BLOG

CHỦ ĐỀ MÀU TỐI

Sử dụng giao diện màu tối sẽ chuyển nền của trang web sang màu tối. Giúp bạn có trải nghiệm tốt hơn vào ban đêm. Giao diện này sẽ hạn chế ánh sáng màu xanh khiến bạn mỏi mắt. Chú ý: giao diện chỉ áp dụng trên trình duyệt này.

BẬT CHỦ ĐỀ MÀU TỐI

ĐỪNG QUÊN LIKE FANPAGE EXAM24H

×

Tất cả Đề thi thử và Tài liệu ôn thi được đăng tải tại Fanpage. Like Fanpage để được cập nhật nhanh nhất. Có hàng nghìn học sinh đã like Fanpage của Exam24h. Like nào!

Đề thi THAM KHẢO 2019 môn Anh – ĐÁNH GIÁ đề dễ hơn năm trước!

Đề thi tham khảo THPT Quốc Gia 2019 môn Anh của Bộ GD&ĐT
Đăng Bởi: Exam24h BlogNgày: 06/12/2018
Tổng Số Bình Luận: 1
Chuyên Mục: Đề thi thử
Sáng hôm nay, 06/12/2018, Bộ GD&ĐT đã công bố bộ Đề thi tham khảo THPT Quốc Gia 2019. Blog Tiếng Anh sẵn sàng gửi tới các bạn Đề thi tham khảo THPT Quốc Gia 2019 môn Anh. Đề thi minh họa năm nay sẽ giúp các sĩ tử lớp 12 nhận định được cấu trúc ra đề, các dạng câu hỏi, khối lượng kiến thức của các khối 10, 11, 12 sẽ có trong đề thi.

Danh sách Bài thi Tham khảo 2019

Đề tham khảo môn Toán 2019 Bộ GD&ĐT

Đề thi tham khảo 2019 môn Ngữ Văn

Đề thi tham khảo THPT 2019 môn Tiếng Anh

Đề thi tham khảo 2019 môn Lý THPT Quốc Gia

Đề thi tham khảo 2019 môn Hóa

Đề tham khảo môn Sinh THPT Quốc Gia 2019

Đề thi tham khảo 2019 môn Sử

Đề thi tham khảo 2019 môn Địa Lý

Đề thi tham khảo 2019 môn GDCD

Blog Toán Học đã cập nhật đáp án và lời giải chi tiết Đề tham khảo 2019 môn Toán sớm nhất có thể các bạn nhé!

Chi tiết Đề Minh Họa THPT Quốc Gia 2019 môn Anh

Đề thi tham khảo 2019 cũng sẽ là tiền đề để các trường THPT trong cả nước có thể tạo ra nhiều đề thi thử môn Anh 2019 sát với kì thi THPT chính thức nhất. Rất nhiều cấu trúc đề đa dạng, cách đánh lừa thí sinh trong từng câu hỏi cũng sẽ được hé lộ trong tài liệu hấp dẫn này.
Admin chắc chắn rằng các bạn cũng sẽ rút ra được lộ trình học mới hợp lý nhất, phân bổ thời gian, lý thuyết và thực hành một cách khoa học. Một kế hoạch mới sẽ là kim chỉ nam tuyệt vời giúp các bạn chinh phục được thành công trong kì thi Tốt nghiệp THPT 2019. Các bạn và quý thầy cô cùng tham khảo.
Đề thi tham khảo THPT Quốc Gia 2019 môn Anh của Bộ GD&ĐT
Đề thi minh họa 2019 môn Anh

Đề tham khảo kỳ thi quốc gia 2019
Đề thi tham khảo THPT Quốc Gia 2019 môn Anh - Bộ GD&ĐT
Đề thi Minh họa THPT Quốc Gia 2019 môn Anh

Đề thi tham khảo THPT Quốc Gia 2019 môn Anh của Bộ GD&ĐT bao gồm 6 trang pdf

Exam24h cũng sẽ đăng tải đề thi minh họa của Bộ GD&ĐT sớm thôi, các bạn cùng chờ đợi một chút nhé. Đề thi tham khảo THPT Quốc Gia 2019 môn Anh sẽ có trên Exam24h Tiếng Anh. Các bạn nhớ nhấn theo dõi để cập nhật nhiều đề thi hấp dẫn hơn nữa nhé.

