BLOG

CHỦ ĐỀ MÀU TỐI

Sử dụng giao diện màu tối sẽ chuyển nền của trang web sang màu tối. Giúp bạn có trải nghiệm tốt hơn vào ban đêm. Giao diện này sẽ hạn chế ánh sáng màu xanh khiến bạn mỏi mắt. Chú ý: giao diện chỉ áp dụng trên trình duyệt này.

BẬT CHỦ ĐỀ MÀU TỐI

ĐỪNG QUÊN LIKE FANPAGE EXAM24H

×

Tất cả Đề thi thử và Tài liệu ôn thi được đăng tải tại Fanpage. Like Fanpage để được cập nhật nhanh nhất. Có hàng nghìn học sinh đã like Fanpage của Exam24h. Like nào!

Đề thi thử môn Anh THPT Phan Đăng Lưu – Huế lần 1 – 2018

Đề thi thử môn Anh THPT Phan Đăng Lưu - Huế lần 1 - 2018
Đăng Bởi: Exam24h BlogNgày: 14/04/2018
Tổng Số Bình Luận: 0
Chuyên Mục: Đề thi thử
“Bởi vì chúng ta 18 tuổi, chúng ta sống như thể hôm nay là ngày cuối cùng. Có thể rất đau đớn khi vấp ngã, nhưng không sao cả. Vì chúng ta 18 tuổi mà”. Có những ngày chúng ta mệt mỏi với những bài thi, có những ngày chúng ta mất ăn mất ngủ vì bài vở, và có những ngày chúng ta cảm thấy quá mệt mỏi nhưng vẫn không lùi bước. Cái tuổi 18 này cho ta nghị lực, cho ta tuổi trẻ tràn đầy sức sống và nhiệt huyết. Các bạn biết không có thể khi mệt mỏi, chúng ta đều ao ước được thoát ra khỏi những áp lực này. Nhưng khi phượng nở ve kêu hè lại tới, thì các bạn mới thấm thía được niềm vui của những ngày tháng đó, và thậm chí muốn mình mệt mỏi thêm nhiều ngày như thế nữa. Mỗi bước đi của chúng ta sẽ làm nên một cuốn nhật ký đẹp, ký ức sẽ càng đẹp nếu chúng ta đã làm mọi thứ hết mình, để mỗi giây mỗi phút trôi qua chúng ta cảm thấy mình đã làm rất tốt rồi. Đề thi thử môn Anh THPT Phan Đăng Lưu – Huế lần 1 – 2018 là món quà tiếp theo mà hôm nay Admin muốn gửi tặng tới các bạn.
Để có thể thi thử Online đề thi này, các bạn truy cập Đề thi thử môn Anh THPT Phan Đăng Lưu – Huế lần 1 – 2018. Và còn rất nhiều đề thi thử toán 2018 đã được đăng tải ở trên Exam24h. Cùng nhau chiến đề thôi!
Hy vọng mọi sự nỗ lực của chúng tớ sẽ là một phần chiếc chìa khóa nhỏ mở ra những thành công của các bạn trong tương lai. Đề thi thử môn Anh THPTQG 2018 sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho các bạn độc giả của Blog Tiếng Anh.
Để có thể xem lời giải chi tiết của toàn bộ đề thi, các bạn vui lòng kéo xuống phía dưới mỗi bài đăng và chọn Download.  

Chi tiết Đề thi thử môn Anh THPT Phan Đăng Lưu – Huế lần 1 -2018

Đề thi thử môn Anh THPT Phan Đăng Lưu - Huế lần 1 - 2018 Đề thi thử môn Anh THPT Phan Đăng Lưu - Huế lần 1 - 2018

Đề thi thử môn Anh THPT Phan Đăng Lưu - Huế lần 1 - 2018 Đề thi thử môn Anh THPT Phan Đăng Lưu - Huế lần 1 - 2018 Đề thi thử môn Anh THPT Phan Đăng Lưu - Huế lần 1 - 2018 Đề thi thử môn Anh THPT Phan Đăng Lưu - Huế lần 1 - 2018 Đề thi thử môn Anh THPT Phan Đăng Lưu - Huế lần 1 - 2018 Đề thi thử môn Anh THPT Phan Đăng Lưu - Huế lần 1 - 2018 Đề thi thử môn Anh THPT Phan Đăng Lưu - Huế lần 1 - 2018 Đề thi thử môn Anh THPT Phan Đăng Lưu - Huế lần 1 - 2018

Mọi thứ từ Exam24h đều hoàn toàn miễn phí. Để in ấn dễ dàng và tốt hơn các bạn hãy tải Đề thi thử này về. Đề thi thử trường THPT Phan Đăng Lưu mà nhóm Admin vừa đăng tải gồm có 21 trang.

Blog Tiếng Anh cảm thấy thật đặc biệt khi mang tới Đề thi thử môn Lý! Tại Blog Vật Lý Đề thi thử THPT Quốc Gia 2018 môn Lý được nhóm Admin rất quan tâm đến. Vừa rồi GIẢI CHI TIẾT đề thi thử Lý THPT chuyên Thái Bình – lần 3 – 2018 được cập nhật nè. Nào các bạn ơi đừng bỏ rơi trang web nhé.
Blog Tiếng Anh thật hạnh phúc khi tài liệu này sẽ giúp các bạn ôn tập tốt hơn. Để tiếp lửa cho đội ngũ Admin, các bạn hãy chia sẻ bài viết để mọi người cùng biết tới Blog Tiếng Anh nhé! Chúng mình cùng cố gắng vào Đại Học cùng nhau nhé!


Tải về tệp tin PDF:

TẢI VỀ MÁY
THI THỬ ONLINE
Nếu không tải được bằng link phía trên, quý thầy cô và các em Học sinh có thể tải về bằng các link dự phòng sau: Link Dropbox | Link Google Drive

Like Fanpage Exam24h để cập nhật Tài liệu và Đề thi mới nhất!

Chia Sẻ Lên Mạng Xã Hội

BẢNG XẾP HẠNG

CHUYÊN MỤC

EQ

[4]

Exam24h © 2019
LIÊN HỆ

Exam24h Blog - Đề thi, tài liệu tất cả Lĩnh vực

CÁC SẢN PHẨM

Exam24h | Tạo Khóa học | Tạo Đề thi Online | Hỏi và Đáp | Tuyển Sinh

HỢP TÁC NỘI DUNG

Điện thoại: 0815 122 114

E-mail: [email protected]

TRỤ SỞ HOẠT ĐỘNG

Xem bản đồ

Tầng 9, tòa IDS, số 8 đường Phạm Hùng, Phường Mai Dịch, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội

ĐỘI NGŨ ADMIN

Trần Đức Hoài, Vũ Văn An, Nguyễn Thị Oanh, Trần Trung Dũng

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO

Hotline:0815 122 114 ( Mr. Hoài) 0984.126.141 (Mr. An)

E-mail: [email protected]

Bản quyền © 2015-2023 bởi Exam24h