BLOG

CHỦ ĐỀ MÀU TỐI

Sử dụng giao diện màu tối sẽ chuyển nền của trang web sang màu tối. Giúp bạn có trải nghiệm tốt hơn vào ban đêm. Giao diện này sẽ hạn chế ánh sáng màu xanh khiến bạn mỏi mắt. Chú ý: giao diện chỉ áp dụng trên trình duyệt này.

BẬT CHỦ ĐỀ MÀU TỐI

ĐỪNG QUÊN LIKE FANPAGE EXAM24H

×

Tất cả Đề thi thử và Tài liệu ôn thi được đăng tải tại Fanpage. Like Fanpage để được cập nhật nhanh nhất. Có hàng nghìn học sinh đã like Fanpage của Exam24h. Like nào!

Đề thi thử Toán THPT Chuyên Quang Trung – Bình Phước lần 1 – 2018

Exam24h Vật Lý
Đăng Bởi: Exam24h BlogNgày: 03/11/2017
Tổng Số Bình Luận: 0
Chuyên Mục: Đề thi thử
Lại một đề thi thử rất hay mà Admin muốn giới thiệu với các bạn đây. Đó là đề thi của trường Chuyên Quang Trung – Bình Phước. Chắc chắn Đề thi thử Toán THPT Chuyên Quang Trung – Bình Phước lần 1 – 2018 hứa hẹn sẽ nhiều bí quyết giải toán cực kì thú vị.
Tại sao trường lại có nhiều đề thi hay và nhận được sự chú ý của nhiều học sinh lớp 12 như thế? Exam24h sẽ cùng tìm hiểu với các bạn.

Giới thiệu trường THPT Chuyên Quang Trung – Bình Phước

Trường quy tụ với đội ngũ giáo viên tâm huyết với nghề, trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm. Trên 98% học sinh đỗ đại học theo đúng nguyện vọng . Hàng trăm học sinh của trường đi du học các nước theo diện học bổng. Nhiều học sinh đã đạt thành tích cao về nghiên cứu khoa học, sáng tạo kỹ thuật,…Đặc biệt, những đề thi thử của trường bám rất sát với đề thi chính thức kì thi THPT Quốc Gia. Vì thế, trường hằng năm đều có học sinh đỗ thủ khoa.
Các bạn hãy thử sức với đề thi trong khoảng thời gian 90 phút. Hãy tâm niệm rằng bạn đang làm một đề thi thực sự, dốc hết sức mình, nghiêm túc thực hiện.  Để có nguồn tài liệu ôn tập nhiều hơn, hãy truy cập vào chuyên mục Đề thi thử môn Toán năm 2018 mà Blog Toán Học cung cấp nhé. Nếu thấy bản thân vẫn chưa vững phần lý thuyết nào đó, các bạn cũng có thể xem thêm Tài liệu ôn thi môn Toán để củng cố lại.
Ngoài ra, Blog Tiếng Anh – một sản phẩm nữa của Exam24h đăng tải rất nhiều tài liệu miễn phí và bổ ích cho kì thi THPT năm 2018. Với hai chuyên mục Tài liệu ôn thi Tiếng AnhĐề thi thử THPT Quốc Gia môn Anh năm 2018 đang được đội ngũ Admin rất chăm chút. Còn chần chừ gì nữa mà không trải nghiệm với Đề thi thử tiếng Anh trường THPT Quỳ Hợp 1 – Nghệ An lần 2 – 2018 có đáp án mới nhất, các bạn nhỉ.

Một số câu hỏi trong Đề thi thử Toán THPT Chuyên Quang Trung – Bình Phước lần 1 – 2018

