BLOG

CHỦ ĐỀ MÀU TỐI

Sử dụng giao diện màu tối sẽ chuyển nền của trang web sang màu tối. Giúp bạn có trải nghiệm tốt hơn vào ban đêm. Giao diện này sẽ hạn chế ánh sáng màu xanh khiến bạn mỏi mắt. Chú ý: giao diện chỉ áp dụng trên trình duyệt này.

BẬT CHỦ ĐỀ MÀU TỐI

ĐỪNG QUÊN LIKE FANPAGE EXAM24H

×

Tất cả Đề thi thử và Tài liệu ôn thi được đăng tải tại Fanpage. Like Fanpage để được cập nhật nhanh nhất. Có hàng nghìn học sinh đã like Fanpage của Exam24h. Like nào!

Bứt phá Bài tập Logarit – [Tổng hợp] chuyên đề Mũ – Loga

Exam24h Vật Lý
Đăng Bởi: Exam24h BlogNgày: 20/11/2018
Tổng Số Bình Luận: 0
Chuyên Mục: Tài liệu ôn thi môn Toán
Từ trước đến nay, Blog Toán Học đoán các bạn hẳn rất quan tâm tới chuyên đề các Dạng bài tập Logarit – Hàm số Mũ. Đây thực sự là phần kiến thức đòi hỏi học sinh phải nắm chắc. Làm thông, giải thạo các dạng bài tập. Bài viết Bứt phá Bài tập Logarit này sẽ giúp các bạn có cái nhìn rõ ràng hơn, đồng thời hiểu rõ kiểu câu hỏi có trong đề. Lăn chuột xuống và xem nào!!

Định nghĩa hàm số mũ, hàm số Logarit

Bứt phá Bài tập Logarit - [Tổng hợp] chuyên đề Mũ - Loga
Trước tiên bạn cần hiểu rõ lý thuyết kiến thức. Theo nội dung sách Giáo Khoa, Hàm số mũ là hàm số có dạng y= ax, hàm số lôgarit là hàm số có dạng  y = logax ( với cơ số a dương khác 1).

Các chuyên đề Dạng bài tập Mũ – Loga

Kiến thức về Hàm số Mũ và Loga là vô tận. Mỗi năm lại cho thêm những dạng bài tập mới. Rồi với mỗi dạng này, thầy cô giáo, học sinh lại tìm ra những cách giải riêng biệt mà hiệu quả. Đi đầu trong chuyên đề Các Dạng bài tập Logarit là thầy Đặng Việt Đông.
Những kiến thức nằm trong chương 2 của chương trình Giải tích 12 là những bài toán hóc búa, những dạng bài tập cần đòi hỏi tư duy cao. Chuyên đề Mũ và Logarit chiếm một phần không nhỏ trong các đề thi THPT Quốc Gia. Nhất là những năm vừa qua. Tài liệu sau đây được rất nhiều bạn đọc săn đón. Gửi đến độc giả, Chuyên đề Mũ – Logarit – Bài tập có lời giải – Đặng Việt Đông.
Chuyên đề Mũ – Logarit – Bài tập có lời giải – Đặng Việt Đông
Chuyên đề khảo sát Hàm số và Mũ – Logarit được nhóm Tác giả TOÁN HỌC [3K] – SÀI GÒN nghiên cứu và đăng tải. Đây là những kiến thức tổng hợp từ hai chương đầu tiên trong cuốn sách Giải tích 12 đấy các bạn ạ. Nội dung chuyên đề bao gồm hai phần chính:

  • Khảo sát hàm số: gồm các bài tập về Đơn điệu, Cực trị, Min-max, Tiệm cận, Đồ thị – tương giao và Tiếp tuyến.
  • Hàm số lũy thừa – Mũ – Logarit: gồm các bài tập về Hàm số lũy thừa, Công thức Logarit, Hàm số mũ – logarit, Phương trình/ Bất phương trình mũ – logarit.

Đây thực sự là một tài liệu bổ ích, khi trong từng mục nhỏ, nhóm tác giả đã tóm tắt lý thuyết giúp các bạn ôn luyện. Đồng thời giải thích và đưa ra các dạng bài tập vận dụng với các mức độ khó dễ. Việc luyện tập và tiếp thu kiến thức trở nên dễ dàng hơn phải không nào. Phía dưới còn rất nhiều tài liệu thú vị khác đấy. Hãy chú ý nhé!

Phương trình và Bất phương trình mũ NÂNG CAO

Phương trình, Bất phương trình là phần kiến thức không hề xa lạ đối với học sinh. Lượng kiến thức trong chủ đề này thì khỏi phải nói. Vô cùng rộng lớn. Cộng thêm những bài toán vô cùng khó.

