BLOG

CHỦ ĐỀ MÀU TỐI

Sử dụng giao diện màu tối sẽ chuyển nền của trang web sang màu tối. Giúp bạn có trải nghiệm tốt hơn vào ban đêm. Giao diện này sẽ hạn chế ánh sáng màu xanh khiến bạn mỏi mắt. Chú ý: giao diện chỉ áp dụng trên trình duyệt này.

BẬT CHỦ ĐỀ MÀU TỐI

ĐỪNG QUÊN LIKE FANPAGE EXAM24H

×

Tất cả Đề thi thử và Tài liệu ôn thi được đăng tải tại Fanpage. Like Fanpage để được cập nhật nhanh nhất. Có hàng nghìn học sinh đã like Fanpage của Exam24h. Like nào!

Đề thi tham khảo THPT Quốc Gia 2019 môn Sinh Bộ GD&ĐT

Đề thi tham khảo THPT Quốc Gia 2019 môn Sinh của Bộ GD&ĐT
Đăng Bởi: Exam24h BlogNgày: 06/12/2018
Tổng Số Bình Luận: 0
Chuyên Mục: Đề thi thử
Ngày hôm nay 6/12/2018 sẽ cực kỳ sôi động với các bạn bởi Bộ GD&ĐT đã chính thức đăng tải Đề thi tham khảo THPT Quốc Gia 2019 tất cả các môn. Blog Sinh Học gửi tới các bạn Đề thi tham khảo THPT Quốc Gia 2019 môn Sinh.
Như vậy thì toàn bộ các môn thi cũng đã có đề thi minh hoạ chính thức để các thí sinh có thể chuẩn bị tốt hơn cho kì thi xét tuyển tốt nghiệp cũng như đại học 2019. Nhìn chung đề tham khảo ôn thi tốt nghiệp được đánh giá là “khá nhẹ nhàng” bởi nội dung chỉ bao phủ tập trung trong chương trình lớp 12. Các thầy cô cho rằng để phục vụ cho xét tốt nghiệp là điều hoàn toàn hợp lý. Tuy nhiên sẽ là một rào cản lớn cho các trường đại học top đầu cả nước muốn chọn lọc các sĩ tử đăng ký nếu trường đại học đó hoàn toàn không có đề thi xét tuyển đại học riêng.

Danh sách đề thi tham khảo 2019

Đề tham khảo môn Toán 2019 Bộ Giáo Dục

Đề thi tham khảo 2019 môn Ngữ Văn

Đề thi tham khảo THPT 2019 môn Tiếng Anh

Đề thi tham khảo 2019 môn Lý THPT Quốc Gia

Đề thi tham khảo 2019 môn Hóa Bộ GD&ĐT

Đề tham khảo môn Sinh THPT Quốc Gia 2019

Đề minh hoạ THPT Quốc Gia 2019 môn Sử

Đề thi tham khảo 2019 THPT Quốc Gia môn Địa Lý

Đề thi tham khảo 2019 môn GDCD

Dường như năm nay Bộ GD&ĐT công bố đề thi minh hoạ sớm hơn một chút so với năm ngoái. Điều này cũng là một điểm lợi thế cho các bạn, để chúng ta có thể xác định phương hướng học tập, cách thức ôn luyện rõ ràng hơn. Các thầy cô cũng vì vậy điều chỉnh kiến thức dạy sao cho phù hợp với cấu trúc ra đề của kì thi THPT Quốc Gia 2019. Chúng ta không thể nhắm trúng mục tiêu nếu chúng ta không nhìn thấy chúng. Chúng ta không thể nào đạt được một kết quả mong muốn nếu chúng ta không có một lộ trình hợp lý. Cùng cố gắng hơn nữa các bạn nhé.

