BLOG

CHỦ ĐỀ MÀU TỐI

Sử dụng giao diện màu tối sẽ chuyển nền của trang web sang màu tối. Giúp bạn có trải nghiệm tốt hơn vào ban đêm. Giao diện này sẽ hạn chế ánh sáng màu xanh khiến bạn mỏi mắt. Chú ý: giao diện chỉ áp dụng trên trình duyệt này.

BẬT CHỦ ĐỀ MÀU TỐI

ĐỪNG QUÊN LIKE FANPAGE EXAM24H

×

Tất cả Đề thi thử và Tài liệu ôn thi được đăng tải tại Fanpage. Like Fanpage để được cập nhật nhanh nhất. Có hàng nghìn học sinh đã like Fanpage của Exam24h. Like nào!

Phrasal verbs with Pass – Cụm động từ trong tiếng Anh

Phrasal verbs with Pass - Cụm động từ trong tiếng Anh
Đăng Bởi: Exam24h BlogNgày: 07/11/2017
Tổng Số Bình Luận: 0
Chuyên Mục: Tài liệu ôn thi môn Tiếng Anh
Hôm nay, chúng ta quay trở lại với chuyên mục Phrasal Verbs mỗi ngày. Cụm động từ ngày hôm nay của chúng ta đó chính là phrasal verb with Pass. Trong cuộc sống, phrasal verbs rất quan trọng, chúng được sử dụng rất nhiều trong giao tiếp. Ngoài ra trong các bài thi HSG hay kì thi THPT Quốc Gia, chúng ta cũng gặp rất nhiều cụm động từ. Vì thế, việc nắm vững các phrasal verbs rất quan trọng với mỗi người.
Hiện tại, chuyên mục đề thi thử tiếng Anh 2018 – Có đáp án chi tiết nhận được rất nhiều sự quan tâm của bạn đọc. Blog tiếng Anh nhận được những phản hồi tích cực. Và đó là động lực để đội ngũ Admin tiếp tục cố gắng. Mới đây, Blog vừa đăng tải tài liệu 44 đề thi thử tiếng Anh thầy Đỗ Bình lần 3 – 2018 – Có đáp án. Đang được độc giả quan tâm rất nhiều. Các bạn có thể xem qua nhé.

Ví dụ về phrasal verbs with Pass – cụm động từ trong tiếng Anh

Để hiểu rõ hơn về vai trò của động từ pass, chúng ta hãy quan sát các ví dụ sau nhé.

  • The teacher PASSED the handout AROUND. “Giáo viên phát tài liệu cho mỗi người.”
  • Sadly, Georgia’s uncle PASSED AWAY yesterday after a short illness. “Đáng buồn thay, chú của Georgia đã qua đời ngày hôm qua sau một thời gian ngắn mắc bệnh.”
  • I was just PASSING BY when I saw the accident. “Tôi chỉ đang đi một mạch khi tôi nhìn thấy tai nạn.”
  • The tales were PASSED DOWN for centuries without changing ay of the words.
  • I was just PASSING BY when I saw the accident.
  • The tales were PASSED DOWN for centuries without changing ay of the words.
  • I managed to PASS OFF the fake money in the market.

Chi tiết về Phrasal verbs with Pass – Cụm động từ trong tiếng Anh

Pass:

  • Pass around: truyền từ người này sang người khác cái gì đó. Hoặc cũng: trao cái gì đó cho mỗi người trong một nhóm.
  • Pass away: được dịch là qua đời. Khi bạn muốn nói đến cái chết nhưng muốn giữ phép lịch sự và để tránh làm người khác buồn bạn dùng pass away.
  • Pass by: được dịch là đi qua. Có thể là đi qua quá khứ hoặc điều gì đó đã đi qua cuộc đời bạn mà bạn không nhận thấy nó. Ngoài ra pass by cũng: bỏ lỡ cơ hội đã đến với bạn.
  • Pass down: truyền đạt những kiến thức hay bất cứ điều gì đó cho những người trẻ hơn, ít kinh nghiệm hơn bạn. Hoặc cũng: để lại thứ gì đó cho người sau bạn.
  • Pass off: xảy ra, đã xảy ra, đã qua. Hoặc nó cũng: làm cho mọi người tin rằng một người/cái gì đó là một cái khác.
  • Pass on: để lại cho ai đó cái gì mà người khác đã cho bạn. Ngoài ra nó cũng mang nghĩa là từ chối (một cách lịch sự); bỏ lỡ cơ hội hay một điều gì đó; chấp nhận hay phê duyệt thứ gì đó. Pass on cũng có thể được dùng với nghĩa của pass away đó là một cách nói lịch sự về cái chết.
  • Pass out: được dùng để nói đến trường hợp bạn đột nhiên bị bất tỉnh (vì say rượu, ốm đau,…); phân phát cái gì đó cho ai đó. Ngoài ra nó nghĩa là chính thức hoàn thành một khóa học tại một trường quân sự hoặc cao đẳng cảnh sát.
  • Pass over: được dịch là bỏ qua. Khi bạn bỏ qua, không lựa chọn, chú ý đến ai đó/ cái gì đó hoặc bạn bỏ qua, không bàn đến một chủ đề nào đó bạn đều có thể dùng pass over.
  • Pass up: khi bạn không tận dụng được một cơ hội nào đó trong tiếng Anh chúng ta dùng pass up để nói về điều này. Ngoài ra nó cũng: đi qua ai hay một cái gì đó.

Như vậy, chúng ta đã học xong bài phrasal verb with pass. Hy vọng các bạn sẽ luyện tập sử dụng chúng hàng ngày. Chúc các bạn học tập tốt.

Ngoài ra, ở Blog Vật Lý đang liên tục đăng tải những tài liệu hay và bổ ích. Các bạn tham khảo thêm chuyên mục đề thi thử môn lý 2018 – có đáp ántài liệu ôn thi vật lý nhé. Mới đây nhất là tài liệu Tổng hợp Công thức Vật Lý 12 – ôn thi THPT Quốc Gia 2018. Nào chúng ta cùng nhau học tập!

Like Fanpage Exam24h để cập nhật Tài liệu và Đề thi mới nhất!

Chia Sẻ Lên Mạng Xã Hội

BẢNG XẾP HẠNG

CHUYÊN MỤC

EQ

[4]

Exam24h © 2019
LIÊN HỆ

Exam24h Blog - Đề thi, tài liệu tất cả Lĩnh vực

CÁC SẢN PHẨM

Exam24h | Tạo Khóa học | Tạo Đề thi Online | Hỏi và Đáp | Tuyển Sinh

HỢP TÁC NỘI DUNG

Điện thoại: 0815 122 114

E-mail: [email protected]

TRỤ SỞ HOẠT ĐỘNG

Xem bản đồ

Tầng 9, tòa IDS, số 8 đường Phạm Hùng, Phường Mai Dịch, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội

ĐỘI NGŨ ADMIN

Trần Đức Hoài, Vũ Văn An, Nguyễn Thị Oanh, Trần Trung Dũng

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO

Hotline:0815 122 114 ( Mr. Hoài) 0984.126.141 (Mr. An)

E-mail: [email protected]

Bản quyền © 2015-2023 bởi Exam24h