BLOG

CHỦ ĐỀ MÀU TỐI

Sử dụng giao diện màu tối sẽ chuyển nền của trang web sang màu tối. Giúp bạn có trải nghiệm tốt hơn vào ban đêm. Giao diện này sẽ hạn chế ánh sáng màu xanh khiến bạn mỏi mắt. Chú ý: giao diện chỉ áp dụng trên trình duyệt này.

BẬT CHỦ ĐỀ MÀU TỐI

ĐỪNG QUÊN LIKE FANPAGE EXAM24H

×

Tất cả Đề thi thử và Tài liệu ôn thi được đăng tải tại Fanpage. Like Fanpage để được cập nhật nhanh nhất. Có hàng nghìn học sinh đã like Fanpage của Exam24h. Like nào!

GIẢI CHI TIẾT Đề thi thử Toán THPT Chuyên Quang Trung – Bình Phước lần 1 – 2019

Exam24h Vật Lý
Đăng Bởi: Exam24h BlogNgày: 27/12/2018
Tổng Số Bình Luận: 0
Chuyên Mục: Đề thi thử
Một trong số những phương pháp ôn thi hiệu quả nhất đó chính là luyện tập các đề thi thử THPT Quốc Gia 2019. Thử thách tuyệt vời tiếp theo đến từ trường Chuyên Quang Trung tỉnh Bình Phước lần 1 năm học 2018 – 2019.
Rất nhiều đề thi thử 2019 hay, bổ ích được cập nhật mỗi ngày và một số đề thi sẽ kèm theo lời giải chi tiết để các bạn có thể tham khảo. Blog Toán Học rất cảm ơn các thầy cô và thành viên Exam24h đã gửi về cho Blog những tài liệu hay bổ ích. Tác giả Phạm Nguyên Bằng mới dành tặng cho admin lời giải của đề thi thử trường Chuyên Hạ Long – Quảng Ninh và nhận được phản hồi rất tốt từ các bạn độc giả.

Thông tin tác giả của lời giải chi tiết Đề thi thử trường Chuyên Quang Trung – Bình Phước lần 1

Tác giả: Group facebook Strong Team Toán VD-VDC

Trích dẫn một số câu hỏi trong Đề thi thử môn Toán THPT Chuyên Quang Trung

Câu 22: Cho hình lăng trụ tam giác đều ABC.A B C ‘ có tất cả các cạnh đều bằng a. Khoảng cách từ đến mặt phẳng (A BC) bằng.
Câu 28. Đề thi THPT QG 2019 có 5 câu vận dụng cao , mỗi câu có 4 phương án lựa chọn A, B,C, D trong đó 5 câu đều có một phương án đúng là A . Một thí sinh chọn ngẫu nhiên một phương án ở mỗi câu .Tính xác suất để học sinh đó không đúng câu nào .
Câu 42: Có tất cả bao nhiêu giá trị nguyên của tham số (biết m >= 2019) để hệ phương trình sau có nghiệm thực?

Chi tiết GIẢI CHI TIẾT Đề thi thử Toán THPT Chuyên Quang Trung – Bình Phước lần 1 – 2019


GIẢI CHI TIẾT Đề thi thử Toán THPT Chuyên Quang Trung - Bình Phước lần 1 - 2019 GIẢI CHI TIẾT Đề thi thử Toán THPT Chuyên Quang Trung - Bình Phước lần 1 - 2019
GIẢI CHI TIẾT Đề thi thử Toán THPT Chuyên Quang Trung - Bình Phước lần 1 - 2019 GIẢI CHI TIẾT Đề thi thử Toán THPT Chuyên Quang Trung - Bình Phước lần 1 - 2019 GIẢI CHI TIẾT Đề thi thử Toán THPT Chuyên Quang Trung - Bình Phước lần 1 - 2019

Tài liệu của trường THPT Chuyên Quang Trung lần 1 bao gồm 28 trang pdf. Các bạn hãy tải về máy để có thể xem được bản đầy đủ của tài liệu.

Exam24h Ngữ Văn đã ra đời theo nguyện vọng của tất cả các bạn. Những đề thi thử THPT Quốc Gia môn Văn 2019 sẽ được đăng tải trên channel Exam24h Ngữ Văn. Các bạn hoàn toàn có thể thi online với thời gian được hệ thống kiểm soát các bạn nhé. Cùng trải nghiệm thôi nào.
Nếu có bất cứ thắc mắc nào các bạn hãy liên lạc ngay với đội ngũ admin hoặc gửi mail về địa chỉ [email protected] để nhận được hướng dẫn và phản hồi cụ thể, tận tình nhất nhé.


Tải về tệp tin PDF:

Nếu không tải được bằng link phía trên, quý thầy cô và các em Học sinh có thể tải về bằng các link dự phòng sau: Link Dropbox | Link Google Drive

Like Fanpage Exam24h để cập nhật Tài liệu và Đề thi mới nhất!

Chia Sẻ Lên Mạng Xã Hội

BẢNG XẾP HẠNG

CHUYÊN MỤC

EQ

[4]

Exam24h © 2019
LIÊN HỆ

Exam24h Blog - Đề thi, tài liệu tất cả Lĩnh vực

CÁC SẢN PHẨM

Exam24h | Tạo Khóa học | Tạo Đề thi Online | Hỏi và Đáp | Tuyển Sinh

HỢP TÁC NỘI DUNG

Điện thoại: 0815 122 114

E-mail: [email protected]

TRỤ SỞ HOẠT ĐỘNG

Xem bản đồ

Tầng 9, tòa IDS, số 8 đường Phạm Hùng, Phường Mai Dịch, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội

ĐỘI NGŨ ADMIN

Trần Đức Hoài, Vũ Văn An, Nguyễn Thị Oanh, Trần Trung Dũng

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO

Hotline:0815 122 114 ( Mr. Hoài) 0984.126.141 (Mr. An)

E-mail: [email protected]

Bản quyền © 2015-2023 bởi Exam24h