BLOG

CHỦ ĐỀ MÀU TỐI

Sử dụng giao diện màu tối sẽ chuyển nền của trang web sang màu tối. Giúp bạn có trải nghiệm tốt hơn vào ban đêm. Giao diện này sẽ hạn chế ánh sáng màu xanh khiến bạn mỏi mắt. Chú ý: giao diện chỉ áp dụng trên trình duyệt này.

BẬT CHỦ ĐỀ MÀU TỐI

ĐỪNG QUÊN LIKE FANPAGE EXAM24H

×

Tất cả Đề thi thử và Tài liệu ôn thi được đăng tải tại Fanpage. Like Fanpage để được cập nhật nhanh nhất. Có hàng nghìn học sinh đã like Fanpage của Exam24h. Like nào!

Đề thi thử THPT Quốc Gia 2019 môn Toán – Sở GD&ĐT Đà Nẵng

Exam24h Vật Lý
Đăng Bởi: Exam24h BlogNgày: 26/05/2019
Tổng Số Bình Luận: 0
Chuyên Mục: Đề thi thử
Sở GD&ĐT Đà Nẵng cũng tiến hành công bố đề thi thử môn Toán 2019 có đáp án để các bạn học sinh khối lớp 12 có cơ hội thử sức với đề thi sát cấu trúc của Bộ GD&ĐT.

Rất nhiều Sở GD&ĐT đều tạo các đề thi bám sát cấu trúc đề tham khảo mà Bộ đã công bố trước đó. Ngoài ra còn mở rộng và bổ sung thêm rất nhiều câu hỏi đa dạng, cho học sinh trải nghiệm mới với mức độ phân hóa đề cao hơn.

Các bạn có thể thử sức thêm với đề thi thử môn Toán 2019 – Kênh truyền hình giáo dục quốc gia – VTV7 các bạn nhé. Đề thi khá khó đó các bạn. Ai sẽ là top của đề thi thử này nhỉ?

Trích dẫn một số câu hỏi trong Đề thi thử THPT Quốc Gia 2019 môn Toán Sở GD&ĐT Đà Nẵng

Câu 9: Trong mặt phẳng cho 18 điểm phân biệt trong đó không có ba điểm nào thẳng hàng. Số tam giác có các đỉnh thuộc 18 điểm đã cho là

Câu 36: Trong không gian cho hình chữ nhật ABCD AB = 4, BC = 2. Gọi P, Q lần lượt là các điểm trên cạnh AB CD sao cho BP = 1, QD = 3QC. Quay hình chữ nhật APQD xung quanh trục PQ ta được một hình trụ. Diện tích xung quanh của hình trụ đó bằng

Câu 38: Cho một bảng hình chữ nhật kích thước 10×9 gồm 90 ô vuông đơn vị. Chọn ngẫu nhiên một hình chữ nhật được tạo bởi các ô vuông đơn vị của bảng. Xác suất để hình được chọn là hình vuông là

Câu 41: Anh A vay 50 triệu đồng để mua một chiếc xe giá với lãi suất 1,2%/tháng. Anh ta muốn trả góp cho ngân hàng theo cách: Sau đúng một tháng kể từ ngày vay, anh bắt đầu hoàn nợ; hai lần hoàn nợ liên tiếp cách nhau đúng một tháng, số tiền hoàn nợ mỗi tháng là như nhau và anh A trả hết nợ sau đúng 2 năm kể từ ngày vay. Biết rằng mỗi tháng ngân hàng chỉ tính lãi không đổi là 1,2% trên số dư nợ thực tế của tháng đó. Hỏi số tiền mỗi tháng anh A cần phải trả gần nhất với số tiền nào dưới đây?

Tham khảo Đáp án đề thi môn Hóa chính thức năm 2019 từ Exam24h mới nhất!

Chi tiết Đề thi thử môn Toán 2019 Sở GD&ĐT Đà Nẵng

Tài liệu Đề thi thử môn Toán Sở GD&ĐT Đà Nẵng gồm có 5 trang pdf

Như các bạn đã biết thì môn thi Ngữ Văn là một trong số các môn thi bắt buộc giống như Toán, nên các bạn không thể lơ là khi ôn thi tốt nghiệp và đại học 2019 đúng không nào. Có bạn nào chưa biết tới blog KHXH của Exam24h không nhỉ? Admin giới thiệu tới các bạn tuyển tập các đề thi thử THPT Quốc Gia môn Ngữ Văn 2019 có lời giải hi vọng sẽ giúp các bạn ôn tập tốt hơn. Tham khảo Đề thi thử môn Văn 2019 có giải chi tiết THPT TH Cao Nguyên – ĐH Tây Nguyên các bạn nhé.


Tải về tệp tin PDF:

Nếu không tải được bằng link phía trên, quý thầy cô và các em Học sinh có thể tải về bằng các link dự phòng sau: Link Dropbox | Link Google Drive

Like Fanpage Exam24h để cập nhật Tài liệu và Đề thi mới nhất!

Chia Sẻ Lên Mạng Xã Hội

BẢNG XẾP HẠNG

CHUYÊN MỤC

EQ

[4]

Exam24h © 2019
LIÊN HỆ

Exam24h Blog - Đề thi, tài liệu tất cả Lĩnh vực

CÁC SẢN PHẨM

Exam24h | Tạo Khóa học | Tạo Đề thi Online | Hỏi và Đáp | Tuyển Sinh

HỢP TÁC NỘI DUNG

Điện thoại: 0815 122 114

E-mail: [email protected]

TRỤ SỞ HOẠT ĐỘNG

Xem bản đồ

Tầng 9, tòa IDS, số 8 đường Phạm Hùng, Phường Mai Dịch, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội

ĐỘI NGŨ ADMIN

Trần Đức Hoài, Vũ Văn An, Nguyễn Thị Oanh, Trần Trung Dũng

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO

Hotline:0815 122 114 ( Mr. Hoài) 0984.126.141 (Mr. An)

E-mail: [email protected]

Bản quyền © 2015-2023 bởi Exam24h