BLOG

CHỦ ĐỀ MÀU TỐI

Sử dụng giao diện màu tối sẽ chuyển nền của trang web sang màu tối. Giúp bạn có trải nghiệm tốt hơn vào ban đêm. Giao diện này sẽ hạn chế ánh sáng màu xanh khiến bạn mỏi mắt. Chú ý: giao diện chỉ áp dụng trên trình duyệt này.

BẬT CHỦ ĐỀ MÀU TỐI

ĐỪNG QUÊN LIKE FANPAGE EXAM24H

×

Tất cả Đề thi thử và Tài liệu ôn thi được đăng tải tại Fanpage. Like Fanpage để được cập nhật nhanh nhất. Có hàng nghìn học sinh đã like Fanpage của Exam24h. Like nào!

Đề thi thử môn Hóa trường THPT Chuyên Nguyễn Viết Xuân – Vĩnh Phúc lần 3 – 2019

Exam24h Vật Lý
Đăng Bởi: Exam24h BlogNgày: 26/03/2019
Tổng Số Bình Luận: 0
Chuyên Mục: Đề thi thử
Hôm nay, Admin sẽ có 2 phần trong bài viết này. Phần 1 đó là Admin gửi tới các bạn 1 đề thi có độ phân hóa cao về mặt kiến thức. Đề thi thử môn Hóa trường THPT Chuyên Nguyễn Viết Xuân – Vĩnh Phúc lần 3 – 2019 Có đáp án. Phần 2, Admin chia sẻ một khía cạnh nhỏ trong cuộc sống. Cùng đón chờ nhé.

Phần 1: Đề thi thử môn Hóa trường THPT Chuyên Nguyễn Viết Xuân – Vĩnh Phúc lần 3 – 2019 Có đáp án

Các bạn nếu để ý các đề trên Blog hóa học tại Đề thi thử môn Hóa 2019 có đáp án sẽ thấy Admin rất quan tâm tới các đề thi của trường THPT Chuyên Nguyễn Viết Xuân – Vĩnh Phúc.

Tất cả đều có lý do của nó. Các đề thi của trường mang tới cho học sinh nội dung câu hỏi độ phân hóa rất cao. Ví dụ, lần 3 – 2019,

cũng được diễn ra thi. Đề thi sẽ có những câu hỏi dễ, trung bình và khó. Sự phân hóa câu hỏi sẽ giúp các em hình thành khả năng tư duy tăng dần. Tích cực suy nghĩ câu hỏi khó để đạt điểm cao nhất có thể.

Đề thi thử môn Hóa trường THPT Chuyên Nguyễn Viết Xuân – Vĩnh Phúc lần 3 – 2019 Có đáp án cũng có độ phân hóa như thế. Đừng bỏ qua những đề thi hay như thế này nhén

Phần 2: Chia sẻ ý nghĩa cuốn sách “Người dám cho đi”

Hôm qua, Admin đã đọc một cuốn sách vô cùng hay về “Sự cho đi”. Admin cầm quyển sách và đã đọc một mạch từ đầu đến cuối. Quyển sách ” Người dám cho đi” của 2 tác giải: Bob Burg & John David Mann.

Trong cuốn sách có câu nói “Giá trị thật của bạn được quyết định bởi giá trị mà bạn cho đi chứ không phải là giá trị mà bạn nhận được“.

Admin thấy thực sự rất đúng và có ý nghĩa. Các Blog các môn: Toán học, Hóa học, Sinh học, Tiếng Anh, Vật Lý, Đia lý, GDCD, Lịch sử, Ngữ Văn khi gửi tới các bạn bộ đề thi thử THPT Quốc Gia môn Toán 2019 hay đề thi thử 2019 môn Hóa có lời giải,… Tài liệu miễn phí dowload. Hay Exam24h – Hệ thống thi thử hoàn toàn miễn phí. Tất cả đều miễn phí.

