BLOG

CHỦ ĐỀ MÀU TỐI

Sử dụng giao diện màu tối sẽ chuyển nền của trang web sang màu tối. Giúp bạn có trải nghiệm tốt hơn vào ban đêm. Giao diện này sẽ hạn chế ánh sáng màu xanh khiến bạn mỏi mắt. Chú ý: giao diện chỉ áp dụng trên trình duyệt này.

BẬT CHỦ ĐỀ MÀU TỐI

ĐỪNG QUÊN LIKE FANPAGE EXAM24H

×

Tất cả Đề thi thử và Tài liệu ôn thi được đăng tải tại Fanpage. Like Fanpage để được cập nhật nhanh nhất. Có hàng nghìn học sinh đã like Fanpage của Exam24h. Like nào!

Đề thi thử môn Toán THPT M.V Lômônôxốp lần 3 – 2019

Exam24h Vật Lý
Đăng Bởi: Exam24h BlogNgày: 26/03/2019
Tổng Số Bình Luận: 0
Chuyên Mục: Đề thi thử
Đề thi thử môn Toán THPT M.V Lômônôxốp lần 3 – 2019 chắc chắn sẽ là một đề thi thử Toán 2019 hay. Đây là một đề thi được đánh giá rất cai. Và admin tin rằng nó sẽ nhanh chóng vượt qua Đề thi thử môn Toán THPT Hàm Rồng – Thanh Hóa lần 2 – 2019.

Môn Toán là môn được hầu hết các bạn học sinh đặt hy vọng lớn. Vì đây là môn học bắt buộc ngay từ thuở nhỏ. Với kỳ thi THPT Quốc gia năm nay, đề thi Toán chắc chắn sẽ mang lại những bài toán thú vị. Cùng nhiều công thức toán học hay. Để chọn lọc cũng như đánh giá đúng nhất năng lực của thí sinh.

Trích dẫn một số câu từ Đề thi thử môn Toán THPT M.V Lômônôxốp lần 3 – 2019

Câu 48.          Cho khối lăng trụ ABC.A’B’C’, khoảng cách từ C đến BB’ bằng 5 , khoảng cách từ A đến các đường thẳng BB’ CC’ lần lượt bằng 3 và 4 , hình chiếu vuông góc của A lên mp (A’B’C’) là trung điểm H của B’C’ và bằng: A ʹ H = 5 . Thể tích khối lăng trụ đã cho

Câu 49.          Cho đồ thị của ba hàm số đây. Hỏi đồ thị các hàm số ứng với đường cong nào?

Câu 50. Chị Vui có số tiền là 600 triệu đồng , chị muốn gửi tiết kiệm vào ngân hàng Đông Á theo thể thức lãi kép với lãi suất 0,36% /tháng. Hỏi chị Vui phải gửi bao nhiêu năm để tổng số tiền cả vốn và lãi được 884 triệu đồng, biết rằng lãi suất hàng tháng không thay đổi?

Chi tiết Đề thi thử môn Toán THPT M.V Lômônôxốp lần 3 – 2019

 

 

 

Đề thi thử môn Toán THPT M.V Lômônôxốp lần 3 xuất hiện với 26 trang. Để có thể in ấn cũng như tự làm bài trên giấy các bạn học sinh và giáo viên hãy tải Đề thi thử này về. Tất cả mọi thứ tại Exam24h luôn luôn free và mãi mãi như thế.

Mọi người có thường xuyên ghé thăm Blog Tiếng Anh để cập nhật Đề thi thử không nhỉ? Tại Blog Tiếng Anh Đề thi thử THPT Quốc Gia 2018 được cập nhật hàng ngày luôn nhé. Chỉ mới hôm trước Đề thi thử môn Tiếng Anh trường THPT Đoàn Thượng – Hải Dương lần 1 – 2019 được cập nhật. Nào các bạn ơi còn chần chừ gì nữa mà không phá.

Admin thật hãnh diện khi tài liệu này sẽ mang đến giá trị tri thức cho các bạn. Blog Toán Học sẽ cố gắng hơn thế nữa, các tình yêu còn chần chừ gì mà không ấn nút like cho Blog Toán Học! Đây là những giờ phút vô cùng quan trọng của cuộc đời, hãy tập trung ôn thi và đừng để bất cứ điều gì làm xao nhãng bạn nhé!


Tải về tệp tin PDF:

TẢI VỀ MÁY
THI THỬ ONLINE
Nếu không tải được bằng link phía trên, quý thầy cô và các em Học sinh có thể tải về bằng các link dự phòng sau: Link Dropbox | Link Google Drive

Like Fanpage Exam24h để cập nhật Tài liệu và Đề thi mới nhất!

Chia Sẻ Lên Mạng Xã Hội

BẢNG XẾP HẠNG

CHUYÊN MỤC

EQ

[4]

Exam24h © 2019
LIÊN HỆ

Exam24h Blog - Đề thi, tài liệu tất cả Lĩnh vực

CÁC SẢN PHẨM

Exam24h | Tạo Khóa học | Tạo Đề thi Online | Hỏi và Đáp | Tuyển Sinh

HỢP TÁC NỘI DUNG

Điện thoại: 0815 122 114

E-mail: [email protected]

TRỤ SỞ HOẠT ĐỘNG

Xem bản đồ

Tầng 9, tòa IDS, số 8 đường Phạm Hùng, Phường Mai Dịch, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội

ĐỘI NGŨ ADMIN

Trần Đức Hoài, Vũ Văn An, Nguyễn Thị Oanh, Trần Trung Dũng

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO

Hotline:0815 122 114 ( Mr. Hoài) 0984.126.141 (Mr. An)

E-mail: [email protected]

Bản quyền © 2015-2023 bởi Exam24h