BLOG

CHỦ ĐỀ MÀU TỐI

Sử dụng giao diện màu tối sẽ chuyển nền của trang web sang màu tối. Giúp bạn có trải nghiệm tốt hơn vào ban đêm. Giao diện này sẽ hạn chế ánh sáng màu xanh khiến bạn mỏi mắt. Chú ý: giao diện chỉ áp dụng trên trình duyệt này.

BẬT CHỦ ĐỀ MÀU TỐI

ĐỪNG QUÊN LIKE FANPAGE EXAM24H

×

Tất cả Đề thi thử và Tài liệu ôn thi được đăng tải tại Fanpage. Like Fanpage để được cập nhật nhanh nhất. Có hàng nghìn học sinh đã like Fanpage của Exam24h. Like nào!

Đề thi thử môn Toán trường THPT Ngô Quyền – Hải Phòng lần 2 – 2019 Có đáp án

Exam24h Vật Lý
Đăng Bởi: Exam24h BlogNgày: 03/04/2019
Tổng Số Bình Luận: 0
Chuyên Mục: Đề thi thử
“Nếu bạn có thể nghĩ được, chắc chắn bạn sẽ làm được, bạn chỉ cần làm một việc đó là hành động”. Các em đặt ra mục tiêu của mình khoảng bao nhiêu điểm cho môn Toán? Để đạt được target tuyệt vời đó các em phải hành động để chinh phục. Hướng đi tốt nhất chính là dành thời gian giải các đề thi thử THPT môn Toán 2019 của các trường trên cả nước. Vừa thấy được các bạn học sinh trường khác họ đang ôn luyện gì. Đồng thời trau dồi thêm kiến thức cho bản thân. Vậy Đề thi thử môn Toán trường THPT Ngô Quyền – Hải Phòng lần 2 – 2019 có gì đặc sắc nào.

Đề thi sẽ có đáp án được gửi phía bên dưới. Đồng thời Đề thi thử môn Toán trường THPT Ngô Quyền – Hải Phòng lần 2 – 2019 đã được thi thử online tại Exam24h miễn phí rồi đó. Thi thử hoàn toàn miễn phí. Một cơ hội khó có thể bỏ qua.

Động lực để giải các đề thi thử môn Vật lý 2019 đâu rồi. Các em có thể chuyển sang Đề thi thử môn Lý lần 1 – 201 THPT Chuyên Nguyễn Trãi – Hải Dương để khai thác các câu hỏi mới lạ sẽ có trong đề này nhé.

Trích dẫn câu trong Đề thi thử môn Toán Ngô Quyền – Hải Phòng lần 2 – 2019

  • Sắp xếp 5 quyển sách Toán và 4 quyển sách Văn lên một kệ sách dài. Tính xác suất để các quyển sách cùng một môn nằm cạnh nhau.
  • Anh An vay ngân hàng 100 triệu đồng với lãi suất là 0,7% /1 tháng theo phương thức trả góp, cứ mỗi tháng anh An sẽ trả cho ngân hàng 5 triệu đồng và trả hàng tháng như thế cho đến khi hết nợ. Hỏi sau bao nhiêu tháng thì anh An trả được hết nợ ngân hàng? (Biết lãi suất ngân hàng không thay đổi)
  • Một hộp đựng bóng tennis có dạng hình trụ. Biết rằng hộp chứa vừa khít ba quả bóng tennis được xếp theo chiều dọc, các quả bóng tennis có kích thước như nhau. Thể tích phần không gian còn trống trong hộp chiếm tỉ lệ a% so với thể tích của hộp bóng tennis. Số a gần nhất với nào sau đây?

Chi tiết Đề thi thử môn Toán lần 2 – 2019 THPT Ngô Quyền – Hải Phòng Có đáp án.

Thầy cô và các em dễ dàng dowload về máy hoàn toàn miễn phí ở link bên dưới.

“Mỉm cười đi đến thành thục và hoàn thiện”. Các em hãy giữ tinh thần thoải mái để có thể gặp hái được nhiều kiến thức nhất nhé. Đề thi thử môn Anh 2019 vẫn đang chờ các bạn chinh phục. Thành công sẽ dành cho những bạn chăm chỉ và khao khát có được nó. Chúc các em ôn thi thành công.


Tải về tệp tin PDF:

TẢI VỀ MÁY
THI THỬ ONLINE
Nếu không tải được bằng link phía trên, quý thầy cô và các em Học sinh có thể tải về bằng các link dự phòng sau: Link Dropbox | Link Google Drive

Like Fanpage Exam24h để cập nhật Tài liệu và Đề thi mới nhất!

Chia Sẻ Lên Mạng Xã Hội

BẢNG XẾP HẠNG

CHUYÊN MỤC

EQ

[4]

Exam24h © 2019
LIÊN HỆ

Exam24h Blog - Đề thi, tài liệu tất cả Lĩnh vực

CÁC SẢN PHẨM

Exam24h | Tạo Khóa học | Tạo Đề thi Online | Hỏi và Đáp | Tuyển Sinh

HỢP TÁC NỘI DUNG

Điện thoại: 0815 122 114

E-mail: [email protected]

TRỤ SỞ HOẠT ĐỘNG

Xem bản đồ

Tầng 9, tòa IDS, số 8 đường Phạm Hùng, Phường Mai Dịch, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội

ĐỘI NGŨ ADMIN

Trần Đức Hoài, Vũ Văn An, Nguyễn Thị Oanh, Trần Trung Dũng

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO

Hotline:0815 122 114 ( Mr. Hoài) 0984.126.141 (Mr. An)

E-mail: [email protected]

Bản quyền © 2015-2023 bởi Exam24h