Câu 19. Cho khối lăng trụ tam giác ABCA’B’C’ có thể tích là V. Gọi I, J lần lượt là trung điểm hai cạnh AA’ và BB’. Khi đó thể tích của khối đa diện ABCIJC’ bằng..
Câu 26. Đội văn nghệ của nhà trường gồm 4 học sinh lớp 12A, 3 học sinh lớp 12B và 2 học sinh lớp 12C. Chọn ngẫu nhiên 5 học sinh từ đội văn nghệ để biểu diễn trong lễ bế giảng. Hỏi có bao nhiêu cách chọn sao cho lớp nào cũng có học sinh được chọn?
Câu 39. Một công ty muốn làm một đường ống dẫn dầu từ một kho A ở trên bờ biển đến một vị trí B trên một hòn đảo. Hòn đảo cách bờ biển 6 km. Gọi C là điểm trên bờ sao cho BC vuông góc với bờ biển. Khoảng cách từ A đến là 9 km. Người ta cần xác định một vị trí D trên AC để lắp ống dẫn theo đường gấp khúc ADB. Tính khoảng cách AD để số tiền chi phí thấp nhất, biết rằng giá để lắp đặt mỗi km đường ống trên bờ là 100.000.000 đồng và dưới nước là 260.000.000 đồng

Xem chi tiết Đề thi thử Toán THPT Chuyên Quang Trung – Bình Phước lần 1 – 2018

Đề thi thử Toán THPT Chuyên Quang Trung - Bình Phước lần 1 - 2018
Đề thi thử Toán THPT Chuyên Quang Trung - Bình Phước lần 1 - 2018

Đề thi thử Toán THPT Chuyên Quang Trung - Bình Phước lần 1 - 2018
Đề thi thử Toán THPT Chuyên Quang Trung - Bình Phước lần 1 - 2018
Đề thi thử Toán THPT Chuyên Quang Trung - Bình Phước lần 1 - 2018
Đề thi thử Toán THPT Chuyên Quang Trung - Bình Phước lần 1 - 2018
Đề thi thử Toán THPT Chuyên Quang Trung - Bình Phước lần 1 - 2018
Đề thi thử Toán THPT Chuyên Quang Trung - Bình Phước lần 1 - 2018

Tài liệu Đề thi thử Toán THPT Chuyên Quang Trung – Bình Phước lần 1 – 2018 bao gồm 15 trang hoàn toàn miễn phí. Các bạn hãy download để có thể trải nghiệm đầy đủ tài liệu này!

Đội ngũ Admin hiểu rằng, nguồn tri thức là vô tận và nhu cầu cho việc học tập của các bạn ngày càng tăng cao. Sự phát triển ứng dụng mạnh mẽ của công nghệ thông tin, thì dữ liệu mà các bạn tiếp cận càng nhiều và đôi khi rất loãng. Bởi vậy, Blog Toán Học nói riêng, Exam24h nói chung cố gắng cô đọng nhất, chuẩn mực tài liệu nhất trong phạm vi cho phép. Điều đó nhằm tạo sự thuận tiện, độ tin cậy, giá trị tri thức cao dành cho tất cả các sĩ tử, các thầy cô, cũng như các độc giả đang ủng hộ chúng tôi. Chúc mọi người một năm học tập, làm việc thật thành công!
 


Tải về tệp tin PDF:

TẢI VỀ MÁY
THI THỬ ONLINE
Nếu không tải được bằng link phía trên, quý thầy cô và các em Học sinh có thể tải về bằng các link dự phòng sau: Link Dropbox | Link Google Drive

Like Fanpage Exam24h để cập nhật Tài liệu và Đề thi mới nhất!

Chia Sẻ Lên Mạng Xã Hội

BẢNG XẾP HẠNG

CHUYÊN MỤC

EQ

[4]

Exam24h © 2019
LIÊN HỆ

Exam24h Blog - Đề thi, tài liệu tất cả Lĩnh vực

CÁC SẢN PHẨM

Exam24h | Tạo Khóa học | Tạo Đề thi Online | Hỏi và Đáp | Tuyển Sinh

HỢP TÁC NỘI DUNG

Điện thoại: 0815 122 114

E-mail: [email protected]

TRỤ SỞ HOẠT ĐỘNG

Xem bản đồ

Tầng 9, tòa IDS, số 8 đường Phạm Hùng, Phường Mai Dịch, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội

ĐỘI NGŨ ADMIN

Trần Đức Hoài, Vũ Văn An, Nguyễn Thị Oanh, Trần Trung Dũng

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO

Hotline:0815 122 114 ( Mr. Hoài) 0984.126.141 (Mr. An)

E-mail: [email protected]

Bản quyền © 2015-2023 bởi Exam24h