BLOG

CHỦ ĐỀ MÀU TỐI

Sử dụng giao diện màu tối sẽ chuyển nền của trang web sang màu tối. Giúp bạn có trải nghiệm tốt hơn vào ban đêm. Giao diện này sẽ hạn chế ánh sáng màu xanh khiến bạn mỏi mắt. Chú ý: giao diện chỉ áp dụng trên trình duyệt này.

BẬT CHỦ ĐỀ MÀU TỐI

ĐỪNG QUÊN LIKE FANPAGE EXAM24H

×

Tất cả Đề thi thử và Tài liệu ôn thi được đăng tải tại Fanpage. Like Fanpage để được cập nhật nhanh nhất. Có hàng nghìn học sinh đã like Fanpage của Exam24h. Like nào!

CO2 Tác Dụng Với Kiềm (Phương Pháp Giải Nhanh)

Exam24h Vật Lý
Đăng Bởi: Exam24h BlogNgày: 24/08/2015
Tổng Số Bình Luận: 6
Chuyên Mục: Tài Liệu Ôn Thi Môn Hóa Học
Dạng bài tập CO2 tác dụng với kiềm là một dạng bài tập tương đối phổ biến trong các đề thi Cao Đẳng, Đại Học và các đề thi Học Sinh Giỏi. Nhìn chung với các đề thi thử THPT Quốc Gia môn Hóa năm 2017 gần đây, thì lượng bài tập chuyên đề này chiếm từ 2-3 câu, trong đó có một số câu lý thuyết và một số câu xen lẫn phần kiến thức CO2 tác dụng với kiềm. Đây là một phần khá hay trong phần kiến thức Hóa Học THPT. Phần bài tập này có rất nhiều cách ra đề từ dễ đến khó. Tuy nhiên, nếu nắm được một số phương pháp giải nhanh thì các em sẽ dễ dàng “chiến” phần này một cách nhanh nhất và không hề phải vò đầu suy nghĩ. Sau đây Blog Hóa Học sẽ giới thiệu với các em một trong số rất nhiều các phương pháp giải nhanh phần bài tập này.

I. Thông tin tập tài liệu:

  1. Tác giả: Nguyễn Văn Tiến Anh (THPT Y Jut, KưKuin Đắk Lắk)
  2. Loại tệp: PDF Miễn Phí
  3. Dung lượng: 241KB
  4. Số trang: 17 trang

II. Đánh giá phương pháp giải nhanh CO2 tác dụng với kiềm:

Nhìn chung tập tài liệu đưa ra một số các phương pháp giải bài tập dạng CO2  tác dụng với kiềm bằng các công thức và suy luận đánh giá. Ở phần “phương pháp” tác giả nêu ra một số các công thức giải nhanh và giúp các em hiểu bản chất của các công thức đó.  Khi hiểu rõ bản chất của các công thức và áp dụng giải một số ví dụ thì cơ bản các em sẽ dần nhớ được và áp dụng để giải các bài tập tiếp theo.
Ngoài ra tập tài liệu còn có rất nhiều bài tập áp dụng có lời giải và hướng dẫn chi tiết để giúp các em thuận lợi trong quá trình tự học. Những lời giải ngắn gọn, áp dụng các phương pháp đã nêu ở phần “phương pháp” ít nhiều sẽ giúp các em có cái nhìn tổng thể về cách giải của bài tập dạng này.

  • Ưu điểm của phương pháp này là dễ dàng áp dụng các công thức giải nhanh vào rất nhiều các dạng bài tập CO2 tác dụng với kiềm. Đồng thời các công thức sẽ giúp các em rút ngắn thời gian giải cũng như đỡ tốn công sức hơn các cách giải khác.
  • Tuy nhiên phương  pháp này có một số nhược điểm: Các công thức khó nhớ, khiến các em nhầm lẫn giữa các công thức và dễ dẫn đến tình trạng áp dụng sai các công thức, dẫn đến giải sai các bài toán. Ngoài ra, một số em không hiểu rõ bản chất của công thức, sẽ dễ dàng lạm dụng công thức, dẫn đến công thức giải nhanh mà bài toán lại giải “không nhanh”.

Một số tài liệu liên quan

Nên xem tài liệu này:

Xem chi tiết tệp tin PDF:


Tải về tệp tin PDF:

TẢI VỀ MÁY
THI THỬ ONLINE
Nếu không tải được bằng link phía trên, quý thầy cô và các em Học sinh có thể tải về bằng các link dự phòng sau: Link Dropbox | Link Google Drive

Like Fanpage Exam24h để cập nhật Tài liệu và Đề thi mới nhất!

Chia Sẻ Lên Mạng Xã Hội

Bài Viết Liên Quan

BẢNG XẾP HẠNG

CHUYÊN MỤC

EQ

[4]

Exam24h © 2019
LIÊN HỆ

Exam24h Blog - Đề thi, tài liệu tất cả Lĩnh vực

CÁC SẢN PHẨM

Exam24h | Tạo Khóa học | Tạo Đề thi Online | Hỏi và Đáp | Tuyển Sinh

HỢP TÁC NỘI DUNG

Điện thoại: 0815 122 114

E-mail: [email protected]

TRỤ SỞ HOẠT ĐỘNG

Xem bản đồ

Tầng 9, tòa IDS, số 8 đường Phạm Hùng, Phường Mai Dịch, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội

ĐỘI NGŨ ADMIN

Trần Đức Hoài, Vũ Văn An, Nguyễn Thị Oanh, Trần Trung Dũng

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO

Hotline:0815 122 114 ( Mr. Hoài) 0984.126.141 (Mr. An)

E-mail: [email protected]

Bản quyền © 2015-2023 bởi Exam24h