BLOG

CHỦ ĐỀ MÀU TỐI

Sử dụng giao diện màu tối sẽ chuyển nền của trang web sang màu tối. Giúp bạn có trải nghiệm tốt hơn vào ban đêm. Giao diện này sẽ hạn chế ánh sáng màu xanh khiến bạn mỏi mắt. Chú ý: giao diện chỉ áp dụng trên trình duyệt này.

BẬT CHỦ ĐỀ MÀU TỐI

ĐỪNG QUÊN LIKE FANPAGE EXAM24H

×

Tất cả Đề thi thử và Tài liệu ôn thi được đăng tải tại Fanpage. Like Fanpage để được cập nhật nhanh nhất. Có hàng nghìn học sinh đã like Fanpage của Exam24h. Like nào!

Chinh phục các bài toán Cực trị – Mũ – Logarit – Nguyễn Minh Tuấn

Exam24h Vật Lý
Đăng Bởi: Exam24h BlogNgày: 17/08/2018
Tổng Số Bình Luận: 0
Chuyên Mục: Tài liệu ôn thi môn Toán
Chương hai Giải tích lớp 12 mang đến cho các bạn rất nhiều bài toán hóc búa, những dạng toán hay cần đòi hỏi tư duy cao đúng không nào. Tác giả Nguyễn Minh Tuấn đã tổng hợp được tài liệu Chinh phục các bài toán Cực trị – Mũ – Logarit rất hay và bổ ích.
Tổng hợp bài giảng các chuyên đề Mũ – Logarit có đáp án đã được đăng tải!
Tác giả đã nói dạng toán về cực trị nói chung luôn là các bài toán ở mức vận dụng cao và đa phần đều là các bài toán khó vì nhiều bạn chưa nắm bắt được kiến thức cơ bản về đẳng thức hay những suy luận đánh giá thuần túy. Tài liệu này sẽ giúp các bạn giải đáp những khó khăn đó. Các ví dụ đưa ra đều có lời giải chi tiết để các bạn học tập.
Tất cả các kiến thức ôn luyện đều sẽ được đăng tải trong chuyện mục Tài liệu ôn thi môn Toán chuyên đề Logarit các bạn nhé.
Cùng khám phá tài liệu với Exam24h nhé. Và thời gian tới khi Exam24h hoàn thiện thì tính năng cộng đồng sẽ giúp các bạn có thể dễ dàng trao đổi bài tập, câu hỏi hay với các thành viên khác trên khắp cả nước.

Thông tin tác giả tài liệu Chinh phục các bài toán Cực trị – Mũ – Logarit

Tác giả: Nguyễn Minh Tuấn – Sinh viên K14 – Khoa Khoa Học Máy Tính – Đại học FPT
Email: [email protected]
Facebook: facebook.com/tuankhmt.fpt

Chi tiết tài liệu Chinh phục các bài toán Cực trị – Mũ – Logarit – Nguyễn Minh Tuấn

Chinh phục các bài toán Cực trị - Mũ - Logarit - Nguyễn Minh Tuấn Chinh phục các bài toán Cực trị - Mũ - Logarit - Nguyễn Minh Tuấn

Chinh phục các bài toán Cực trị - Mũ - Logarit - Nguyễn Minh Tuấn Chinh phục các bài toán Cực trị - Mũ - Logarit - Nguyễn Minh Tuấn Chinh phục các bài toán Cực trị - Mũ - Logarit - Nguyễn Minh Tuấn Chinh phục các bài toán Cực trị - Mũ - Logarit - Nguyễn Minh Tuấn Chinh phục các bài toán Cực trị - Mũ - Logarit - Nguyễn Minh Tuấn Chinh phục các bài toán Cực trị - Mũ - Logarit - Nguyễn Minh Tuấn Chinh phục các bài toán Cực trị - Mũ - Logarit - Nguyễn Minh Tuấn Chinh phục các bài toán Cực trị - Mũ - Logarit - Nguyễn Minh Tuấn

Tài liệu Cực trị – Mũ – Logarit bao gồm 136 trang pdf, các bạn hoàn toàn có thể download miễn phí và sử dụng nhé. Hãy tải xuống để có thể xem bản đầy đủ của tài liệu.

Dành cho những bạn học sinh đang ôn luyện cho kì thi HSG môn Vật Lý, Blog Vật Lý mới đăng tải đề thi HSG môn Vật Lý lớp 11 của tỉnh Quảng Bình. Các bạn hãy truy cập ngay và tham khảo nhé.
Chúc các bạn một năm học đại thành công!


Tải về tệp tin PDF:

TẢI VỀ MÁY
THI THỬ ONLINE
Nếu không tải được bằng link phía trên, quý thầy cô và các em Học sinh có thể tải về bằng các link dự phòng sau: Link Dropbox | Link Google Drive

Like Fanpage Exam24h để cập nhật Tài liệu và Đề thi mới nhất!

Chia Sẻ Lên Mạng Xã Hội

BẢNG XẾP HẠNG

CHUYÊN MỤC

EQ

[4]

Exam24h © 2019
LIÊN HỆ

Exam24h Blog - Đề thi, tài liệu tất cả Lĩnh vực

CÁC SẢN PHẨM

Exam24h | Tạo Khóa học | Tạo Đề thi Online | Hỏi và Đáp | Tuyển Sinh

HỢP TÁC NỘI DUNG

Điện thoại: 0815 122 114

E-mail: [email protected]

TRỤ SỞ HOẠT ĐỘNG

Xem bản đồ

Tầng 9, tòa IDS, số 8 đường Phạm Hùng, Phường Mai Dịch, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội

ĐỘI NGŨ ADMIN

Trần Đức Hoài, Vũ Văn An, Nguyễn Thị Oanh, Trần Trung Dũng

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO

Hotline:0815 122 114 ( Mr. Hoài) 0984.126.141 (Mr. An)

E-mail: [email protected]

Bản quyền © 2015-2023 bởi Exam24h