BLOG

CHỦ ĐỀ MÀU TỐI

Sử dụng giao diện màu tối sẽ chuyển nền của trang web sang màu tối. Giúp bạn có trải nghiệm tốt hơn vào ban đêm. Giao diện này sẽ hạn chế ánh sáng màu xanh khiến bạn mỏi mắt. Chú ý: giao diện chỉ áp dụng trên trình duyệt này.

BẬT CHỦ ĐỀ MÀU TỐI

ĐỪNG QUÊN LIKE FANPAGE EXAM24H

×

Tất cả Đề thi thử và Tài liệu ôn thi được đăng tải tại Fanpage. Like Fanpage để được cập nhật nhanh nhất. Có hàng nghìn học sinh đã like Fanpage của Exam24h. Like nào!

GIẢI CHI TIẾT Đề thi thử môn Lý trường THPT Chuyên Thoại Ngọc Hầu – An Giang – 2019

Exam24h Vật Lý
Đăng Bởi: Exam24h BlogNgày: 05/01/2019
Tổng Số Bình Luận: 0
Chuyên Mục: Đề thi thử
Đề thi thử môn Lý trường THPT Chuyên Thoại Ngọc Hầu – An Giang năm học 2018 – 2019 với lời giải chi tiết của thầy Bùi Xuân Dương là tài liệu hấp dẫn tiếp theo thử thách các bạn.
Blog Vật Lý có lẽ là đơn vị phát triển mạnh mẽ nhất trong thời gian gần đây bởi sự ra đời của các kênh Vật Lý hay mới trên Exam24h. Điều đó vô cùng thuận lợi để các bạn sĩ tử có thể tìm kiếm được nhiều Đề thi thử THPT môn Lý 2019 để luyện tập, giống như Blog Vật Lý – mới đăng tải đề thi thử môn Lý trường Hoàng Lệ Kha – Thanh Hóa. Đặc biệt có 2 channel vật lý đã trở thành kênh chính thức trên Exam24h.
Chúng ta được tiếp cận với nhiều nguồn tài liệu ôn thi 2019 đa dạng và chất lượng hơn đúng không nào? Các bạn hãy tận dụng nó để tích lũy tri thức chuẩn bị cho Kỳ thi quốc gia 2019 sắp tới nhé.

Thông tin tác giả của Lời giải chi tiết Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Lý 2019 trường Chuyên Thoại Ngọc Hầu – 2019

Tác giả: Thầy Bùi Xuân Dương
Số Điện Thoại: 0914 082 600
Channel Exam24h: Vật Lý Phổ Thông
Các bạn hãy follow kênh của thầy để nhận được nhiều đề thi và tài liệu hấp dẫn hơn nữa nhé! Blog Vật Lý gửi lời cảm ơn sâu sắc tới thầy, chúc thầy sức khỏe và công tác tốt!

Chi tiết Đề thi thử môn Lý 2019 THPT Chuyên Thoại Ngọc Hầu – An Giang – 2019


GIẢI CHI TIẾT Đề thi thử môn Lý trường THPT Chuyên Thoại Ngọc Hầu - An Giang - 2019 GIẢI CHI TIẾT Đề thi thử môn Lý trường THPT Chuyên Thoại Ngọc Hầu - An Giang - 2019
GIẢI CHI TIẾT Đề thi thử môn Lý trường THPT Chuyên Thoại Ngọc Hầu - An Giang - 2019 GIẢI CHI TIẾT Đề thi thử môn Lý trường THPT Chuyên Thoại Ngọc Hầu - An Giang - 2019 GIẢI CHI TIẾT Đề thi thử môn Lý trường THPT Chuyên Thoại Ngọc Hầu - An Giang - 2019 GIẢI CHI TIẾT Đề thi thử môn Lý trường THPT Chuyên Thoại Ngọc Hầu - An Giang - 2019 GIẢI CHI TIẾT Đề thi thử môn Lý trường THPT Chuyên Thoại Ngọc Hầu - An Giang - 2019 GIẢI CHI TIẾT Đề thi thử môn Lý trường THPT Chuyên Thoại Ngọc Hầu - An Giang - 2019

