BLOG

CHỦ ĐỀ MÀU TỐI

Sử dụng giao diện màu tối sẽ chuyển nền của trang web sang màu tối. Giúp bạn có trải nghiệm tốt hơn vào ban đêm. Giao diện này sẽ hạn chế ánh sáng màu xanh khiến bạn mỏi mắt. Chú ý: giao diện chỉ áp dụng trên trình duyệt này.

BẬT CHỦ ĐỀ MÀU TỐI

ĐỪNG QUÊN LIKE FANPAGE EXAM24H

×

Tất cả Đề thi thử và Tài liệu ôn thi được đăng tải tại Fanpage. Like Fanpage để được cập nhật nhanh nhất. Có hàng nghìn học sinh đã like Fanpage của Exam24h. Like nào!

Tài liệu Phương pháp giải nhanh các bài tập môn Sinh ôn thi THPTQG

Tài liệu Phương pháp giải nhanh các bài tập môn Sinh ôn thi THPTQG
Đăng Bởi: Exam24h BlogNgày: 07/10/2017
Tổng Số Bình Luận: 2
Chuyên Mục: Tài Liệu Ôn Thi Sinh Học
Hôm nay, nhóm Admin gửi cho các bạn Tài liệu Phương pháp giải nhanh các bài tập môn Sinh ôn thi THPTQG. Tài liệu là tổng hợp các phương pháp giải nhanh các dạng bài tập môn Sinh. Không chỉ giải bài tập, tài liệu còn nêu lại cho các bạn phần lý thuyết của chương đó và vì sao lại có thể có được phương pháp giải nhanh như vậy.
Tài liệu Phương pháp giải nhanh các bài tập môn Sinh ôn thi THPT QG được viết bám sát chương trình môn Sinh THPT theo hướng tăng cường rèn luyện các kỹ năng vận dụng tri thức, kĩ năng giải nhanh các bài tập cho học sinh. Trong tài liệu này còn đưa ra những cách giải bài tập độc đáo và ngắn gọn nhất, giúp các bạn học sinh dễ dàng hiểu được kiến thức trọng tâm và làm tốt các bài thi trong các kì thi.
Ngoài ra các bạn có thể xem thêm các tài liệu ôn thi THPTQG môn Sinh ở Blog Sinh Học
Bên Blog Hóa Học cũng thường xuyên đăng tải đề thi thử môn Hóa năm 2018. Các bạn học sinh hãy tích cực ôn luyện các đề thi thử nhé! Đề KSCL môn Hóa trường THPT Trần Hưng Đạo – Hải Dương năm 2018 là một ví dụ.

Giới thiệu nội dung của Tài liệu Phương pháp giải nhanh các bài tập môn Sinh ôn thi THPTQG

Nội dung của mỗi phần được trình bày theo 3 mục: tóm tắt lí thuyết, các dạng bài tập và phương pháp giải, bài tập vận dụng và đáp án. Mỗi bài tập mẫu đều bám sát chương trình thi đại học nhưng được rút gọn công thức để các bạn học sinh dễ dàng vận dụng. Trong các bài tập mẫu sẽ được phân cấp từ bài tập dễ đến bài tập khó dần. Giúp các bạn học sinh dễ dàng vận dụng lý thuyết vào bài tập.

Thông tin tác giả Tài liệu Phương pháp giải nhanh các bài tập môn Sinh ôn thi THPTQG

Tác giả: Phan Khắc Nghệ.
Email: [email protected].
Số điện thoại: 0942.805.589.

Xem chi tiết tài liệu Tài liệu Phương pháp giải nhanh các bài tập môn Sinh ôn thi THPTQG

Tài liệu Phương pháp giải nhanh các bài tập môn Sinh ôn thi THPTQG

Tài liệu Phương pháp giải nhanh các bài tập môn Sinh ôn thi THPTQG Tài liệu Phương pháp giải nhanh các bài tập môn Sinh ôn thi THPTQG Tài liệu Phương pháp giải nhanh các bài tập môn Sinh ôn thi THPTQG Tài liệu Phương pháp giải nhanh các bài tập môn Sinh ôn thi THPTQG Tài liệu Phương pháp giải nhanh các bài tập môn Sinh ôn thi THPTQG Tài liệu Phương pháp giải nhanh các bài tập môn Sinh ôn thi THPTQG Tài liệu Phương pháp giải nhanh các bài tập môn Sinh ôn thi THPTQG Tài liệu Phương pháp giải nhanh các bài tập môn Sinh ôn thi THPTQG Tài liệu Phương pháp giải nhanh các bài tập môn Sinh ôn thi THPTQG

Tài liệu gồm 296 trang. Để tham khảo tốt hơn các thầy cô giáo và các em hãy tải về máy tính để xem chi tiết. Tất cả đề thi và tài liệu tại Blog Sinh Học đều hoàn toàn miễn phí.


Tải về tệp tin PDF:

TẢI VỀ MÁY
THI THỬ ONLINE
Nếu không tải được bằng link phía trên, quý thầy cô và các em Học sinh có thể tải về bằng các link dự phòng sau: Link Dropbox | Link Google Drive

Like Fanpage Exam24h để cập nhật Tài liệu và Đề thi mới nhất!

Chia Sẻ Lên Mạng Xã Hội

BẢNG XẾP HẠNG

CHUYÊN MỤC

EQ

[4]

Exam24h © 2019
LIÊN HỆ

Exam24h Blog - Đề thi, tài liệu tất cả Lĩnh vực

CÁC SẢN PHẨM

Exam24h | Tạo Khóa học | Tạo Đề thi Online | Hỏi và Đáp | Tuyển Sinh

HỢP TÁC NỘI DUNG

Điện thoại: 0815 122 114

E-mail: [email protected]

TRỤ SỞ HOẠT ĐỘNG

Xem bản đồ

Tầng 9, tòa IDS, số 8 đường Phạm Hùng, Phường Mai Dịch, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội

ĐỘI NGŨ ADMIN

Trần Đức Hoài, Vũ Văn An, Nguyễn Thị Oanh, Trần Trung Dũng

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO

Hotline:0815 122 114 ( Mr. Hoài) 0984.126.141 (Mr. An)

E-mail: [email protected]

Bản quyền © 2015-2023 bởi Exam24h