BLOG

CHỦ ĐỀ MÀU TỐI

Sử dụng giao diện màu tối sẽ chuyển nền của trang web sang màu tối. Giúp bạn có trải nghiệm tốt hơn vào ban đêm. Giao diện này sẽ hạn chế ánh sáng màu xanh khiến bạn mỏi mắt. Chú ý: giao diện chỉ áp dụng trên trình duyệt này.

BẬT CHỦ ĐỀ MÀU TỐI

ĐỪNG QUÊN LIKE FANPAGE EXAM24H

×

Tất cả Đề thi thử và Tài liệu ôn thi được đăng tải tại Fanpage. Like Fanpage để được cập nhật nhanh nhất. Có hàng nghìn học sinh đã like Fanpage của Exam24h. Like nào!

Đề thi thử 2019 môn Toán có đáp án trường THPT Cù Huy Cận – Hà Tĩnh lần 1

Exam24h Vật Lý
Đăng Bởi: Exam24h BlogNgày: 19/02/2019
Tổng Số Bình Luận: 0
Chuyên Mục: Đề thi thử
Từ Bắc với đề thi thử 2019 môn Toán trường THPT Hoàng Hoa Thám – Hưng Yên, chúng ta cùng dạo một lượt tới với Hà Tĩnh thăm trường THPT Cù Huy Cận và cùng thử sức với đề thi thử môn Toán lần 1 có đáp án của trường các bạn nhé. Các bạn có thể đạt được bao nhiêu điểm cho một thử thách có phần cam go này nhỉ?!
Exam24h nhận được phản hồi tích cực về đề thi, các bạn thành viên trên web đánh giá đề thi khá hay, vận dụng tốt. Nếu như vậy đã đủ các bạn thích thú và gia nhập nhóm leo top điểm đề thi thử THPT Quốc Gia 2019 môn Toán này trên Exam24h Toán Học chưa?
Cùng chờ đợi nhà leo núi xuất sắc trên Exam24h – thi thử online hoàn toàn miễn phí các bạn nhé!

Trích dẫn một số câu hỏi trong Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Toán trường Cù Huy Cận lần 1

Câu 11: Trong không gian với hệ trục Oxyz, cho mặt phẳng (P): x-3y+1=0. (P) đi qua điểm nào sau đây?
Câu 42 : Ông A vay ngân hàng 200 triệu đồng với lãi suất 1% / tháng. Ông ta muốn hoàn nợ cho ngân hàng theo cách: Sau đúng một tháng kể từ ngày vay, ông bắt đầu hoàn nợ; hai lần hoàn nợ liên tiếp cách nhau đúng một tháng, số tiền hoàn nợ ở mỗi tháng là như nhau và ông A trả hết nợ sau đúng 4 năm kể từ ngày vay. Biết rằng mỗi tháng ngân hàng chỉ tính lãi trên số dư nợ thực tế của tháng đó. Hỏi số tiền mỗi tháng ông ta cần trả cho ngân hàng gần nhất với số tiền nào dưới đây?
Câu 47 : Một lớp có 36 ghế đơn được xếp thành hình vuông 6×6. Giáo viên muốn xếp 36 học sinh, trong đó có hai anh em là Kỷ và Hợi. Tính xác suất để hai anh em Kỷ và Hợi luôn được ngồi gần nhau theo chiều dọc hoặc ngang?
Câu 48 : Cho hình chóp S.ABCD có đáy ABCD là hình chữ nhật, cạnh SA vuông góc với mặt phẳng (ABCD), SA = AB = a, AD = 3a. Gọi M là trung điểm của BC. Tính cosin của góc tạo bởi hai mặt phẳng (ABCD) và (SDM) .

Chi tiết Đề thi thử môn Toán 2019 có đáp án trường THPT Cù Huy Cận lần 1


Đề thi thử 2019 môn Toán có đáp án trường THPT Cù Huy Cận - Hà Tĩnh lần 1 Đề thi thử 2019 môn Toán có đáp án trường THPT Cù Huy Cận - Hà Tĩnh lần 1
Đề thi thử 2019 môn Toán có đáp án trường THPT Cù Huy Cận - Hà Tĩnh lần 1 Đề thi thử 2019 môn Toán có đáp án trường THPT Cù Huy Cận - Hà Tĩnh lần 1 Đề thi thử 2019 môn Toán có đáp án trường THPT Cù Huy Cận - Hà Tĩnh lần 1 Đề thi thử 2019 môn Toán có đáp án trường THPT Cù Huy Cận - Hà Tĩnh lần 1 Đề thi thử 2019 môn Toán có đáp án trường THPT Cù Huy Cận - Hà Tĩnh lần 1

Đề thi thử môn Toán trường Cù Huy Cận lần 1 gồm có 7 trang pdf hoàn toàn miễn phí download

Nếu bạn đang có định hướng vào khối các môn KHTN thì không thể bỏ qua Blog Vật Lý với khối lượng đề thi thử môn Vật Lý vô cùng chất mà các admin đã và đang giới thiệu tới các bạn. Đề thi thử môn Lý 2019 có lời giải chi tiết – Đề sưu tầm – Sở GD&ĐT TP Hồ Chí Minh mà admin mới đăng tải cũng là một ứng cử viên để các bạn khám phá và vận dụng các kiến thức đã học của mình.


Tải về tệp tin PDF:

Nếu không tải được bằng link phía trên, quý thầy cô và các em Học sinh có thể tải về bằng các link dự phòng sau: Link Dropbox | Link Google Drive

Like Fanpage Exam24h để cập nhật Tài liệu và Đề thi mới nhất!

Chia Sẻ Lên Mạng Xã Hội

BẢNG XẾP HẠNG

CHUYÊN MỤC

EQ

[4]

Exam24h © 2019
LIÊN HỆ

Exam24h Blog - Đề thi, tài liệu tất cả Lĩnh vực

CÁC SẢN PHẨM

Exam24h | Tạo Khóa học | Tạo Đề thi Online | Hỏi và Đáp | Tuyển Sinh

HỢP TÁC NỘI DUNG

Điện thoại: 0815 122 114

E-mail: [email protected]

TRỤ SỞ HOẠT ĐỘNG

Xem bản đồ

Tầng 9, tòa IDS, số 8 đường Phạm Hùng, Phường Mai Dịch, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội

ĐỘI NGŨ ADMIN

Trần Đức Hoài, Vũ Văn An, Nguyễn Thị Oanh, Trần Trung Dũng

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO

Hotline:0815 122 114 ( Mr. Hoài) 0984.126.141 (Mr. An)

E-mail: [email protected]

Bản quyền © 2015-2023 bởi Exam24h