạn học tập tốt.

Ngoài ra, Tiếng Anh cũng là môn thi quan trọng trong kỳ thi THPT Quốc Gia 2018 sắp tới. Nhanh tay ôn luyện cùng nhiều tài liệu ngữ pháp ôn thi tiếng Anh tại Blog Tiếng Anh nhé. Bên cạnh đó, chuyên mục đề thi thử tiếng Anh 2018 – có đáp án chi tiết cũng được rất nhiều bạn đọc quan tâm. Còn chần chờ gì nữa. Hãy cùng Đội ngũ Blog công phá mọi kỳ thi sắp tới.


Tải về tệp tin PDF:

TẢI VỀ MÁY
THI THỬ ONLINE
Nếu không tải được bằng link phía trên, quý thầy cô và các em Học sinh có thể tải về bằng các link dự phòng sau: Link Dropbox | Link Google Drive

Like Fanpage Exam24h để cập nhật Tài liệu và Đề thi mới nhất!

Chia Sẻ Lên Mạng Xã Hội

BẢNG XẾP HẠNG

CHUYÊN MỤC

EQ

[4]

Exam24h © 2019
LIÊN HỆ

Exam24h Blog - Đề thi, tài liệu tất cả Lĩnh vực

CÁC SẢN PHẨM

Exam24h | Tạo Khóa học | Tạo Đề thi Online | Hỏi và Đáp | Tuyển Sinh

HỢP TÁC NỘI DUNG

Điện thoại: 0815 122 114

E-mail: [email protected]

TRỤ SỞ HOẠT ĐỘNG

Xem bản đồ

Tầng 9, tòa IDS, số 8 đường Phạm Hùng, Phường Mai Dịch, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội

ĐỘI NGŨ ADMIN

Trần Đức Hoài, Vũ Văn An, Nguyễn Thị Oanh, Trần Trung Dũng

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO

Hotline:0815 122 114 ( Mr. Hoài) 0984.126.141 (Mr. An)

E-mail: [email protected]

Bản quyền © 2015-2023 bởi Exam24h