Chi tiết Đề thi tham khảo THPT Quốc Gia 2019 môn Sinh của Bộ GD&ĐT

Đề thi tham khảo THPT Quốc Gia 2019 môn Sinh của Bộ GD&ĐT Đề thi tham khảo THPT Quốc Gia 2019 môn Sinh của Bộ GD&ĐT

Đề thi tham khảo THPT Quốc Gia 2019 môn Sinh của Bộ GD&ĐT Đề thi tham khảo THPT Quốc Gia 2019 môn Sinh của Bộ GD&ĐT

Một vài nhận định về Đề minh hoạ THPT Quốc Gia 2019 môn Sinh Bộ GD&ĐT

Thầy Phạm Văn Thanh giáo viên ôn thi môn Sinh Học tại Hải Phòng cho biết đề thi tham khảo 2019 có vẻ là dễ dàng hơn so với kì thi chính thức 2019. Các em học sinh vì thế không nên chủ quan mà cần phải học nắm chắc kiến thức hơn nữa. Luyện tập nhiều đề thi thử môn Sinh hơn để có thể có kĩ năng thuần thục, cái nhìn đa chiều và kinh nghiệm làm bài phong phú. Đặc biệt là các bài toán về di truyền với rất nhiều bẫy và khó. Nếu chỉ dừng lại ở việc ôn kiến thức căn bản thôi thì có lẽ các bạn chỉ đảm bảo được tấm vé tốt nghiệp.

Trích dẫn một số câu hỏi trong Đề tham khảo 2019 môn Sinh

Câu 111: Giả sử một lưới thức ăn được mô tả như sau: Thỏ, chuột, châu chấu và chim sẻ đều ăn thực vật; châu chấu là thức ăn của chim sẻ; cáo ăn thỏ và chim sẻ; cú mèo ăn chuột. Phát biểu nào sau đây đúng về lưới thức ăn này?
Câu 114: Một loài thực vật có bộ NST 2n = 24. Giả sử có 1 thể đột biến của loài này chỉ bị đột biến mất đoạn nhỏ không chứa tâm động ở 1 NST thuộc cặp số 5. Cho biết không phát sinh đột biến mới, thể đột biến này giảm phân bình thường và không xảy ra trao đổi chéo. Theo lí thuyết, có bao nhiêu phát biểu sau đây đúng về thể đột biến này?
Câu 120: Sơ đồ phả hệ dưới đây mô tả sự di truyền bệnh mù màu và bệnh máu khó đông ở người. Mỗi bệnh do 1 trong 2 alen của 1 gen nằm ở vùng không tương đồng trên NST giới tính X quy định, 2 gen này cách nhau 20cM. Theo lí thuyết, có bao nhiêu phát biểu sau đây đúng?

Đề thi tham khảo môn Sinh 2019 chính thức bao gồm 4 trang pdf hoàn toàn miễn phí các bạn nhé 

Exam24h Sinh Học đã cập nhật đề thi minh hoạ môn Sinh của Bộ GD&ĐT. Ngay khi các bạn thi thử online hoàn toàn miễn phí xong, các admin sẽ cập nhật và đáp án một cách nhanh nhất các bạn nhé. Hãy sẵn sàng thử sức với một thử thách thú vị này nào.


Tải về tệp tin PDF:

Nếu không tải được bằng link phía trên, quý thầy cô và các em Học sinh có thể tải về bằng các link dự phòng sau: Link Dropbox | Link Google Drive

Like Fanpage Exam24h để cập nhật Tài liệu và Đề thi mới nhất!

Chia Sẻ Lên Mạng Xã Hội

BẢNG XẾP HẠNG

CHUYÊN MỤC

EQ

[4]

Exam24h © 2019
LIÊN HỆ

Exam24h Blog - Đề thi, tài liệu tất cả Lĩnh vực

CÁC SẢN PHẨM

Exam24h | Tạo Khóa học | Tạo Đề thi Online | Hỏi và Đáp | Tuyển Sinh

HỢP TÁC NỘI DUNG

Điện thoại: 0815 122 114

E-mail: [email protected]

TRỤ SỞ HOẠT ĐỘNG

Xem bản đồ

Tầng 9, tòa IDS, số 8 đường Phạm Hùng, Phường Mai Dịch, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội

ĐỘI NGŨ ADMIN

Trần Đức Hoài, Vũ Văn An, Nguyễn Thị Oanh, Trần Trung Dũng

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO

Hotline:0815 122 114 ( Mr. Hoài) 0984.126.141 (Mr. An)

E-mail: [email protected]

Bản quyền © 2015-2023 bởi Exam24h