BLOG

CHỦ ĐỀ MÀU TỐI

Sử dụng giao diện màu tối sẽ chuyển nền của trang web sang màu tối. Giúp bạn có trải nghiệm tốt hơn vào ban đêm. Giao diện này sẽ hạn chế ánh sáng màu xanh khiến bạn mỏi mắt. Chú ý: giao diện chỉ áp dụng trên trình duyệt này.

BẬT CHỦ ĐỀ MÀU TỐI

ĐỪNG QUÊN LIKE FANPAGE EXAM24H

×

Tất cả Đề thi thử và Tài liệu ôn thi được đăng tải tại Fanpage. Like Fanpage để được cập nhật nhanh nhất. Có hàng nghìn học sinh đã like Fanpage của Exam24h. Like nào!

Chuyên đề 1 – Các thì cơ bản trong Tiếng Anh – Quá khứ

Đăng Bởi: Exam24h BlogNgày: 02/02/2018
Tổng Số Bình Luận: 0
Chuyên Mục: Tài liệu ôn thi môn Tiếng Anh
Xin chào các bạn. Trong bài đăng đầu tiên thuộc chuyên mục Ngữ pháp Tiếng Anh, đội ngũ Admin đã lựa chọn phần Các thì cơ bản trong Tiếng Anh để gửi tới các bạn, vì đây là một trong những phần cơ bản và quan trọng nhất đối với một người học Tiếng Anh. Nối tiếp tài liệu Chuyên đề 1 – Các thì cơ bản trong Tiếng Anh – Hiện tại ở bài đăng trước, hôm nay chúng tôi gửi tới các bạn Chuyên đề 1 – Các thì cơ bản trong Tiếng Anh – Quá khứ.
Bên cạnh đó, việc luyện tập cũng rất quan trọng. Một trong những cách thức để thực hành đó chính là luyện đề. Các bạn có thể tham khảo những đề thi thử THPT Quốc Gia 2018 trên Blog. Đó thực sự là những tài liệu hay đấy!

Giới thiệu Chuyên đề 1 – Các thì cơ bản trong Tiếng Anh – Quá khứ

Thì quá khứ có phần khó nhớ hơn so với các thì hiện tại vì đã có sự biến đổi về động từ nhiều hơn. Nhưng các dấu hiệu của các thì quá khứ lại vô cùng rõ ràng, giúp ta dễ nhận ra, và có được sự chọn lựa đáp án dễ dàng hơn. Chỉ cần nắm vững được các dấu hiệu nhận biết và cấu trúc các thì khác nhau thì chúng ta không mất quá lâu để chọn được đáp án đúng.

Chi tiết Chuyên đề 1 – Các thì cơ bản trong Tiếng Anh – Quá khứ

Chuyên đề 1 - Các thì cơ bản trong Tiếng Anh - Quá khứ


 

Trên đây là những kiến thức cơ bản về mảng Các thì quá khứ. Tài liệu Chuyên đề 1 – Các thì cơ bản trong Tiếng Anh – Quá khứ gồm 3 trang PDF và hoàn toàn miễn phí. Hy vọng tài liệu này sẽ giúp các bạn đạt được tốc độ chọn đáp án nhanh và chính xác nhất đối với các câu liên quan đến thì quá khứ. Sự ủng hộ của các bạn là động lực để chúng tôi biên soạn các chuyên mục tiếp theo!

Không biết các bạn có hào hứng mỗi khi admin đăng tải tài liệu Lý không nhỉ? Tại trang Blog Vật Lý Đề thi thử môn Lý được cập nhật hàng ngày đó. Cũng gần đây Đề thi thử môn Vật Lý sở GD&ĐT Bắc Ninh lần 1 năm 2018 được cập nhật đó. Các bạn ơi cùng tải về Đề thi thử để thử sức nào.
 


Tải về tệp tin PDF:

TẢI VỀ MÁY
THI THỬ ONLINE
Nếu không tải được bằng link phía trên, quý thầy cô và các em Học sinh có thể tải về bằng các link dự phòng sau: Link Dropbox | Link Google Drive

Like Fanpage Exam24h để cập nhật Tài liệu và Đề thi mới nhất!

Chia Sẻ Lên Mạng Xã Hội

BẢNG XẾP HẠNG

CHUYÊN MỤC

EQ

[4]

Exam24h © 2019
LIÊN HỆ

Exam24h Blog - Đề thi, tài liệu tất cả Lĩnh vực

CÁC SẢN PHẨM

Exam24h | Tạo Khóa học | Tạo Đề thi Online | Hỏi và Đáp | Tuyển Sinh

HỢP TÁC NỘI DUNG

Điện thoại: 0815 122 114

E-mail: [email protected]

TRỤ SỞ HOẠT ĐỘNG

Xem bản đồ

Tầng 9, tòa IDS, số 8 đường Phạm Hùng, Phường Mai Dịch, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội

ĐỘI NGŨ ADMIN

Trần Đức Hoài, Vũ Văn An, Nguyễn Thị Oanh, Trần Trung Dũng

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO

Hotline:0815 122 114 ( Mr. Hoài) 0984.126.141 (Mr. An)

E-mail: [email protected]

Bản quyền © 2015-2023 bởi Exam24h