BLOG

CHỦ ĐỀ MÀU TỐI

Sử dụng giao diện màu tối sẽ chuyển nền của trang web sang màu tối. Giúp bạn có trải nghiệm tốt hơn vào ban đêm. Giao diện này sẽ hạn chế ánh sáng màu xanh khiến bạn mỏi mắt. Chú ý: giao diện chỉ áp dụng trên trình duyệt này.

BẬT CHỦ ĐỀ MÀU TỐI

ĐỪNG QUÊN LIKE FANPAGE EXAM24H

×

Tất cả Đề thi thử và Tài liệu ôn thi được đăng tải tại Fanpage. Like Fanpage để được cập nhật nhanh nhất. Có hàng nghìn học sinh đã like Fanpage của Exam24h. Like nào!

Định Hướng Cấu Trúc Đề Thi THPT QG 2016

Exam24h Vật Lý
Đăng Bởi: Exam24h BlogNgày: 28/08/2015
Tổng Số Bình Luận: 1
Chuyên Mục: Đề thi thử
Kỳ thì THPT Quốc Gia 2015 ra đời với hai mục đích dùng để xét tốt nghiệp và xét tuyển vào Đại Học – Cao đẳng. Vì vậy đề thi phân hóa rất rõ ràng bao gồm các câu hỏi từ dễ đến khó để phân loại thí sinh. Đề thi Hóa Học năm nay có từ 60-65% các câu hỏi dễ và từ 35-40% các câu hỏi từ khó đến rất khó và trải đều khắp chương trình học từ lớp 10 đến lớp 12. Đề thi đã tương đối phân hóa được các đối tượng thí sinh đăng ký xét tốt nghiệp và đăng ký xét Đại Học – Cao Đẳng.

Đánh Giá Đề Thi THPT Quốc Gia

Cấu trúc đề thi năm nay khá giống với mọi năm về loại câu hỏi. Cụ thể là các câu hỏi lý thuyết là 27 câu hỏi, các câu hỏi bài tập là 23 câu trên tổng số 50 câu hỏi. Nhìn chung, những câu hỏi lý thuyết thuộc nhóm những câu hỏi dễ, những câu hỏi thuộc nhóm kiến thức cơ bản. Chỉ cần nắm chắc lý thuyết trong Sách Giáo Khoa là các em có thể làm được những câu hỏi dạng này. Những câu hỏi bài tập thuộc nhóm những câu hỏi khó hơn. Có những câu hỏi cực khó, đòi hỏi các em phải có những kỹ năng giải nhanh và vận dụng sáng tạo trong cách giải.
Đề thi năm nay có rất nhiều điểm hay và đặc biệt. Nội dung phủ đều chương trình học THPT, và có nhiều câu hỏi vận dụng thực tế và các ứng dụng, thí nghiệm. Những câu hỏi khó, cần tư duy cao, các đáp án được đưa về dưới dạng gần đúng. Yêu cầu các em phải vận dụng sự sáng tạo, chứ không phải là suy đoán bình thường hoặc thay đáp án vào đề bài.
Đề thi năm nay tương đối bám sát với đề thi Minh Họa mà trước đó Bộ Giáo Dục đã đăng tải. Trên cơ sở trên Blog Hóa Học đưa ra những cấu trúc và cách phân bổ của đề thi năm nay và các năm trước để các em tìm hiểu và nghiên cứu. Chúc các em thành công trong kỳ thi tới.
Nguồn tài liệu: http://tin.tuyensinh247.com

Xem chi tiết tệp tin PDF:


Tải về tệp tin PDF:

TẢI VỀ MÁY
THI THỬ ONLINE
Nếu không tải được bằng link phía trên, quý thầy cô và các em Học sinh có thể tải về bằng các link dự phòng sau: Link Dropbox | Link Google Drive

Like Fanpage Exam24h để cập nhật Tài liệu và Đề thi mới nhất!

Chia Sẻ Lên Mạng Xã Hội

Bài Viết Liên Quan

BẢNG XẾP HẠNG

CHUYÊN MỤC

EQ

[4]

Exam24h © 2019
LIÊN HỆ

Exam24h Blog - Đề thi, tài liệu tất cả Lĩnh vực

CÁC SẢN PHẨM

Exam24h | Tạo Khóa học | Tạo Đề thi Online | Hỏi và Đáp | Tuyển Sinh

HỢP TÁC NỘI DUNG

Điện thoại: 0815 122 114

E-mail: [email protected]

TRỤ SỞ HOẠT ĐỘNG

Xem bản đồ

Tầng 9, tòa IDS, số 8 đường Phạm Hùng, Phường Mai Dịch, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội

ĐỘI NGŨ ADMIN

Trần Đức Hoài, Vũ Văn An, Nguyễn Thị Oanh, Trần Trung Dũng

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO

Hotline:0815 122 114 ( Mr. Hoài) 0984.126.141 (Mr. An)

E-mail: [email protected]

Bản quyền © 2015-2023 bởi Exam24h