Trích dẫn một số câu hỏi trong Đề thi thử THPT Quốc Gia 2019 môn Lý trường Chuyên Thoại Ngọc Hầu

Câu 19: Trong dao động điều hòa của một vật thì tập hợp ba đại lượng nào sau đây là không thay đổi theo thời gian?
A. Động năng; tần số; lực kéo về.                                             B. Biên độ; tần số; năng lượng toàn phần.
C. Lực kéo về; vận tốc; năng lượng toàn phần.                        D. Biên độ; tần số; gia tốc.
Câu 25: Trong giờ thực hành, một học sinh làm thí ngjieemj sóng dừng trên dây có hai đầu cố định. Khi điều chỉnh tần số bằng 285 Hz thì học sinh quan sát được sóng dừng có 6 điểm dao động với biên độ mạnh nhất. Giữ nguyên các thông số thí nghiệm, muốn quan sát được sóng dừng có 4 nút thì học sinh đó cần thay đổi số bao nhiêu?
A. Tăng tần số thêm 95 Hz.                                          B. Giảm tần số đi 95 Hz.
C. Giảm tần số đi 142,5 Hz.                                          D. Tăng tần số thêm 142,5 Hz.
Câu 35: Một ô tô đang chuyển động thẳng đều với tốc độ 54 km/h thì đợt ngột hãm phanh và dừng lại sau đó 15 s. Coi chuyển động của xe khi hãm phanh là chuyển động chậm dần đều. Quãng đường mà vật đi được trong 2s cuối cùng là
A. 28 m.                                  B. 2 m.                             C. 32 m.                             D. 58 m.

Tài liệu đề thi thử môn Lý trường Chuyên Thoại Ngọc Hầu bao gồm 9 trang pdf hoàn toàn miễn phí

Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Hóa trường Từ Sơn – Bắc Ninh lần 1 là đề thi mới nhất góp mặt trong chuyên mục vô cùng hot Đề thi thử môn Hóa 2019 có đáp án. Có thể nói Blog Hóa Học là cái nôi, là khởi nguồn của tất cả các Blog và Exam24h.
Blog Hóa Học bắt đầu từ việc đăng các tài liệu ôn thiđề thi thử đại học giúp các bạn thí sinh ôn luyện. Và dần dần đội ngũ đã phát triển mở rộng rất nhiều. Các bạn có thể thấy sự phát triển của Exam24h Channel, Exam24h Question, Exam24h Studio và các blog nhằm đáp ứng nhu cầu tìm kiếm tài liệu ôn thi tốt nghiệp THPT và đại học.
Hãy luôn ủng hộ để Exam24h có thể hoàn thiện và phát triển hơn nữa các bạn nhé.


Tải về tệp tin PDF:

Nếu không tải được bằng link phía trên, quý thầy cô và các em Học sinh có thể tải về bằng các link dự phòng sau: Link Dropbox | Link Google Drive

Like Fanpage Exam24h để cập nhật Tài liệu và Đề thi mới nhất!

Chia Sẻ Lên Mạng Xã Hội

BẢNG XẾP HẠNG

CHUYÊN MỤC

EQ

[4]

Exam24h © 2019
LIÊN HỆ

Exam24h Blog - Đề thi, tài liệu tất cả Lĩnh vực

CÁC SẢN PHẨM

Exam24h | Tạo Khóa học | Tạo Đề thi Online | Hỏi và Đáp | Tuyển Sinh

HỢP TÁC NỘI DUNG

Điện thoại: 0815 122 114

E-mail: [email protected]

TRỤ SỞ HOẠT ĐỘNG

Xem bản đồ

Tầng 9, tòa IDS, số 8 đường Phạm Hùng, Phường Mai Dịch, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội

ĐỘI NGŨ ADMIN

Trần Đức Hoài, Vũ Văn An, Nguyễn Thị Oanh, Trần Trung Dũng

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO

Hotline:0815 122 114 ( Mr. Hoài) 0984.126.141 (Mr. An)

E-mail: [email protected]

Bản quyền © 2015-2023 bởi Exam24h