BLOG

CHỦ ĐỀ MÀU TỐI

Sử dụng giao diện màu tối sẽ chuyển nền của trang web sang màu tối. Giúp bạn có trải nghiệm tốt hơn vào ban đêm. Giao diện này sẽ hạn chế ánh sáng màu xanh khiến bạn mỏi mắt. Chú ý: giao diện chỉ áp dụng trên trình duyệt này.

BẬT CHỦ ĐỀ MÀU TỐI

ĐỪNG QUÊN LIKE FANPAGE EXAM24H

×

Tất cả Đề thi thử và Tài liệu ôn thi được đăng tải tại Fanpage. Like Fanpage để được cập nhật nhanh nhất. Có hàng nghìn học sinh đã like Fanpage của Exam24h. Like nào!

Bài tập trắc nghiệm Ancol – Phenol Có lời giải chi tiết

Exam24h Vật Lý
Đăng Bởi: Exam24h BlogNgày: 02/11/2017
Tổng Số Bình Luận: 8
Chuyên Mục: Tài Liệu Ôn Thi Môn Hóa Học
Nhằm phục vụ trong kỳ thi THPT Quốc Gia, Blog Hóa Học không chỉ đăng tải và cập nhật Đề thi thử môn Hóa 2018 mà còn cập nhật rất nhiều Tài liệu ôn thi môn Hóa. Những tài liệu hay nhất, tốt nhất sẽ được cập nhật liên tục trên trang web. Lần này nhóm Admin gửi tới các bạn Bài tập trắc nghiệm Ancol – Phenol Có lời giải chi tiết. Để tham khảo thêm nhiều tài liệu hơn nữa, các bạn đừng quên tính năng tìm kiếm của trang web. Hãy gõ bất cứ thứ gì mà mình cần. Hệ thống tìm kiếm thông minh hi vọng sẽ làm các bạn hài lòng.

Thông tin tác giả Bài tập trắc nghiệm Ancol – Phenol có lời giải chi tiết

Tài liệu chia làm hai phần. Phần đầu là phần tổng hợp gần 200 bài tập trắc nghiệm Ancol – Phenol. Phần này được sưu tầm trên cộng đồng mạng.
Phần hai gồm 30 bài tập chuyên đề Ancol – Phenol có lời giải chi tiết. Phần này được tác giả: Nguyễn Công Kiệt biên soạn.
Nhóm Admin gửi lời cảm ơn tới tác giả đã chia sẻ tài liệu hoàn toàn miễn phí tới các em học sinh trên cả nước.

Đánh giá bài tập trắc nghiệm Ancol – Phenol có lời giải chi tiết

Tài liệu được chia làm hai phần:
Phần 1: Bao gồm gần 200 bài tập trắc nghiệm. Các bài tập này gồm rất nhiều câu hỏi lý thuyết chuyên đề Ancol – Phenol. Nếu nhìn qua các em sẽ thấy những câu hỏi trắc nghiệm dạng lý thuyết này sẽ rất dễ ăn điểm. Các em cần nắm chắc kiến thức cơ bản, và luyện tập nhiều là có thể chiến trọn trong tay điểm số phần này.
Ngoài ra với phần này các em sẽ có khá nhiều bài tập ôn luyện ở rất nhiều mức độ, từ dễ đến khó. Tất cả các bài tập ở phần này đều có đáp án để các em tham khảo và so sánh một cách dễ dàng hơn.
Phần 2: Phần này được tác giả Nguyễn Công Kiệt sưu tầm và biên soạn từ các đề thi thử và các đề thi chính thức từ những năm trước. Các câu hỏi phần này bao gồm nhiều câu hỏi khó, nhiều câu hỏi phân loại học sinh. Tuy nhiên thật may mắn phần này chúng ta nhận được lời giải chi tiết từ tác giả. Nhóm Admin hi vọng rằng phần này các em có thể tham khảo và học hỏi nhiều cách giải hay từ tác giả. Điểm qua rất nhiều tài liệu từ tác giả Nguyễn Công Kiệt chúng ta sẽ thấy tác giả giải bài khá dễ hiểu và khoa học.

Xem chi tiết bài tập trắc nghiệm Ancol – Phenol có lời giải chi tiết

Bài tập trắc nghiệm Ancol - Phenol có đáp án và lời giải chi tiết
Bài tập trắc nghiệm Ancol - Phenol có đáp án và lời giải chi tiết

Bài tập trắc nghiệm Ancol - Phenol có đáp án và lời giải chi tiết
Bài tập trắc nghiệm Ancol - Phenol có đáp án và lời giải chi tiết
Bài tập trắc nghiệm Ancol - Phenol có đáp án và lời giải chi tiết
Bài tập trắc nghiệm Ancol - Phenol có đáp án và lời giải chi tiết
Bài tập trắc nghiệm Ancol - Phenol có đáp án và lời giải chi tiết
Bài tập trắc nghiệm Ancol - Phenol có đáp án và lời giải chi tiết

Nhóm Admin chỉ liệt kê 8 Trang đầu của tài liệu. Bài tập trắc nghiệm Ancol – Phenol gồm 25 trang. Để tham khảo chi tiết, các thầy cô và các em học sinh hãy tải về máy tính của mình. Tất cả tài liệu và đề thi thử tại Blog Hóa Học đều hoàn toàn miễn phí.

Dành cho các bạn đang ôn thi môn Toán, tại Blog Toán Học nhóm Admin cập nhật rất nhiều Đề thi thử môn Toán 2018. Hãy nhớ ghé thăm Blog Toán Học để tải về đề thi hoàn toàn miễn phí nhé. Mới đây nhất Đề thi thử môn Toán trường THPT Chuyên Thái Bình lần 1 – 2018 được đăng tải. Các bạn nhớ tham khảo nhé.
Hi vọng tài liệu này sẽ giúp ích các bạn trong quá trình ôn luyện THPT Quốc Gia 2018. Nhớ chia sẻ tài liệu với bạn bè và thầy cô của mình để mọi người cùng biết đến trang web. Chúc các bạn ôn thi tốt và có một mùa thi thành công rực rỡ.


Tải về tệp tin PDF:

TẢI VỀ MÁY
THI THỬ ONLINE
Nếu không tải được bằng link phía trên, quý thầy cô và các em Học sinh có thể tải về bằng các link dự phòng sau: Link Dropbox | Link Google Drive

Like Fanpage Exam24h để cập nhật Tài liệu và Đề thi mới nhất!

Chia Sẻ Lên Mạng Xã Hội

BẢNG XẾP HẠNG

CHUYÊN MỤC

EQ

[4]

Exam24h © 2019
LIÊN HỆ

Exam24h Blog - Đề thi, tài liệu tất cả Lĩnh vực

CÁC SẢN PHẨM

Exam24h | Tạo Khóa học | Tạo Đề thi Online | Hỏi và Đáp | Tuyển Sinh

HỢP TÁC NỘI DUNG

Điện thoại: 0815 122 114

E-mail: [email protected]

TRỤ SỞ HOẠT ĐỘNG

Xem bản đồ

Tầng 9, tòa IDS, số 8 đường Phạm Hùng, Phường Mai Dịch, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội

ĐỘI NGŨ ADMIN

Trần Đức Hoài, Vũ Văn An, Nguyễn Thị Oanh, Trần Trung Dũng

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO

Hotline:0815 122 114 ( Mr. Hoài) 0984.126.141 (Mr. An)

E-mail: [email protected]

Bản quyền © 2015-2023 bởi Exam24h