BLOG

CHỦ ĐỀ MÀU TỐI

Sử dụng giao diện màu tối sẽ chuyển nền của trang web sang màu tối. Giúp bạn có trải nghiệm tốt hơn vào ban đêm. Giao diện này sẽ hạn chế ánh sáng màu xanh khiến bạn mỏi mắt. Chú ý: giao diện chỉ áp dụng trên trình duyệt này.

BẬT CHỦ ĐỀ MÀU TỐI

ĐỪNG QUÊN LIKE FANPAGE EXAM24H

×

Tất cả Đề thi thử và Tài liệu ôn thi được đăng tải tại Fanpage. Like Fanpage để được cập nhật nhanh nhất. Có hàng nghìn học sinh đã like Fanpage của Exam24h. Like nào!

Đề Thi Thử Môn Hóa Năm 2016 Trên Blog Hóa Học

Exam24h Vật Lý
Đăng Bởi: Exam24h BlogNgày: 10/08/2015
Tổng Số Bình Luận: 0
Chuyên Mục: Đề thi thử
Năm 2015 qua Blog Hóa Học đã thực hiện tốt công việc đăng tải các đề thi thử môn hóa học và gửi tới các bạn. Thành công cũng có, thất bại cũng có. Chúng tôi phần nào đã có một số kinh nghiệm trong việc đăng tải những đề thi lên Blog Hóa Học. Năm 2016 này hướng tới kỳ thi THPT Quốc Gia Blog Hóa Học sẽ gửi tới các bạn nhiều đề thi thử chất lượng nhất, nhanh nhất và đầy đủ những tiêu chí mà chúng tôi đưa ra:

1. Đề Thi Thử đều được lấy từ các nguồn tin cậy rõ ràng

Chúng tôi sẽ cố gắng sưu tầm những đề thi ở các trường THPT, ở những trang web của trường… để chia sẻ với các bạn. Mục đích chúng tôi làm thế là muốn đảm bảo sự nguyên vẹn, bản quyền và tính chất của đề thi. Tuyệt đối chúng tôi không đăng đề thi lậu hay đề thi không rõ nguồn gốc. Những đề thi mà độc giả gửi về cho chúng tôi sẽ được chúng tôi xem xét kỹ lưỡng và xác minh sau đó mới đăng tải và chia sẻ tới bạn đọc.

2. Luôn có đáp án trong mỗi đề thi

Chúng tôi luôn thấu hiểu các bạn học sinh khi tự học, tự làm đề. Các bạn rất cần thông tin kết quả và so sánh để biết được mình đang làm đúng hay sai. Đặc biệt những đề thi có lời giải chi tiết luôn được chúng tôi chú trọng. Bởi vì những bạn tự học cần có nhiều cái nhìn mới hơn về các cách giải. Vì vậy đề có lời giải chi tiết là một lựa chọn tối ưu cho các bạn.

3. Luôn có phần xem trước mỗi đề thi

Cũng đã từng là học sinh cấp ba, lăn lộn trên các trang web để tìm đề thi. Phải mất công tải về rồi in ra nhưng mà kết quả in ra không được như mong muốn. Chúng tôi luôn hiểu rằng các bạn cũng như chúng tôi ngày đó. Cần xem đề thi ngay trên trang web, xem đề đấy có hay không, có hot không. Hoặc đơn giản xem đề thi có bị lỗi dòng hoặc lỗi chữ hay không. Vì vậy trang web chúng tôi luôn có một trình xem của Google để các bạn dễ dàng xem được tài liệu ngay trên chính bài viết. Chúng tôi lựa chọn Google mà không phải một lựa chọn nào khác. Đó là vì trình xem của Google hỗ trợ hầu hết các trình duyệt. Hiển thị rất nhanh và phản hồi tốt.  Hơn thế nữa dùng trình xem của Google sẽ giúp chúng tôi tiết kiệm được hơn.

4. Nguồn download đề thi đa dạng

Chúng tôi đã xây dựng hệ thống lưu trữ trực tuyến http://pdf.bloghoahoc.com để các bạn có thể gửi đề thi lên và đó cũng là nơi chúng tôi lưu trữ tất cả các tài liệu chính trên đó. Với phương trâm gọn, nhẹ, dễ sử dụng. Chúng tôi dùng chủ đề đơn giản nhất để các bạn dễ dàng tiếp cận nhất. Chúng tôi đang trên đà phát triển để tài liệu các bạn tải về được nhanh nhất. Ngoài ra chúng tôi còn xây dựng hệ thống tập tin tại Mediafire Miễn phí. Được xem là nơi lưu trữ dữ liệu an toàn, giao diện thân thiện với người sử dụng. Vì vậy chúng tôi chọn giải pháp này làm nơi lưu trữ dự phòng. Bên cạnh đó chúng tôi tận dụng cả Google Drive nữa. Trên một đề thi chúng tôi có ít nhất 2 link download. Vì chúng tôi hiểu tâm lý của các bạn khi đi tìm đề thi. Chẳng ai muốn đọc phần đánh giá và xem trước rất hay tuy nhiên link download bị lỗi.

5. Có những đánh giá về đề thi thử

Rút kinh nghiệm từ những lần đăng trước. Năm nay chúng tôi sẽ cố gắng Xem chi tiết và bình luận về đề thi thử để các bạn có cái nhìn tổng quan hơn về đề thi. Giúp các bạn định hương được kiến thức và đưa ra quyết định nên làm những gì ở đề thi thử.
Hi vọng rằng năm tới các bạn luôn ủng hộ chúng tôi. Chúng tôi sẽ cố gắng nỗ lực không ngừng để các bạn luôn luôn cảm thấy tin tưởng mỗi khi tải đề thi hay tài liệu từ Blog Hóa Học.
Để xem và tải về đề thi thử năm 2016 môn Hóa Học các bạn Click vào đây.

Like Fanpage Exam24h để cập nhật Tài liệu và Đề thi mới nhất!

Chia Sẻ Lên Mạng Xã Hội

BẢNG XẾP HẠNG

CHUYÊN MỤC

EQ

[4]

Exam24h © 2019
LIÊN HỆ

Exam24h Blog - Đề thi, tài liệu tất cả Lĩnh vực

CÁC SẢN PHẨM

Exam24h | Tạo Khóa học | Tạo Đề thi Online | Hỏi và Đáp | Tuyển Sinh

HỢP TÁC NỘI DUNG

Điện thoại: 0815 122 114

E-mail: [email protected]

TRỤ SỞ HOẠT ĐỘNG

Xem bản đồ

Tầng 9, tòa IDS, số 8 đường Phạm Hùng, Phường Mai Dịch, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội

ĐỘI NGŨ ADMIN

Trần Đức Hoài, Vũ Văn An, Nguyễn Thị Oanh, Trần Trung Dũng

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO

Hotline:0815 122 114 ( Mr. Hoài) 0984.126.141 (Mr. An)

E-mail: [email protected]

Bản quyền © 2015-2023 bởi Exam24h