BLOG

CHỦ ĐỀ MÀU TỐI

Sử dụng giao diện màu tối sẽ chuyển nền của trang web sang màu tối. Giúp bạn có trải nghiệm tốt hơn vào ban đêm. Giao diện này sẽ hạn chế ánh sáng màu xanh khiến bạn mỏi mắt. Chú ý: giao diện chỉ áp dụng trên trình duyệt này.

BẬT CHỦ ĐỀ MÀU TỐI

ĐỪNG QUÊN LIKE FANPAGE EXAM24H

×

Tất cả Đề thi thử và Tài liệu ôn thi được đăng tải tại Fanpage. Like Fanpage để được cập nhật nhanh nhất. Có hàng nghìn học sinh đã like Fanpage của Exam24h. Like nào!

Đáp án chính thức môn Sử của Bộ GD&ĐT năm 2019 – Kì thi THPT Quốc Gia

Đăng Bởi: Exam24h BlogNgày: 01/07/2019
Tổng Số Bình Luận: 0
Chuyên Mục: Đề thi thử
Diễn ra từ sáng ngày 25/06 đến hết sáng ngày 27/06, kỳ thi THPT Quốc Gia 2019 đã diễn ra thành công. Như đã hứa với các bạn,sau đây, Blog KHXH đăng tải Đáp án chính thức môn Sử của Bộ GD&ĐT năm 2019

Đánh giá sơ bộ kỳ thi THPT Quốc Gia 2019

Một điều đáng buồn là năm nay vẫn còn diễn ra tình trạng các thí sinh ngủ quên, quên lịch thi, đi muộn dẫn tới không thể tham dự thi. Một thí sinh thi môn Văn đã bị đình chỉ vì hành vi chụp ảnh lại đề thi và đăng tải lên mạng xã hội.

Đề thi môn Văn khá khó so với các năm trước, môn Lý, Hóa và các môn KHXH được đánh giá là có mức độ phân hoá. Riêng môn Toán và Tiếng Anh lại được cho là khá dễ dàng.

Đề thi Lịch Sử 2019 có thực sự “khó”?

Theo đánh giá sơ bộ, đề thi tốt nghiệp và xét tuyển đại học năm nay cũng vẫn giữ được mức độ phân loại học sinh và có nhiều câu hỏi sáng tạo. Môn Lịch Sử nằm trong tổ hợp môn thi KHXH diễn ra vào sáng 27/06. Chia sẻ từ các thầy cô thì đề thi năm nay chắc chắn sẽ có nhiều bạn trong phổ điểm cao hơn năm trước.

Ngay chiều nay ngày thi cuối cùng, Bộ Giáo Dục chính thức công bố đáp án chính thức cho tất cả các môn thi. 

Chi tiết Đáp án chính thức môn Lịch Sử của Bộ GD&ĐT năm 2019

dap an chinh thuc mon lich su bo giao duc va dao tao nam 2019

24 mã đề đáp án chính thức của Bộ năm 2019 môn Lịch Sử đã được admin cập nhật. Đáp án của Bộ sẽ là cơ sở xác thực nhất cho các thí sinh so sánh đối chiếu kết quả bài làm của mình, các bạn hoàn toàn có thể biết được điểm số và đưa ra những lựa chọn phù hợp nhất trong mùa tuyển sinh đại học năm 2019 sắp tới.

Các thí sinh cần chú ý các mốc thời gian quan trọng để chuẩn bị xét tuyển đại học, cao đẳng năm 2019

Sau khi kỳ thi quốc gia kết thúc các bạn học sinh cần chuẩn bị giấy tờ, thủ tục để đăng ký xét tuyển vào các trường mà mình mong muốn. Các bạn cần cập nhật thông tin tuyển sinh thường xuyên để tránh trường hợp đáng tiếc.

Thông tin về các trường đại học, cao đẳng trong cả nước cũng sẽ được cập nhật một cách chi tiết trên Exam24h, các bạn nhớ ghét thăm nhé.

Đại học, cao đẳng hay một hướng đi khác là khởi đầu một hành trình mới của tất cả các bạn. Exam24h tin tưởng bằng sự nỗ lực của bản thân các bạn sẽ hết mình với đam mê và ước mơ đã ấp ủ từ lâu.

Chúc các bạn thành công!


Like Fanpage Exam24h để cập nhật Tài liệu và Đề thi mới nhất!

Chia Sẻ Lên Mạng Xã Hội

BẢNG XẾP HẠNG

CHUYÊN MỤC

EQ

[4]

Exam24h © 2019
LIÊN HỆ

Exam24h Blog - Đề thi, tài liệu tất cả Lĩnh vực

CÁC SẢN PHẨM

Exam24h | Tạo Khóa học | Tạo Đề thi Online | Hỏi và Đáp | Tuyển Sinh

HỢP TÁC NỘI DUNG

Điện thoại: 0815 122 114

E-mail: [email protected]

TRỤ SỞ HOẠT ĐỘNG

Xem bản đồ

Tầng 9, tòa IDS, số 8 đường Phạm Hùng, Phường Mai Dịch, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội

ĐỘI NGŨ ADMIN

Trần Đức Hoài, Vũ Văn An, Nguyễn Thị Oanh, Trần Trung Dũng

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO

Hotline:0815 122 114 ( Mr. Hoài) 0984.126.141 (Mr. An)

E-mail: [email protected]

Bản quyền © 2015-2023 bởi Exam24h