Admin tìm tòi và cho đi những tài liệu bổ ích, những kiến thức có giá trị cho học sinh. Theo quy luật của “Người dám cho đi” Admin nhận lại được chính là sự ủng hộ và theo dõi của các bạn học sinh và các thầy cô. Đặc biệt kết quả cao cuối cùng của kỳ thi THPT Quốc Gia 2019 là phần thường to lớn nhất, ý nghĩa nhất Admin sẽ nhận lại được.

Người dám cho đi không chỉ áp dụng được với Admin. Tất cả bạn học sinh đều có thể áp dụng quy luật này.

Ví dụ trong việc học tập, học sinh cho đi thời gian, công sức, nhiệt huyết vào công việc học tập, làm đề thi thử mỗi ngày. Chắc chắn rằng, thành quả lớn sẽ tới với bạn. Admin dám chắc điều này với bạn.

Như vậy, cuốn sách này khá hay đúng không nào. Chúng ta dễ dàng mua quyển sách “Người dám cho đi” tại các hiệu sách. Admin thường đặt sách trên Tiki, Sendo. Thói quen đọc sách sẽ giúp ích bạn rất nhiều đó.

Trích dẫn đề thi thử THPT Quốc Gia 2019 môn Hóa THPT Chuyên Nguyễn Viết Xuân – Vĩnh Phúc

Câu 47: Etyl butirat là este có mùi thơm của dứ. Công thứ của etyl butirat là
A. CH3(CH2)2COOC2H5. B. (CH3)2CHCOOC2H5.
C. C2H5COOCH3. D. CH3(CH2)2COOCH3.

Câu 62: Khi cho but-1-en tác dụng với dung dịch HBr, theo quy tắ Maccopnhicop sản phẩm nào sau đây là sản phẩm chính ?
A. CH3–CH2–CH2–CH2Br. B. CH3–CH2–CHBr–CH3.
C. CH3–CH2–CHBr–CH2Br. D. CH2Br–CH2–CH2–CH2Br.

Câu 73: Xà phòng hoá hoàn toàn 8,8 gam CH3COOC2H5 trong 150 ml dung dịch NaOH 1,0 M. Cô cạn dung dịch sau phản ứg thu được m gam chất rắ khan. Giá trị của m là
A. 8,20. B. 14,80. C. 10,20. D. 12,30.

Chi tiết Đề thi thử Hóa trường THPT Chuyên Nguyễn Viết Xuân – Vĩnh Phúc 2019 Có đáp án

Đề thi thử này xuất hiện với 5 trang. Các bạn học sinh và các thầy cô hãy dễ dàng dow miễn phí tài liệu để sử dụng.


Tải về tệp tin PDF:

Nếu không tải được bằng link phía trên, quý thầy cô và các em Học sinh có thể tải về bằng các link dự phòng sau: Link Dropbox | Link Google Drive

Like Fanpage Exam24h để cập nhật Tài liệu và Đề thi mới nhất!

Chia Sẻ Lên Mạng Xã Hội

BẢNG XẾP HẠNG

CHUYÊN MỤC

EQ

[4]

Exam24h © 2019
LIÊN HỆ

Exam24h Blog - Đề thi, tài liệu tất cả Lĩnh vực

CÁC SẢN PHẨM

Exam24h | Tạo Khóa học | Tạo Đề thi Online | Hỏi và Đáp | Tuyển Sinh

HỢP TÁC NỘI DUNG

Điện thoại: 0815 122 114

E-mail: [email protected]

TRỤ SỞ HOẠT ĐỘNG

Xem bản đồ

Tầng 9, tòa IDS, số 8 đường Phạm Hùng, Phường Mai Dịch, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội

ĐỘI NGŨ ADMIN

Trần Đức Hoài, Vũ Văn An, Nguyễn Thị Oanh, Trần Trung Dũng

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO

Hotline:0815 122 114 ( Mr. Hoài) 0984.126.141 (Mr. An)

E-mail: [email protected]

Bản quyền © 2015-2023 bởi Exam24h