BLOG

CHỦ ĐỀ MÀU TỐI

Sử dụng giao diện màu tối sẽ chuyển nền của trang web sang màu tối. Giúp bạn có trải nghiệm tốt hơn vào ban đêm. Giao diện này sẽ hạn chế ánh sáng màu xanh khiến bạn mỏi mắt. Chú ý: giao diện chỉ áp dụng trên trình duyệt này.

BẬT CHỦ ĐỀ MÀU TỐI

ĐỪNG QUÊN LIKE FANPAGE EXAM24H

×

Tất cả Đề thi thử và Tài liệu ôn thi được đăng tải tại Fanpage. Like Fanpage để được cập nhật nhanh nhất. Có hàng nghìn học sinh đã like Fanpage của Exam24h. Like nào!

5 Tài Liệu Ôn Thi Hay Nhất Tháng 8 -2015

Exam24h Vật Lý
Đăng Bởi: Exam24h BlogNgày: 07/08/2015
Tổng Số Bình Luận: 0
Chuyên Mục: Tài Liệu Ôn Thi Môn Hóa Học
Tháng 8 này đa phần các bạn học sinh tải về những tập tài liệu trong phần đầu của chương trình học. Đối với lớp 11 theo thống kê, các bạn chủ yếu tải về những chuyên đề lớp 10 và ôn tập lại. Còn đối với lớp 12 Các bạn đã tải về và nghiên cứu phần đầu tiên trong sách giáo khoa. Phần Chuyên đề Este – Lipit và chuyên đề Tốc độ phản ứng và cân bằng hóa học được các bạn tải về nhiều nhất. Hôm nay Blog Hóa Học sẽ gửi tới các bạn những tài liệu ôn thi hay nhất và được nhiều người tải về nhất.
5 Tài Liệu Ôn Thi Hay Nhất Tháng 8 Này

1. Bài tập Este – Lipit trong đề thi Đại Học (Giải Chi Tiết) 

Tài liệu này được các bạn học sinh lớp 12 tải về để ôn tập rất nhiều bởi vì ở  mỗi câu hỏi là một lời giải chi tiết giúp các bạn có cái nhìn tổng quan hơn và dễ dàng tham khảo đáp án nếu còn đang lúng túng. Tập tài liệu gồm 27 trang do trường THPT Ischool Quy Nhơn biên soạn. Các bạn có thể xem chi tiết và tải về tại đây.

Bài tập este - lipit trong đề thi Đại Học - Cao Đẳng

2. Chuyên Đề Cấu Tạo Nguyên Tử (Lý Thuyết + Bài Tập)

Một tài liệu cũng được rất nhiều em học sinh tải về và ôn tập đó là cuốn tài liệu Chuyên đề cấu tạo nguyên tử. Tập tài liệu này gồm lý thuyết chi tiết, rõ ràng, từ cơ bản đến nâng cao và rất nhiều bài tập phân dạng khác nhau để các em tham khảo. Tất cả các bài tập đều có đáp án để các em thuận lợi trong việc rà soát kết quả. Bên cạnh đó ở cuối tài liệu là 14 đề kiểm tra 45 phút giúp các em ôn tập trong các bài kiểm tra trên lớp. Tập tài liệu gồm 64 trang do tác giả Lê Văn Đoàn biên soạn. Các bạn có thể xem chi tiết tại đây.

Chuyên Đề Cấu Tạo Nguyên Tử

3. Chuyên Đề Tốc Độ Phản Ứng – Cân Bằng Hóa Học

Tài liệu Chuyên đề tốc độ phản ứng – Cân bằng hóa học cũng được khá nhiều học sinh chọn để tải về. Đây là tập tài liệu có hướng dẫn giải chi tiết. Những bài tập hay và đặc sắc. Những câu trong đề thi ĐH – CĐ cũng được tác giả giải một cách chi tiết sáng tạo. Tập tài liệu có 8 trang do tác giả  Đỗ Thi Thảo biên soạn. Để xem chi tiết và tải về tài liệu các bạn Click vào đây.
Chuyên đề tốc độ phản ứng - Cân bằng hóa học

4. Phân dạng và cách giải bài tập Este – Lipit

Phần Este – Lipit được khá nhiều bạn quan tâm. Song hành cùng tập tài liệu Bài tập Este – Lipit trong đề thi Đại Học là tập tài liệu Phân dạng và cách giải bài tập Este – Lipit. Gồm 11 trang, tập tài liệu gồm nhiều câu hỏi trắc nghiệm có lời giải chi tiết. Rất thuận lợi cho các bạn tự ôn tập và so sánh đáp án. Các bạn có thể vào đây để xem chi tiết và tải về tài liệu.

Phân dạng và cách giải Bài Tập Este - Lipit

5. 16 Phương Pháp Và Kỹ Thuật Giải Nhanh Hóa Học

Cuốn sách 16 Phương pháp giải nhanh Hóa Học của tác giả Phạm Ngọc Bằng được viết rất chi tiết. Cuốn sách gồm 16 Phương pháp giải nhanh. Ở mỗi phương pháp tác giả có những chú ý và các mẹo khi nào cần dùng. Bên cạnh đó cuốn sách còn có rất nhiều bài tập trắc nghiệm Có lời giải chi tiết để bạn đọc dễ dàng tham khảo. Được đánh giá là cuốn sách hữu ích và sáng tạo. 16 Phương pháp giải nhanh Hóa Học là cuốn sách đáng để các bạn ôn luyện và học tập theo. Để tải về và xem chi tiết các bạn Click vào đây.
16 Phương Pháp Và Kỹ Năng Giải Nhanh Hóa Học
Đó là 5 tập tài liệu mà các bạn nên tải về để ôn luyện. Hi vọng rằng bài viết này giúp ích cho các bạn. Chúc các bạn ôn tập tốt và luôn luôn thành công trong các kỳ thi tới.

Like Fanpage Exam24h để cập nhật Tài liệu và Đề thi mới nhất!

Chia Sẻ Lên Mạng Xã Hội

BẢNG XẾP HẠNG

CHUYÊN MỤC

EQ

[4]

Exam24h © 2019
LIÊN HỆ

Exam24h Blog - Đề thi, tài liệu tất cả Lĩnh vực

CÁC SẢN PHẨM

Exam24h | Tạo Khóa học | Tạo Đề thi Online | Hỏi và Đáp | Tuyển Sinh

HỢP TÁC NỘI DUNG

Điện thoại: 0815 122 114

E-mail: [email protected]

TRỤ SỞ HOẠT ĐỘNG

Xem bản đồ

Tầng 9, tòa IDS, số 8 đường Phạm Hùng, Phường Mai Dịch, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội

ĐỘI NGŨ ADMIN

Trần Đức Hoài, Vũ Văn An, Nguyễn Thị Oanh, Trần Trung Dũng

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO

Hotline:0815 122 114 ( Mr. Hoài) 0984.126.141 (Mr. An)

E-mail: [email protected]

Bản quyền © 2015-2023 bởi Exam24h