BLOG

CHỦ ĐỀ MÀU TỐI

Sử dụng giao diện màu tối sẽ chuyển nền của trang web sang màu tối. Giúp bạn có trải nghiệm tốt hơn vào ban đêm. Giao diện này sẽ hạn chế ánh sáng màu xanh khiến bạn mỏi mắt. Chú ý: giao diện chỉ áp dụng trên trình duyệt này.

BẬT CHỦ ĐỀ MÀU TỐI

ĐỪNG QUÊN LIKE FANPAGE EXAM24H

×

Tất cả Đề thi thử và Tài liệu ôn thi được đăng tải tại Fanpage. Like Fanpage để được cập nhật nhanh nhất. Có hàng nghìn học sinh đã like Fanpage của Exam24h. Like nào!

Đề thi thử môn Toán trường THPT Thái Hòa – Nghệ An lần 2 – 2018

Exam24h Vật Lý
Đăng Bởi: Exam24h BlogNgày: 18/06/2018
Tổng Số Bình Luận: 3
Chuyên Mục: Đề thi thử
Mở đầu một tuần mới với Đề thi thử môn Toán 2018 có đáp án của Trường THPT Thái Hòa – Thị xã Thái Hòa – Nghệ An lần 2. Đề thi cũng có những câu hỏi tiêu biểu và mức độ khó khác nhau để thử thách tư duy giải toán và tinh ý của các bạn. Exam24h liên tục cập nhật và đăng tải những thông tin mới nhất kì thi THPT Quốc Gia 2018. Và ngay đây là đáp án lý 2018 tất cả mã đề.
Trên Blog Toán Học sẽ là nơi đăng tải đáp án chính thức môn Toán 2018 các bạn chú ý nhé. Và hệ thống các blog khác cùng thi thử online Exam24h cũng update thường xuyên mọi đáp án các môn trong các ngày diễn ra kì thi. Các bạn nhớ truy cập để cập nhật được nhanh nhất đáp án các mã đề nhé.

Trường THPT Thái Hòa – Nghệ An

Nằm ở khu vực Tây Bắc – Nghệ An, THPT Thái Hòa luôn là một trong những trường đi đầu về công tác dạy và học của tỉnh Nghệ An. Với hơn 55 thành lập và phát triển, trường xây dựng một đội ngũ giáo viên dày dặn kinh nghiệm, có chuyên môn và hết sức nhiệt tình với sự nghiệp. Các khóa học sinh của trường những năm gần đây đạt thành tích rất cao trong kỳ thi THPT Quốc Gia do Bộ GD&DDT tổ chức. Liên tiếp thi đỗ vào các trường ĐH Top đầu cả nước.
Chính vì vậy, Đề thi thử hàng năm của trường nhận được đông đảo sự quan tâm từ các học sinh và các thầy cô giáo khu vực tỉnh Nghệ An. Rất mong nhà trường sẽ tiếp tục phát huy truyền thống. Trở thành mũi nhọn trong ngành giáo dục khu vực và toàn quốc.
Website nhà trường: http://thaihoa.edu.vn

Chi tiết Đề thi thử môn Toán trường THPT Thái Hòa – Nghệ An lần 2 – 2018


De thi thu mon Toan truong THPT Thai Hoa - Nghe An - lan 2 - [blogtoanhoc.com]png_Page1 De thi thu mon Toan truong THPT Thai Hoa - Nghe An - lan 2 - [blogtoanhoc.com]png_Page1
De thi thu mon Toan truong THPT Thai Hoa - Nghe An - lan 2 - [blogtoanhoc.com]png_Page1 De thi thu mon Toan truong THPT Thai Hoa - Nghe An - lan 2 - [blogtoanhoc.com]png_Page1 De thi thu mon Toan truong THPT Thai Hoa - Nghe An - lan 2 - [blogtoanhoc.com]png_Page1 De thi thu mon Toan truong THPT Thai Hoa - Nghe An - lan 2 - [blogtoanhoc.com]png_Page1

Tất cả đề thi đều hoàn toàn miễn phí. Để in tài liệu ra giấy các bạn hãy cùng trải nghiệm tải về cùng Admin nhé. Đề thi thử này gồm có 6 trang.

Tại trang Blog Tiếng Anh Đề thi thử môn Anh 2018 được nhóm cập nhật hàng ngày. Mới nhất là tài liệu GIẢI CHI TIẾT đề thi thử môn Anh THPT Quốc gia 2018 – Đề số 54 . Tại đây cũng sẽ là địa chỉ đăng tải đáp án môn Anh 2018 đó các bạn. Hãy luôn đặt lòng tin vào chúng mình nhé, chúng mình luôn luôn bên cạnh cổ vũ các bạn.
Chúc các bạn bình tĩnh tự tin chiến thắng!


Tải về tệp tin PDF:

Nếu không tải được bằng link phía trên, quý thầy cô và các em Học sinh có thể tải về bằng các link dự phòng sau: Link Dropbox | Link Google Drive

Like Fanpage Exam24h để cập nhật Tài liệu và Đề thi mới nhất!

Chia Sẻ Lên Mạng Xã Hội

BẢNG XẾP HẠNG

CHUYÊN MỤC

EQ

[4]

Exam24h © 2019
LIÊN HỆ

Exam24h Blog - Đề thi, tài liệu tất cả Lĩnh vực

CÁC SẢN PHẨM

Exam24h | Tạo Khóa học | Tạo Đề thi Online | Hỏi và Đáp | Tuyển Sinh

HỢP TÁC NỘI DUNG

Điện thoại: 0815 122 114

E-mail: [email protected]

TRỤ SỞ HOẠT ĐỘNG

Xem bản đồ

Tầng 9, tòa IDS, số 8 đường Phạm Hùng, Phường Mai Dịch, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội

ĐỘI NGŨ ADMIN

Trần Đức Hoài, Vũ Văn An, Nguyễn Thị Oanh, Trần Trung Dũng

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO

Hotline:0815 122 114 ( Mr. Hoài) 0984.126.141 (Mr. An)

E-mail: [email protected]

Bản quyền © 2015-2023 bởi Exam24h