BLOG

CHỦ ĐỀ MÀU TỐI

Sử dụng giao diện màu tối sẽ chuyển nền của trang web sang màu tối. Giúp bạn có trải nghiệm tốt hơn vào ban đêm. Giao diện này sẽ hạn chế ánh sáng màu xanh khiến bạn mỏi mắt. Chú ý: giao diện chỉ áp dụng trên trình duyệt này.

BẬT CHỦ ĐỀ MÀU TỐI

ĐỪNG QUÊN LIKE FANPAGE EXAM24H

×

Tất cả Đề thi thử và Tài liệu ôn thi được đăng tải tại Fanpage. Like Fanpage để được cập nhật nhanh nhất. Có hàng nghìn học sinh đã like Fanpage của Exam24h. Like nào!

Đề thi thử môn Lý THPT Đoàn Thượng – Hải Dương lần 2 – 2019

Exam24h Vật Lý
Đăng Bởi: Exam24h BlogNgày: 26/04/2019
Tổng Số Bình Luận: 0
Chuyên Mục: Đề thi thử
Đề thi thử môn Lý THPT Đoàn Thượng – Hải Dương lần 2 – 2019 là một đề thi thử môn Lý có đáp án. Đề thi mang cấu trúc của một đề thi THPTQG 2019. Gồm 40 câu trắc nghiệm với thời gian thi là 50 phút.

Chỉ còn đúng 2 tháng nữa, các bạn sỹ tử của chúng ta sẽ tham gia vào một kỳ thi quan trọng. Các bạn nhớ giữ gìn sức khỏe, ăn uống và nghỉ ngơi thật hợp lý nhé. Đây là khoảng thời gian vô cùng quan trọng. Chúc các bạn sẽ vào được ngôi trường đại học mơ ước!

Trắc nghiệm Online hoàn toàn miễn phí! Nhanh tay vào làm bài thi và nhận những món quà hấp dẫn nào!

Trích dẫn Đề thi thử môn Lý THPT Đoàn Thượng – Hải Dương lần 2 – 2019

+Hiện tượng chùm ảnh sáng trắng hẹp chiếu xiên góc tới mặt phẳng bên của một lăng kính đặt trong không khí bị phân tách thành các chùm sáng đơn sắc là hiện tượng?

+Một mẫu chất phóng xạ nguyên chất sau thời gian t có số hạt nhân đã phân rã gấp 15 lần số hạt nhân chưa phân rã. Khoảng thời gian kể từ lúc số hạt nhân phóng xạ trong mẫu chất này giảm 2 lần cho đến lúc giảm 4 lần là?

Chi tiết Đề thi thử môn Lý THPT Đoàn Thượng – Hải Dương lần 2 – 2019

 

 

Tất cả mọi thứ tại Blog Vật Lý mà nhóm Admin đăng tải đều hoàn toàn miễn phí và chất lượng. Để có thể in ấn cũng như tự làm bài trên giấy các bạn học sinh và giáo viên hãy cùng trải nghiệm tải về cùng Admin nhé. Đề thi thử môn Lý THPT Đoàn Thượng – Hải Dương lần 2 – 2019 có 07 trang PDF.

Các bạn ơi, các bạn có thấy vui mỗi khi nhóm cập nhật Đề thi thử mới tại Blog Sinh Học không? Tại website Blog Sinh Học Đề thi thử THPT Quốc Gia 2019 môn Sinh được cập nhật hàng ngày luôn nhé. Vừa rồi Đề thi thử môn Sinh sở GD&ĐT Quảng Nam lần 1 – 2019 được nhóm Admin gửi tới các bạn. Các bạn yêu quý đừng bỏ rơi trang web nhé.

Hi vọng Đề thi thử mà nhóm Admin đăng tải này sẽ mang đến nguồn tri thức cho các bạn. Chúng tớ sẽ luôn ở cạnh mỗi khi khó khăn, các tình yêu hãy chia sẻ để mọi người cùng biết đến Đề thi thử và Blog Vật Lý các bạn nhé! Kỳ thi đại học sắp đến rồi: Chúc các sĩ tử thượng lộ bình an – công thành danh toại. Thi đâu trúng đó!


Tải về tệp tin PDF:

Nếu không tải được bằng link phía trên, quý thầy cô và các em Học sinh có thể tải về bằng các link dự phòng sau: Link Dropbox | Link Google Drive

Like Fanpage Exam24h để cập nhật Tài liệu và Đề thi mới nhất!

Chia Sẻ Lên Mạng Xã Hội

BẢNG XẾP HẠNG

CHUYÊN MỤC

EQ

[4]

Exam24h © 2019
LIÊN HỆ

Exam24h Blog - Đề thi, tài liệu tất cả Lĩnh vực

CÁC SẢN PHẨM

Exam24h | Tạo Khóa học | Tạo Đề thi Online | Hỏi và Đáp | Tuyển Sinh

HỢP TÁC NỘI DUNG

Điện thoại: 0815 122 114

E-mail: [email protected]

TRỤ SỞ HOẠT ĐỘNG

Xem bản đồ

Tầng 9, tòa IDS, số 8 đường Phạm Hùng, Phường Mai Dịch, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội

ĐỘI NGŨ ADMIN

Trần Đức Hoài, Vũ Văn An, Nguyễn Thị Oanh, Trần Trung Dũng

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO

Hotline:0815 122 114 ( Mr. Hoài) 0984.126.141 (Mr. An)

E-mail: [email protected]

Bản quyền © 2015-2023 bởi Exam24h