BLOG

CHỦ ĐỀ MÀU TỐI

Sử dụng giao diện màu tối sẽ chuyển nền của trang web sang màu tối. Giúp bạn có trải nghiệm tốt hơn vào ban đêm. Giao diện này sẽ hạn chế ánh sáng màu xanh khiến bạn mỏi mắt. Chú ý: giao diện chỉ áp dụng trên trình duyệt này.

BẬT CHỦ ĐỀ MÀU TỐI

ĐỪNG QUÊN LIKE FANPAGE EXAM24H

×

Tất cả Đề thi thử và Tài liệu ôn thi được đăng tải tại Fanpage. Like Fanpage để được cập nhật nhanh nhất. Có hàng nghìn học sinh đã like Fanpage của Exam24h. Like nào!

Đề thi thử môn Lý THPT Chuyên Nguyễn Trãi – Hải Dương lần 1 – 2019

Exam24h Vật Lý
Đăng Bởi: Exam24h BlogNgày: 28/03/2019
Tổng Số Bình Luận: 0
Chuyên Mục: Đề thi thử
Đề thi thử môn Lý THPT Chuyên Nguyễn Trãi – Hải Dương lần 1 – 2019 chắc chắn là một đề thi thử Lý hay. Blog Vật lý là nơi lưu trữ rất rất nhiều những tài liệu hay. Mỗi ngày luyện một đề như này, mình tin rằng các bạn sẽ ngày càng đạt điểm số cao hơn.

Gần đây, mình cũng đã đăng tải Đề thi thử môn Lý trường THPT Yên Lạc 2 – Vĩnh Phúc lần 3. Hiện nay trên Exam24h rất nhiều những bài thi Online được đăng tải. Đặc biệt là đề thi thử THPTQG 2019 của sở GD&ĐT Hà Nội.

Trích dẫn một số câu trong Đề thi thử môn Lý THPT Chuyên Nguyễn Trãi – Hải Dương lần 1 – 2019

Câu 35.Trong thí nghiệm Y-âng về giao thoa ánh sáng đơn sắc, hai khe cách nhau 0,5mm và được chiếu sáng bằng một ánh sáng đơn sắc. Khoảng cách từ hai khe đến màn quan sát là 2 m. Trên màn quan sát, trong vùng giữa M và N (MN = 2 cm) người ta đếm được có 10 vân tối và thấy tại M và N đều là vân sáng. Bước sóng của ánh sáng đơn sắc dùng trong thí nghiệm này là

Chi tiết Đề thi thử môn Lý THPT Chuyên Nguyễn Trãi – Hải Dương lần 1 – 2019

 

 

Tất cả đề thi tại Exam24h luôn luôn free và mãi mãi như thế. Để có thể lưu trữ tài liệu lâu dài các bạn học sinh và giáo viên hãy cùng trải nghiệm tải về cùng Admin nhé. Đề thi thử môn Lý THPT Chuyên Nguyễn Trãi – Hải Dương lần 1 – 2019 gồm có 06 trang PDF.

Nhóm chúng tớ cảm thấy thật tuyệt vời khi giới thiệu tới các bạn Blog Sinh Học! Tại website Blog Sinh Học Đề thi thử THPT Quốc Gia 2018 được nhóm chăm sóc hàng ngày. Vừa nãy Đề thi thử môn Sinh THPT Yên Lạc 2 – Vĩnh Phúc lần 3 – 2019 được nhóm Admin cập nhật. Các bạn hãy tìm ra điều bất ngờ từ trang web.

Rất mong tài liệu nhóm Admin đăng tải này sẽ mang đến giá trị tri thức cho các bạn. Chùng Blog Vật Lý đi đến đường vinh quang, những cô cậu học trò nhớ hãy chia sẻ bài viết tới mọi người nhé! Chúc các bạn thật vui, thật khỏe để chiến đấu với kỳ thi!


Tải về tệp tin PDF:

TẢI VỀ MÁY
THI THỬ ONLINE
Nếu không tải được bằng link phía trên, quý thầy cô và các em Học sinh có thể tải về bằng các link dự phòng sau: Link Dropbox | Link Google Drive

Like Fanpage Exam24h để cập nhật Tài liệu và Đề thi mới nhất!

Chia Sẻ Lên Mạng Xã Hội

BẢNG XẾP HẠNG

CHUYÊN MỤC

EQ

[4]

Exam24h © 2019
LIÊN HỆ

Exam24h Blog - Đề thi, tài liệu tất cả Lĩnh vực

CÁC SẢN PHẨM

Exam24h | Tạo Khóa học | Tạo Đề thi Online | Hỏi và Đáp | Tuyển Sinh

HỢP TÁC NỘI DUNG

Điện thoại: 0815 122 114

E-mail: [email protected]

TRỤ SỞ HOẠT ĐỘNG

Xem bản đồ

Tầng 9, tòa IDS, số 8 đường Phạm Hùng, Phường Mai Dịch, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội

ĐỘI NGŨ ADMIN

Trần Đức Hoài, Vũ Văn An, Nguyễn Thị Oanh, Trần Trung Dũng

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO

Hotline:0815 122 114 ( Mr. Hoài) 0984.126.141 (Mr. An)

E-mail: [email protected]

Bản quyền © 2015-2023 bởi Exam24h