BLOG

CHỦ ĐỀ MÀU TỐI

Sử dụng giao diện màu tối sẽ chuyển nền của trang web sang màu tối. Giúp bạn có trải nghiệm tốt hơn vào ban đêm. Giao diện này sẽ hạn chế ánh sáng màu xanh khiến bạn mỏi mắt. Chú ý: giao diện chỉ áp dụng trên trình duyệt này.

BẬT CHỦ ĐỀ MÀU TỐI

ĐỪNG QUÊN LIKE FANPAGE EXAM24H

×

Tất cả Đề thi thử và Tài liệu ôn thi được đăng tải tại Fanpage. Like Fanpage để được cập nhật nhanh nhất. Có hàng nghìn học sinh đã like Fanpage của Exam24h. Like nào!

Đề thi thử môn Hóa 2019 sở GD&ĐT tỉnh Thanh Hóa

Exam24h Vật Lý
Đăng Bởi: Exam24h BlogNgày: 03/05/2019
Tổng Số Bình Luận: 0
Chuyên Mục: Đề thi thử
Blog Hóa học hôm nay mang tới cho các bạn Đề thi thử môn Hóa 2019 sở GD&ĐT tỉnh Thanh Hóa . Tại Blog, đã đang và sẽ đăng tải rất nhiều đề thi thử môn Hóa 2019 có đáp án. Các bạn download về tham khảo nhé!

Trong kỳ thi THPTQG 2019, đối với môn Hóa, chúng ta cần tập trung ôn vào các mảng kiến thức sau: tỉ lệ câu hỏi thuộc chương trình Hóa học 11 là 10 %, còn lại 90% là các câu hỏi thuộc chương trình lớp 12, không có câu hỏi chỉ thuộc chương trình lớp 10.  Trong đó, tỉ lệ câu hỏi thuộc chương trình Hóa học 11 được đưa vào đề thi là khoảng 10%, tập trung chủ yếu vào các chương sự điện li, nitơ, photpho, đại cương hóa hữu cơ và chủ yếu thuộc các cấp độ Nhận biết/thông hiểu và vận dụng thấp.

Các bạn đã biết tới Exam24h chưa nhỉ? Nơi mà TRẮC NGHIỆM ONLINE  hoàn toàn miễn phí có một không hai!

Trích dẫn Đề thi thử môn Hóa 2019 sở GD&ĐT tỉnh Thanh Hóa 

+Kim loại có khối lượng riêng nhỏ nhất là?

+Cho các chất sau: Na2O, MgO, CrO3, Al2O3, Fe2O3, Cr. Số chất tan được trong nước là?

Chi tiết Đề thi thử môn Hóa 2019 sở GD&ĐT tỉnh Thanh Hóa 

Tất cả mọi thứ tại Blog Hóa Học sẽ không bao giờ thu phí từ người dùng. Để có thể in ấn cũng như tự làm bài trên giấy các bạn học sinh và các thầy cô hãy cùng Blog Hóa Học tải về ở link bên dưới nhé. Đề thi thử môn Hóa 2019 sở GD&ĐT tỉnh Thanh Hóa xuất hiện với 05 trang.

Chúng tớ rất vui mừng khi được giới thiệu tới các bạn hệ thống thi thử – Trắc nghiệm IQ hoàn toàn miễn phí trên Exam24h. Các bạn nếu quan tâm đến những nội dung này hãy truy cập vào Exam24h và trải nghiệm nhé!

Không biết rằng các bạn có vui khi Blog Toán Học đăng tải Đề thi thử Toán không nhỉ? Tại Exam24h Đề thi thử THPT Quốc Gia 2019 được nhóm chăm sóc hàng ngày. Vừa nãy Giải chi tiết đề thi thử môn Toán THPT Quỳnh Lưu 2 – Nghệ An lần 1 – 2019 được nhóm Admin cập nhật. Các bạn thân yêu cùng nhóm tìm hiểu trang web nhé.

Blog Hóa Học thật hạnh phúc khi tài liệu này sẽ giúp các bạn ôn tập tốt hơn. Để tiếp lửa cho đội ngũ Admin, các bạn hãy chia sẻ bài viết để mọi người cùng biết tới Blog Hóa Học nhé! Chúng mình cùng cố gắng vào Đại Học cùng nhau nhé!


Tải về tệp tin PDF:

Nếu không tải được bằng link phía trên, quý thầy cô và các em Học sinh có thể tải về bằng các link dự phòng sau: Link Dropbox | Link Google Drive

Like Fanpage Exam24h để cập nhật Tài liệu và Đề thi mới nhất!

Chia Sẻ Lên Mạng Xã Hội

BẢNG XẾP HẠNG

CHUYÊN MỤC

EQ

[4]

Exam24h © 2019
LIÊN HỆ

Exam24h Blog - Đề thi, tài liệu tất cả Lĩnh vực

CÁC SẢN PHẨM

Exam24h | Tạo Khóa học | Tạo Đề thi Online | Hỏi và Đáp | Tuyển Sinh

HỢP TÁC NỘI DUNG

Điện thoại: 0815 122 114

E-mail: [email protected]

TRỤ SỞ HOẠT ĐỘNG

Xem bản đồ

Tầng 9, tòa IDS, số 8 đường Phạm Hùng, Phường Mai Dịch, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội

ĐỘI NGŨ ADMIN

Trần Đức Hoài, Vũ Văn An, Nguyễn Thị Oanh, Trần Trung Dũng

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO

Hotline:0815 122 114 ( Mr. Hoài) 0984.126.141 (Mr. An)

E-mail: [email protected]

Bản quyền © 2015-2023 bởi Exam24h