Lũy thừa – Mũ – Logarit – Trắc nghiệm nâng cao – Đặng Việt Đông
Nay, Hàm số Mũ – Loga được đưa vào kết hợp cùng phương trình, bất phương trình. Đòi hỏi các học sinh kết hợp cả 2 luồng kiến thức. Một lần nữa, Thầy Đặng Việt Đông lại gửi đến tài liệu Phương trình – Bất phương trình mũ – Đặng Việt Đông.
Đây là những chuyên đề giúp học sinh bứt phá trong kỳ thi THPT Quốc Gia, nhằm chiếm lấy điểm 8,9 và 10 môn Toán. Tài liệu chuyên đề Loga trên có lời giải đáp án. Hoàn toàn miễn phí và có thể tải về để xem.

Chinh phục các bài toán chuyên đề Mũ – Loga cùng tác giả Tuấn

Lời đầu tiên, tác giả muốn nói rằng, các bài toán cực trị đều là các bài toán có mức vận dụng cao. Đều là các bài toán khó bởi đa phần các bạn học sinh chưa nắm bắt được kiến thức cơ bản và cả những suy luận đánh giá. Tài liệu sau đây được công bố và đăng tải bởi Tác giả: Nguyễn Minh Tuấn – Sinh viên K14 – Khoa Khoa học máy tính – Đại học FPT.
Mọi thắc mắc có thể liên lạc qua Email: [email protected]. Hoặc FB: facebook.com/tuankhmt.fpt
Chinh phục các bài toán Cực trị – Mũ – Logarit – Nguyễn Minh Tuấn
Phương pháp nâng lũy thừa trong bài toán phương trình Hàm số Logarit

Phương pháp mới Nâng lũy thừa

Lời đầu, tác giả Ngô Đình Toàn nhấn mạnh giá trị cũng như kiến thức của chương hàm số Mũ – Loga. Với đặc thù có nhiều dạng bài tập toán. Không hề dễ đối với học sinh khi nắm bắt nội dung và giải các bài tập đó.
Tài liệu sau trình bày một phương pháp giải đối với bài tập về Logarit. Điểm mạnh của tài liệu là việc những nhận định chung và lời giải chi tiết được tác giả lồng ghép trong những lời bình luận về các dạng toán.
Phương pháp nâng lũy thừa trong bài toán phương trình Hàm số Logarit
Chi tiết tài liệu bao gồm 5 ví dụ cụ thể, cùng với 25 bài toán vận dụng kèm theo lời giải chi tiết. Phải nói thật, đây là tâm huyết của tác giả. Dành tặng các bạn học sinh. Nhằm nâng cao kỹ năng làm bài và tư duy giải toán Loga.

Tìm kiếm chuyên đề Bài tập Logarit – Mũ ở đâu?

Có lẽ sẽ không ai phủ nhận tầm quan trọng của việc nắm vững kiến thức giải toán Logarit phải không nào. Để thuận tiện hơn cho việc ôn luyện của các bạn học sinh. Sau đây Blog Toán học gợi ý một vài Website đăng tải chuyên đề này đầy đủ và hay.

  1. Chuyên đề các dạng bài tập mũ và Logarit Có đáp án và lời giải chi tiếtBlog Toán Học: Đây là một trong những chuyên đề ôn thi môn toán được Blog đầu tư công phu với 12 chuyên đề, tài liệu khác nhau từ các tác giả, nhóm tác giả trên toàn cả nước. Đây là những tư duy giải toán mới nhất và được áp dụng cho nhiều dạng bài tập loga – mũ.
  2. Tuyển tập mũ và logarit trong các đề thi thử môn Toán 2018 có đáp án – Nguyễn Nhanh Tiến (Phần 1): Đây là bộ tài liệu phân tích các câu hỏi Mũ và Loga xuất hiện trong đề thi THPT Quốc Gia môn Toán 2018.
  3. Bài tập giải phương trình logarit theo từng dạng – toanhoc247: Tài liệu viết năm 2015 tập trung nói về 4 phương pháp hay được sử dụng trong loại toán giải phương trình logarit. Đó là đưa về cùng cơ số, phương pháp đặt ẩn phụ, phương pháp mũ hóa và phương pháp sử dụng tính đơn điệu của hàm số để giải.

Like Fanpage Exam24h để cập nhật Tài liệu và Đề thi mới nhất!

Chia Sẻ Lên Mạng Xã Hội

BẢNG XẾP HẠNG

CHUYÊN MỤC

EQ

[4]

Exam24h © 2019
LIÊN HỆ

Exam24h Blog - Đề thi, tài liệu tất cả Lĩnh vực

CÁC SẢN PHẨM

Exam24h | Tạo Khóa học | Tạo Đề thi Online | Hỏi và Đáp | Tuyển Sinh

HỢP TÁC NỘI DUNG

Điện thoại: 0815 122 114

E-mail: [email protected]

TRỤ SỞ HOẠT ĐỘNG

Xem bản đồ

Tầng 9, tòa IDS, số 8 đường Phạm Hùng, Phường Mai Dịch, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội

ĐỘI NGŨ ADMIN

Trần Đức Hoài, Vũ Văn An, Nguyễn Thị Oanh, Trần Trung Dũng

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO

Hotline:0815 122 114 ( Mr. Hoài) 0984.126.141 (Mr. An)

E-mail: [email protected]

Bản quyền © 2015-2023 bởi Exam24h