BLOG

CHỦ ĐỀ MÀU TỐI

Sử dụng giao diện màu tối sẽ chuyển nền của trang web sang màu tối. Giúp bạn có trải nghiệm tốt hơn vào ban đêm. Giao diện này sẽ hạn chế ánh sáng màu xanh khiến bạn mỏi mắt. Chú ý: giao diện chỉ áp dụng trên trình duyệt này.

BẬT CHỦ ĐỀ MÀU TỐI

ĐỪNG QUÊN LIKE FANPAGE EXAM24H

×

Tất cả Đề thi thử và Tài liệu ôn thi được đăng tải tại Fanpage. Like Fanpage để được cập nhật nhanh nhất. Có hàng nghìn học sinh đã like Fanpage của Exam24h. Like nào!

Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Lý 2019 – Sở GD&ĐT Bắc Ninh

Exam24h Vật Lý
Đăng Bởi: Exam24h BlogNgày: 26/05/2019
Tổng Số Bình Luận: 0
Chuyên Mục: Đề thi thử
Vẫn tiếp nối các đề thi thử 2019 hay đến từ Sở GD&ĐT Bắc Ninh, các bạn cùng với admin khám phá đề thi thử môn Lý 2019 có đáp án nhé.

Rất nhiều lý thuyết, rất nhiều dạng câu hỏi, rất nhiều cái bẫy được giăng trong một đề thi nếu bạn không đọc kỹ càng, không suy nghĩ thấu đáo, không có một tinh thần ổn định sẽ rất khó để đạt được mức điểm mà bạn mong muốn. Ngoài ôn luyện lại lý thuyết thì luyện tập các đề thi thử THPT Quốc Gia 2019 môn Lý sẽ giúp các bạn cải thiện kĩ năng của bản thân rất nhiều.

Blog Vật Lý xin đề cử thêm một ứng viên sáng giá để các bạn thi thử – Đề thi thử 2019 môn Lý có lời giải chi tiết – chuẩn cấu trúc của Bộ GD&ĐT.

Trích dẫn một số câu hỏi trong Đề thi thử môn Lý 2019 – Sở GD&ĐT Bắc Ninh – có đáp án

Câu 32. Điện năng được truyền từ một nhà máy phát điện gồm nhiều tổ máy đến nơi tiêu thụ bằng đường dây tải điện một pha. Bình thường có 8 tổ máy hoạt động, hiệu suất truyền tải đạt 85%. Coi điện áp hiệu dụng ở nhà máy không đổi, hệ số công suất của mạch điện bằng 1, công suất phát điện của các tổ máy khi hoạt động là không đổi và như nhau. Vào giờ cao điểm, công suất tiêu thụ điện ở nơi tiêu thụ tăng 20% so với khi hoạt động bình thường thì cần bao nhiêu tổ máy hoạt động?

Câu 38. Trong thí nghiệm Y-âng về giao thoa ánh sáng, khoảng cách giữa hai khe là 1 mm, khoảng cách từ mặt phẳng chứa hai khe đến màn quan sát là 2 m. Chiếu vào hai khe ánh sáng có bước sóng từ 475 nm đến 760 nm. Trên màn, M và N là hai vị trí cùng bên và gần vân trung tâm nhất, tại M có đúng 3 bức xạ cho vân tối, tại N có đúng 3 bức xạ cho vân sáng. Khoảng cách từ M đến N là

Câu 40. Đầu A của một sợi dây dài, căng ngang, động điều hòa tạo ra một sóng ngang truyền trên sợi dây với biên độ không đổi 6 cm và chu kì 2 s. Trên dây, hai điểm dao động ngược pha gần nhau nhất có vị trí cân bằng cách nhau 30 cm. O và M là hai điểm trên sợi dây có trị trí cân bằng cách nhau 45 cm (O gần A hơn M). Tại thời điểm t = 0, điểm O bắt đầu đi lên. Thời điểm đầu tiên điểm M lên đến độ cao 3 cm là

Chi tiết Đề thi thử THPT Quốc Gia 2019 môn Lý có đáp án – Sở Bắc Ninh

Tài liệu Đề thi thử Sở Bắc Ninh gồm có 6 trang pdf

Có bạn nào chưa thử sức với Đề thi thử 2019 môn Sử có đáp án – Sở GD&ĐT Bắc Ninh chưa nhỉ? Đề thi thử 2019 luôn sẵn sàng trên Exam24h để các bạn có thể tham gia thi, thử sức cùng rất nhiều thành viên Exam24h khác nhé.

Chuyên mục Đề thi thử môn Sửu 2019 sẽ còn rất sôi động cho tới khi Kỳ thi THPT Quốc Gia 2019 chính thức diễn ra. Các bạn nhớ theo dõi.


Tải về tệp tin PDF:

Nếu không tải được bằng link phía trên, quý thầy cô và các em Học sinh có thể tải về bằng các link dự phòng sau: Link Dropbox | Link Google Drive

Like Fanpage Exam24h để cập nhật Tài liệu và Đề thi mới nhất!

Chia Sẻ Lên Mạng Xã Hội

BẢNG XẾP HẠNG

CHUYÊN MỤC

EQ

[4]

Exam24h © 2019
LIÊN HỆ

Exam24h Blog - Đề thi, tài liệu tất cả Lĩnh vực

CÁC SẢN PHẨM

Exam24h | Tạo Khóa học | Tạo Đề thi Online | Hỏi và Đáp | Tuyển Sinh

HỢP TÁC NỘI DUNG

Điện thoại: 0815 122 114

E-mail: [email protected]

TRỤ SỞ HOẠT ĐỘNG

Xem bản đồ

Tầng 9, tòa IDS, số 8 đường Phạm Hùng, Phường Mai Dịch, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội

ĐỘI NGŨ ADMIN

Trần Đức Hoài, Vũ Văn An, Nguyễn Thị Oanh, Trần Trung Dũng

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO

Hotline:0815 122 114 ( Mr. Hoài) 0984.126.141 (Mr. An)

E-mail: [email protected]

Bản quyền © 2015-2023 bởi Exam24h