Trích dẫn một số câu hỏi Đề Tham Khảo 2019 môn Anh

Read the following passage and mark the letter A, B, C, or D on your answer sheet to indicate the correct word or phrase that best fits each of the numbered blanks from 25 to 29.
Advances in mobile technology and social networking websites mean we spend more time online than ever before. If Facebook were a country, it would be the third largest in the world by population  (The  Economist,  2010).  It is (25)          not surprising that so many psychologists, sociologists, and others are eager to give their thoughts on how this is impacting negatively on our society.
The biggest criticism levelled at social networking is that young people are losing their offline friends to online friends (26)              are unable to provide the same deep connection and emotional  support. However, a lot  of research shows these criticisms  are generally (27)                                                                          . Allen et al. (2010) discovered that it is socially adjusted adolescents who are more likely to have a networking profile than those who are not. One study by the Pew Internet and American Life Project (2009) found that people are  not (28)                                                                  offline friends with online companions but are using them to support their offline relationships. The study also found that social networks allow us to have discussions with a much more diverse set of people than in the real world, so we share knowledge with people from a wide (29)        of backgrounds.
(Adapted from ”Skillful Reading & Writing 4”by Mike Boyle and Lindsay Warwick)

Các ý kiến Đánh giá sơ bộ Đề thi!

Đã có nhiều ý kiến sau khi Bộ GD công bố bộ đề Minh Họa kỳ thi THPT Quốc Gia 2019 sớm hơn mọi năm. Rất nhiều thầy cô giáo và học sinh vô cùng phấn khởi. Đa phần ý kiến đều cho rằng Mức độ phân hóa Đề tham khảo môn Anh năm nay không quá khó như năm trước.
Áp lực tâm lý được giảm đi khi các câu hỏi gọn nhẹ hơn. Tuy nhiên không vì thế mà học sinh tự cho phép bản thân chủ quan. Một vài giáo viên môn Tiếng Anh THPT nhận định phần từ vựng và áp dụng ngữ pháp có nhiều câu hỏi dạng nâng cao. Đòi hỏi thí sinh phải vận dụng kiến thức nghĩa các từ cần hiểu, các thành ngữ kèm theo các hình thức, mẹo suy luận với tìm được câu trả lời chính xác.
Việc ôn luyện và thực hành với Đề thi thử là vô cùng cần thiết. Nhằm tiếp xúc với những dạng câu hỏi mới và những từ vựng chuyên môn. Chúc các bạn ôn thi thành công!


Tải về tệp tin PDF:

Nếu không tải được bằng link phía trên, quý thầy cô và các em Học sinh có thể tải về bằng các link dự phòng sau: Link Dropbox | Link Google Drive

Like Fanpage Exam24h để cập nhật Tài liệu và Đề thi mới nhất!

Chia Sẻ Lên Mạng Xã Hội

BẢNG XẾP HẠNG

CHUYÊN MỤC

EQ

[4]

Exam24h © 2019
LIÊN HỆ

Exam24h Blog - Đề thi, tài liệu tất cả Lĩnh vực

CÁC SẢN PHẨM

Exam24h | Tạo Khóa học | Tạo Đề thi Online | Hỏi và Đáp | Tuyển Sinh

HỢP TÁC NỘI DUNG

Điện thoại: 0815 122 114

E-mail: [email protected]

TRỤ SỞ HOẠT ĐỘNG

Xem bản đồ

Tầng 9, tòa IDS, số 8 đường Phạm Hùng, Phường Mai Dịch, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội

ĐỘI NGŨ ADMIN

Trần Đức Hoài, Vũ Văn An, Nguyễn Thị Oanh, Trần Trung Dũng

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO

Hotline:0815 122 114 ( Mr. Hoài) 0984.126.141 (Mr. An)

E-mail: [email protected]

Bản quyền © 2015-2023 bởi Exam24h