BLOG

CHỦ ĐỀ MÀU TỐI

Sử dụng giao diện màu tối sẽ chuyển nền của trang web sang màu tối. Giúp bạn có trải nghiệm tốt hơn vào ban đêm. Giao diện này sẽ hạn chế ánh sáng màu xanh khiến bạn mỏi mắt. Chú ý: giao diện chỉ áp dụng trên trình duyệt này.

BẬT CHỦ ĐỀ MÀU TỐI

ĐỪNG QUÊN LIKE FANPAGE EXAM24H

×

Tất cả Đề thi thử và Tài liệu ôn thi được đăng tải tại Fanpage. Like Fanpage để được cập nhật nhanh nhất. Có hàng nghìn học sinh đã like Fanpage của Exam24h. Like nào!

GIẢI CHI TIẾT Đề thi thử môn Sinh THPT Yên Định 2 – Thanh Hóa lần 1

GIẢI CHI TIẾT Đề thi thử môn Sinh THPT Yên Định 2 - Thanh Hóa lần 1
Đăng Bởi: Exam24h BlogNgày: 27/02/2018
Tổng Số Bình Luận: 0
Chuyên Mục: Đề thi thử
Các bạn ơi, hôm nay chúng mình lại về với miền Trung thân yêu của Tổ Quốc. Chúng ta sẽ có GIẢI CHI TIẾT Đề thi thử môn Sinh THPT Yên Định 2 – Thanh Hóa lần 1 năm 2018. Chúng mình rất vui vì có thể gửi đến các bạn đề thi này. Hi vọng đề thi sẽ giúp ích cho các bạn trong quá trình ôn luyện THPT Quốc Gia. Đề thi lần này có giải chi tiết và rất tốt để lưu giữ lại làm đề tham khảo.
Các bạn hãy cùng xem thêm các đề thi thử THPT Quốc Gia tại Blog Sinh Học nhé. Mới đây Đề thi thử môn Sinh trường THPT Yên Lạc 2 – Vĩnh Phúc lần 3 – 2018 đã được đăng tải, mời các bạn cùng xem thử. Nào các bạn ơi hãy thử sức với rất nhiều Đề thi thử tại Blog Sinh Học nhé.
Blog Sinh Hoc thật hãnh diện khi Đề thi thử này sẽ đóng góp một phần vào kho tài liệu của mọi người. Blog Toán Học sẽ cố gắng hơn thế nữa, các tình yêu nhớ hãy tặng Admin một TIM nhá! Hãy ăn đủ bữa, ngủ đủ giấc mới có sức để ôn thi nhé bạn hiền!

Một số câu trong Đề thi thử môn Sinh THPT Yên Định 2 – Thanh Hóa lần 1

Câu 1 (Nhận biết): Tính đặc hiệu của mã di truyền thể hiện ở
A. Mỗi bộ ba mã di truyền chỉ được mã hóa cho một axitamin.
B. Mỗi mã di truyền được đặc trưng cho một đối tượng sinh vật.
C. Nhiều bộ ba khác nhau cùng mã hóa cho một aa.
D. Mỗi aa chỉ được mã hóa bởi một bộ ba mã di truyền.
Câu 2 (Thông hiểu): Có ba tế bào sinh tinh của một cơ thể có kiểu gen AaBbdd XEY giảm phân bình thường tạo giao tử. Số loại giao tử tối đa có thể được tạo ra là
A.4.                         B. 6.                              C. 8.                              D. 10.
Câu 3 (Nhận biết): Cấu trúc của operoonlac gồm
A.Vùng khởi động, vùng vận hành, các gen cấu trúc.
B.Gen điều hòa, vùng vận hành, vùng khởi động.
C.Gen điều hòa, vùng vận hành, gen cấu trúc.
D.Gen điều hòa, vùng khởi động, vùng vận hành, các gen cấu trúc.

