BLOG

CHỦ ĐỀ MÀU TỐI

Sử dụng giao diện màu tối sẽ chuyển nền của trang web sang màu tối. Giúp bạn có trải nghiệm tốt hơn vào ban đêm. Giao diện này sẽ hạn chế ánh sáng màu xanh khiến bạn mỏi mắt. Chú ý: giao diện chỉ áp dụng trên trình duyệt này.

BẬT CHỦ ĐỀ MÀU TỐI

ĐỪNG QUÊN LIKE FANPAGE EXAM24H

×

Tất cả Đề thi thử và Tài liệu ôn thi được đăng tải tại Fanpage. Like Fanpage để được cập nhật nhanh nhất. Có hàng nghìn học sinh đã like Fanpage của Exam24h. Like nào!

Giải chi tiết đề thi thử môn Toán THPT Quỳnh Lưu 2 – Nghệ An lần 1 – 2019

Exam24h Vật Lý
Đăng Bởi: Exam24h BlogNgày: 28/04/2019
Tổng Số Bình Luận: 0
Chuyên Mục: Đề thi thử
Gần đây, Blog Toán học đã đăng tải Đề thi thử môn Toán THPT Khánh Sơn – Khánh Hòa lần 1 – 2019. Hôm nay mình tiếp tục đăng tải Giải chi tiết đề thi thử môn Toán THPT Quỳnh Lưu 2 – Nghệ An lần 1 – 2019.

Như các bạn đã biết, Nghệ An là mảnh đất gắn liền với tên tuổi các bậc hiền tài. Nơi đây là mảnh đất được mệnh danh sản sinh ra số học sinh học giỏi đứng đầu cả nước. Chính vì vậy, các trường THPT thuộc tỉnh Nghệ An liên tục tổ chức những kỳ thi thử THPTQG 2019. Nhằm ôn luyện tốt nhất cho các bạn học sinh lớp 12. Sẵn sàng chinh phục kỳ thi tốt nghiệp và đại học sắp tới.

TRẮC NGHIỆM ONLINE có một không hai tại Exam24h.com. Không những thi thử miễn phí mà các bạn còn có cơ hội nhận được những phần quà hấp dẫn từ chúng tớ nữa đó!

Trích dẫn đề thi thử môn Toán THPT Quỳnh Lưu 2 – Nghệ An lần 1 – 2019

+ Hai người A, B đang chạy xe ngược chiều nhau thì xảy ra va chạm, hai xe tiếp tục di chuyển theo chiều của mình thêm một quãng đường nữa thì dừng hẳn. Biết rằng sau khi va chạm, một người di chuyển tiếp với vận tốc v1 = 6 – 3t mét trên giây, người còn lại di chuyển với vận tốc v2 = 12 – 4t mét trên giây. Tính khoảng cách hai xe khi đã dừng hẳn.
+ Trên mặt phẳng Oxy, ta xét một hình chữ nhật ABCD với các điểm A(-2;0), B(-2;2), C(4;2), D(4;0) (hình vẽ). Một con châu chấu nhảy trong hình chữ nhật đó tính cả trên cạnh hình chữ nhật sao cho chân nó luôn đáp xuống mặt phẳng tại các điểm có tọa độ nguyên (tức là điểm có cả hoành độ và tung độ đều nguyên). Tính xác suất để nó đáp xuống các điểm M(x;y) mà x + y < 2.
+ Một công ty muốn thiết kế một loại hộp có dạng hình hộp chữ nhật có đáy là hình vuông sao cho thể tích của khối hộp được tạo thành là 3 8 dm và diện tích toàn phần đạt giá trị nhỏ nhất. Độ dài cạnh đáy của mỗi hộp muốn thiết kế là?

Giải chi tiết đề thi thử môn Toán THPT Quỳnh Lưu 2 – Nghệ An lần 1 – 2019

 

Giải chi tiết đề thi thử môn Toán THPT Quỳnh Lưu 2 – Nghệ An lần 1 – 2019 xuất hiện với 26 trang. Để in ấn cũng như dành cho thi thử các thầy cô giáo và các bạn hãy tải tài liệu này về nhé. Tất cả đề thi tại Exam24h đều luôn luôn miễn phí.

Nhóm Admin thật là vui mừng khi mang tới Đề thi thử môn Tiếng Anh! Tại Blog Tiếng Anh Đề thi thử THPT Quốc Gia 2019 được cập nhật hàng ngày đó. Chỉ mới hôm trước Đề thi thử môn Anh THPT Ngô Quyền – Hải Phòng lần 2 – 2019 được cập nhật đó. Các tình yêu ơi cùng tải về Đề thi thử để thử sức nào.

Admin thật hãnh diện khi tài liệu này sẽ mang đến giá trị tri thức cho các bạn. Blog Toán Học sẽ cố gắng hơn thế nữa, các tình yêu còn chần chừ gì mà không ấn nút like cho Blog Toán Học! Đây là những giờ phút vô cùng quan trọng của cuộc đời, hãy tập trung ôn thi và đừng để bất cứ điều gì làm xao nhãng bạn nhé!


Tải về tệp tin PDF:

Nếu không tải được bằng link phía trên, quý thầy cô và các em Học sinh có thể tải về bằng các link dự phòng sau: Link Dropbox | Link Google Drive

Like Fanpage Exam24h để cập nhật Tài liệu và Đề thi mới nhất!

Chia Sẻ Lên Mạng Xã Hội

BẢNG XẾP HẠNG

CHUYÊN MỤC

EQ

[4]

Exam24h © 2019
LIÊN HỆ

Exam24h Blog - Đề thi, tài liệu tất cả Lĩnh vực

CÁC SẢN PHẨM

Exam24h | Tạo Khóa học | Tạo Đề thi Online | Hỏi và Đáp | Tuyển Sinh

HỢP TÁC NỘI DUNG

Điện thoại: 0815 122 114

E-mail: [email protected]

TRỤ SỞ HOẠT ĐỘNG

Xem bản đồ

Tầng 9, tòa IDS, số 8 đường Phạm Hùng, Phường Mai Dịch, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội

ĐỘI NGŨ ADMIN

Trần Đức Hoài, Vũ Văn An, Nguyễn Thị Oanh, Trần Trung Dũng

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO

Hotline:0815 122 114 ( Mr. Hoài) 0984.126.141 (Mr. An)

E-mail: [email protected]

Bản quyền © 2015-2023 bởi Exam24h