BLOG

CHỦ ĐỀ MÀU TỐI

Sử dụng giao diện màu tối sẽ chuyển nền của trang web sang màu tối. Giúp bạn có trải nghiệm tốt hơn vào ban đêm. Giao diện này sẽ hạn chế ánh sáng màu xanh khiến bạn mỏi mắt. Chú ý: giao diện chỉ áp dụng trên trình duyệt này.

BẬT CHỦ ĐỀ MÀU TỐI

ĐỪNG QUÊN LIKE FANPAGE EXAM24H

×

Tất cả Đề thi thử và Tài liệu ôn thi được đăng tải tại Fanpage. Like Fanpage để được cập nhật nhanh nhất. Có hàng nghìn học sinh đã like Fanpage của Exam24h. Like nào!

Bài toán sự tiếp xúc 2 đồ thị Hàm số – Có đáp án

Bài toán sự tiếp xúc 2 đồ thị Hàm số - Có đáp án
Đăng Bởi: Exam24h BlogNgày: 15/08/2019
Tổng Số Bình Luận: 0
Chuyên Mục: Tài liệu ôn thi môn Toán
Exam24h Blog xin giới thiệu đến quý thầy, cô giáo và các em học sinh khối 12 tài liệu chuyên đề hàm số. Tài liệu do thầy Đặng Thành Nam biên soạn. Các tài liệu của thầy được Exam24h đăng tải bao gồm lý thuyết, phân dạng, câu hỏi trắc nghiệm từng dạng, đề thi từng dạng, và bài tập trắc nghiệm có đáp án. Hãy cùng xem Bài toán sự tiếp xúc 2 đồ thị Hàm số – có đáp án nhé.

Các đề thi của thầy chúng ta có thể cảm nhận đươc tâm huyết, sự sáng tạo trong cách ra đề, phương pháp học. Mục đích cuối cùng giúp các bạn lớp 12 học kiến thức dễ hiểu và ứng dụng được tốt nhất.

Học sinh cần xác định rõ ràng học ngay từ đầu năm học lớp 12

Lượng tri thức và bài tập khổng lồ của lớp 12 thật sự rất nhiều. Chính vì thế các bạn lớp 12 sẽ phải “vật lộn” kiến thức khôn xiết mới có thể giải quyết. Đó là chưa đề cập, các bạn học sinh còn phải dành thời gian ôn luyện lại kiến thức đối với cả lớp 11 để đáp ứng kỳ thi THPT Quốc Gia 2020.

Lượng kiến thức nhiều như thế, học sinh cần xác định rõ ràng học ngay từ đầu năm học. Chuyên đề Hàm số là kiến thức mở đầu Toán học 12. Là nội dung kiến thức rất quan trọng. Chiếm tỉ lệ điểm số lớn nhất trong đề thi THPT Quốc gia môn Toán hàng năm. Hãy chuẩn bị giành nhiều thời gian tìm tòi, nghiên cứu tài liệu ôn thi môn Toán.

Nếu không chủ động học tập ngay lúc đầu, các em sẽ khó lòng giành được vé vào ngôi trường đại học ước mong. Đừng để thầy cô luôn phải nhắc nhở các em học tập, bởi kỳ thi đó sẽ là chiến trận của chính các em – nơi các em phải tự mình chiến thắng bản thân và vươn lên.

Xem chi tiết Bài toán sự tiếp xúc 2 đồ thị Hàm số có đáp án – Thầy Đặng Thành Nam

Các đề thi được Admin đăng tải trên blog thường được cập nhật trên Exam24h Toán học. Các bạn có thể truy cập ngay vào Exam24h và trải nghiệm thi thử online miễn phí với nhiều tài liệtiếp tuyến đồ thị hàm số đề số 5.

Lên lớp 12 – chặng đường cuối cùng của 12 năm học. Giống như 1 cuộc thi maraton, các km cuối cùng là các gì quý giá nhất dành cho những vận động viên viên dẻo dai nhất. Sự kiên trì rèn luyện sẽ trả lại cho bạn kết quả xứng đáng nhất.


Tải về tệp tin PDF:

TẢI VỀ MÁY
THI THỬ ONLINE
Nếu không tải được bằng link phía trên, quý thầy cô và các em Học sinh có thể tải về bằng các link dự phòng sau: Link Dropbox | Link Google Drive

Like Fanpage Exam24h để cập nhật Tài liệu và Đề thi mới nhất!

Chia Sẻ Lên Mạng Xã Hội

BẢNG XẾP HẠNG

CHUYÊN MỤC

EQ

[4]

Exam24h © 2019
LIÊN HỆ

Exam24h Blog - Đề thi, tài liệu tất cả Lĩnh vực

CÁC SẢN PHẨM

Exam24h | Tạo Khóa học | Tạo Đề thi Online | Hỏi và Đáp | Tuyển Sinh

HỢP TÁC NỘI DUNG

Điện thoại: 0815 122 114

E-mail: [email protected]

TRỤ SỞ HOẠT ĐỘNG

Xem bản đồ

Tầng 9, tòa IDS, số 8 đường Phạm Hùng, Phường Mai Dịch, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội

ĐỘI NGŨ ADMIN

Trần Đức Hoài, Vũ Văn An, Nguyễn Thị Oanh, Trần Trung Dũng

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO

Hotline:0815 122 114 ( Mr. Hoài) 0984.126.141 (Mr. An)

E-mail: [email protected]

Bản quyền © 2015-2023 bởi Exam24h