Chi tiết Đề thi thử môn Sinh trường THPT Yên Định II – Thanh Hóa lần 1 – 2018
GIẢI CHI TIẾT Đề thi thử môn Sinh THPT Yên Định 2 - Thanh Hóa lần 1 GIẢI CHI TIẾT Đề thi thử môn Sinh THPT Yên Định 2 - Thanh Hóa lần 1
GIẢI CHI TIẾT Đề thi thử môn Sinh THPT Yên Định 2 - Thanh Hóa lần 1 GIẢI CHI TIẾT Đề thi thử môn Sinh THPT Yên Định 2 - Thanh Hóa lần 1 GIẢI CHI TIẾT Đề thi thử môn Sinh THPT Yên Định 2 - Thanh Hóa lần 1 GIẢI CHI TIẾT Đề thi thử môn Sinh THPT Yên Định 2 - Thanh Hóa lần 1 GIẢI CHI TIẾT Đề thi thử môn Sinh THPT Yên Định 2 - Thanh Hóa lần 1 GIẢI CHI TIẾT Đề thi thử môn Sinh THPT Yên Định 2 - Thanh Hóa lần 1 GIẢI CHI TIẾT Đề thi thử môn Sinh THPT Yên Định 2 - Thanh Hóa lần 1 GIẢI CHI TIẾT Đề thi thử môn Sinh THPT Yên Định 2 - Thanh Hóa lần 1

Đề thi thử môn Sinh THPT Yên Định 2 – Thanh Hóa lần 1 lần này này sẽ có 14 trang PDF. Để lưu trữ tài liệu và làm bài trên giấy các bạn đừng quên nút tải về ở phía dưới. Mọi Đề thi thử từ Blog Sinh Học sẽ không bao giờ thu phí từ người dùng.

Nhóm Admin Exam24h vui mừng khi giới thiệu tới các bạn tài liệu môn Hóa! Tại trang Blog Hóa Học Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Hóa được nhóm chăm sóc hàng ngày. Mới đây nhất Đề thi thử môn Hóa trường THPT Yên Lạc 2 – Vĩnh Phúc lần 3 – 2018 được cập nhật. Các bạn ơi còn chần chừ gì nữa mà không phá.
Rất mong Đề thi thử mà nhóm Admin đăng tải này sẽ đóng góp một phần vào kho tài liệu của mọi người. Nhóm sẽ cố gắng nỗ lực hơn nữa, các bạn còn chần chừ gì mà không ấn nút like cho Team! Chúc các bạn luôn sẵn sàng chiến đấu với kỳ thi phía trước!


Tải về tệp tin PDF:

TẢI VỀ MÁY
THI THỬ ONLINE
Nếu không tải được bằng link phía trên, quý thầy cô và các em Học sinh có thể tải về bằng các link dự phòng sau: Link Dropbox | Link Google Drive

Like Fanpage Exam24h để cập nhật Tài liệu và Đề thi mới nhất!

Chia Sẻ Lên Mạng Xã Hội

BẢNG XẾP HẠNG

CHUYÊN MỤC

EQ

[4]

Exam24h © 2019
LIÊN HỆ

Exam24h Blog - Đề thi, tài liệu tất cả Lĩnh vực

CÁC SẢN PHẨM

Exam24h | Tạo Khóa học | Tạo Đề thi Online | Hỏi và Đáp | Tuyển Sinh

HỢP TÁC NỘI DUNG

Điện thoại: 0815 122 114

E-mail: [email protected]

TRỤ SỞ HOẠT ĐỘNG

Xem bản đồ

Tầng 9, tòa IDS, số 8 đường Phạm Hùng, Phường Mai Dịch, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội

ĐỘI NGŨ ADMIN

Trần Đức Hoài, Vũ Văn An, Nguyễn Thị Oanh, Trần Trung Dũng

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO

Hotline:0815 122 114 ( Mr. Hoài) 0984.126.141 (Mr. An)

E-mail: [email protected]

Bản quyền © 2015-2023 bởi Exam24h