BLOG

CHỦ ĐỀ MÀU TỐI

Sử dụng giao diện màu tối sẽ chuyển nền của trang web sang màu tối. Giúp bạn có trải nghiệm tốt hơn vào ban đêm. Giao diện này sẽ hạn chế ánh sáng màu xanh khiến bạn mỏi mắt. Chú ý: giao diện chỉ áp dụng trên trình duyệt này.

BẬT CHỦ ĐỀ MÀU TỐI

ĐỪNG QUÊN LIKE FANPAGE EXAM24H

×

Tất cả Đề thi thử và Tài liệu ôn thi được đăng tải tại Fanpage. Like Fanpage để được cập nhật nhanh nhất. Có hàng nghìn học sinh đã like Fanpage của Exam24h. Like nào!

Chuyên đề tiếp tuyến của đồ thị hàm số – Đề số 5 – Có đáp án

Đăng Bởi: Exam24h BlogNgày: 15/08/2019
Tổng Số Bình Luận: 0
Chuyên Mục: Tài liệu ôn thi môn Toán
Chuyên đề tiếp tuyến của đồ thị hàm số – Đề số 5 – Có đáp án nằm trong Series chuyên mục tài liệu ôn thi Chuyên đề Hàm Số và các bài toán liên quan. Đề số 5 là toàn bộ 15 câu hỏi ở Dạng 3: Viết phương trình tiếp tuyến khi biết tiếp tuyến đi qua một điểm cho trước.

Thông tin tác giả của tài liệu Chuyên đề tiếp tuyến của đồ thị hàm số

Tác giả: Thầy Đặng Thành Nam

Đơn vị công tác: vted Việt Nam

Thầy Đặng Thành Nam là người thầy có nhiều kinh nghiệm giảng dạy ôn thi môn Toán cho lớp 12. Tài liệu tiếp tuyến của đồ thị hàm số ĐỀ SỐ 4 trước đó cũng đã đươc đăng tải. Nếu thấy tài liệu bổ ích hãy share cho bạn bè của mình để cùng học tập nhé.

Chi tiết tài liệu Chuyên đề tiếp tuyến của đồ thị hàm số Đề số 5 – Có đáp án

Học tập trực tuyến (e-learning) có nhiều ưu điểm nổi bật trong đào tạo đã làm thay đổi mạnh mẽ quá trình tự học. Học tập trực tuyến và xây dựng môi trường học tập trực tuyến hiện đang được quan tâm ưa chuộng và đưa vào triển khai trong nhiều trường đại học ở Việt Nam có phạm vi, mức độ khác nhau.

Với các em THPT các em sẽ được học tập trong môi trường trực tuyến ngay tại Exam24h. Các khóa học online từ các thầy cô nổi tiếng có nhiều năm kinh nghiệm giúp các em dễ dàng học tập cực kì hiệu quả ngay tại nhà. Và đừng quên các bạn hoàn toàn có thể truy cập vào Exam24h để thi thử online tất cả các môn học các em yêu thích.

Lớp 12 là một món quà quý giá lưu giữ những kỉ niệm khó quên với nhiều cung bậc cảm xúc: là tìm trường, là tìm nghề, là sự cảm động vì được động viên, là nghị lực, là nước mắt, là lớn hẳn lên, là tình yêu đầu đời, là bổn phận của 1 người lớn, là lời hứa hẹn tương lai,…. Các bạn hãy cố gắng học tập lớp 12 để có một tương lai đúng như mình mong muốn nhé.


Tải về tệp tin PDF:

TẢI VỀ MÁY
THI THỬ ONLINE
Nếu không tải được bằng link phía trên, quý thầy cô và các em Học sinh có thể tải về bằng các link dự phòng sau: Link Dropbox | Link Google Drive

Like Fanpage Exam24h để cập nhật Tài liệu và Đề thi mới nhất!

Chia Sẻ Lên Mạng Xã Hội

BẢNG XẾP HẠNG

CHUYÊN MỤC

EQ

[4]

Exam24h © 2019
LIÊN HỆ

Exam24h Blog - Đề thi, tài liệu tất cả Lĩnh vực

CÁC SẢN PHẨM

Exam24h | Tạo Khóa học | Tạo Đề thi Online | Hỏi và Đáp | Tuyển Sinh

HỢP TÁC NỘI DUNG

Điện thoại: 0815 122 114

E-mail: [email protected]

TRỤ SỞ HOẠT ĐỘNG

Xem bản đồ

Tầng 9, tòa IDS, số 8 đường Phạm Hùng, Phường Mai Dịch, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội

ĐỘI NGŨ ADMIN

Trần Đức Hoài, Vũ Văn An, Nguyễn Thị Oanh, Trần Trung Dũng

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO

Hotline:0815 122 114 ( Mr. Hoài) 0984.126.141 (Mr. An)

E-mail: [email protected]

Bản quyền © 2015-2023 bởi Exam24h