BLOG

CHỦ ĐỀ MÀU TỐI

Sử dụng giao diện màu tối sẽ chuyển nền của trang web sang màu tối. Giúp bạn có trải nghiệm tốt hơn vào ban đêm. Giao diện này sẽ hạn chế ánh sáng màu xanh khiến bạn mỏi mắt. Chú ý: giao diện chỉ áp dụng trên trình duyệt này.

BẬT CHỦ ĐỀ MÀU TỐI

ĐỪNG QUÊN LIKE FANPAGE EXAM24H

×

Tất cả Đề thi thử và Tài liệu ôn thi được đăng tải tại Fanpage. Like Fanpage để được cập nhật nhanh nhất. Có hàng nghìn học sinh đã like Fanpage của Exam24h. Like nào!

Tổng hợp 6 đề thi thử môn Hóa 2018 hay nhất trong tháng 11

Exam24h Vật Lý
Đăng Bởi: Exam24h BlogNgày: 26/11/2017
Tổng Số Bình Luận: 0
Chuyên Mục: Đề thi thử
Vậy là chúng ta đã đi được gần cuối chặng đường của tháng 11 rồi. Tháng 11 với nhiều sự kiện lớn diễn ra trong đó có ngày nhà giáo Việt Nam 20 – 11. Chắc hẳn trường các bạn cũng có rất nhiều hoạt động chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam nhỉ? Tháng 11 bước đến với những cơn gió cuối thu, với những mảnh nắng heo hắt còn sót lại của mùa Hạ nhường chỗ cho mùa Thu. Những ngày cuối cùng của tháng chúng ta lại được đón nhận những cơn gió buốt của Miền Bắc.
Tổng hợp đề thi thử môn Hóa hay nhất tháng 11 - 2018 có đáp án
Có quá nhiều sự kiện của tháng nhưng Admin cũng sẽ không lan man với những tin tức vĩ mô nữa. Ngày hôm nay nhóm sẽ gửi tới các bạn một bài viết tổng hợp những đề thi thử môn Hóa hay nhất trong tháng 11 vừa qua. Những đề thi này được các thầy cô và các em đánh giá rất tích cực. Dựa vào số lượng tìm kiếm tải về và từ các phản hồi của người dùng. Hi vọng bài viết sẽ đem lại cái nhìn trực quan cho các bạn.
Dành cho các bạn ôn thi môn Toán, tại Blog Toán Học cập nhật rất nhiều đề thi thử môn Toán. Đừng bỏ lỡ những đề thi thử mới nhất và hay nhất được nhóm Admin cập nhật hàng ngày. Tất cả tài liệu và đề thi tại trang web đều hoàn toàn miễn phí và dễ dàng tải xuống.

1. GIẢI CHI TIẾT đề thi thử môn Hóa trường THPT Chuyên Bắc Ninh lần 1 – 2018

Tổng hợp đề thi thử môn Hóa 2018 tại Blog Hóa Học hay nhất và HOT nhất
Trường THPT Chuyên Bắc Ninh được thành lập từ năm 1993, với hơn 24 năm xây dựng và phát triển, nhà trường có rất nhiều thành tích cũng như những thế thế Học sinh đóng góp cho đất nước. Là một ngôi trường được đầu tư rất nhiều, mang phong cách sang chảnh nhất nhì Việt Nam. Mỗi lần nhà trường tổ chức kỳ thi thử thì đề thi thử Chuyên Bắc Ninh được săn đón rất nồng nhiệt. Lần này nhóm Admin gửi tới các bạn đề thi thử và lời giải chi tiết.

Tải về đề thi thử Hóa trường THPT Chuyên Bắc Ninh lần 1 – 2018 có lời giải chi tiết

2. Đề thi thử môn Hóa trường THPT Hàn Thuyên – Bắc Ninh lần 1 – 2018

Một ngôi trường cũng có tên tuổi trong công cuộc săn lùng đề thi thử đó là trường THPT Hàn Thuyên – Bắc Ninh. Ngôi trường tổ chức thi thử hàng tháng và sớm nhất Việt Nam. Số lượng nhiều nhưng không đồng nghĩa với chất lượng kém. Sơ qua về đề thi thử của trường THPT Hàn Thuyên chúng ta sẽ thấy tính phân loại của đề thi rất cao. Hơn thế nữa tháng 11 này các em học sinh vẫn chưa học hết toàn bộ chương trình. Chính vì vậy đề thi được thiết kế để đánh giá năng lực những phần các em đã được học.

Xem chi tiết đề thi thử môn Hóa trường THPT Hàn Thuyên – Bắc Ninh lần 1 – 2018

3. Giải chi tiết đề thi thử môn Hóa trường THPT Đồng Đậu – Vĩnh Phúc lần 1 – 2018

Thêm một đề thi hay đến từ tỉnh Vĩnh Phúc, đề thi thử môn Hóa trường THPT Đồng Đậu – Vĩnh Phúc. Tỉnh Vĩnh Phúc là tỉnh có nhiều trường tổ chức thi thử rất sớm. Tiêu biểu như các trường THPT Yên Lạc, THPT Đồng Đậu, THPT Ngô Gia Tự,… Gửi tới các bạn đề thi này có lời giải chi tiết giúp các bạn tham khảo tốt hơn. Các bạn sẽ dễ dàng so sánh đáp án cũng như tham khảo cách làm hay ho từ lời giải chi tiết.

Tải về đề thi thử môn Hóa trường THPT Đồng Đậu – Vĩnh Phúc lần 1 – 2018

4. Đề thi thử môn Hóa trường THPT Ngô Gia Tự – Vĩnh Phúc lần 1 – 2018

Tiếp tục một đề thi thử đến từ Tĩnh Vĩnh Phúc. Trường THPT Ngô Gia Tự là một ngôi trường có truyền thống Hiếu học lâu đời. Được thành lập cách đây hơn nửa thế kỉ, ngôi trường nằm trên thị trấn Lập Thạch – Vĩnh Phúc với nét cổ kính nhưng cũng không kém phần hiện đại. Đề thi thử của trường lần này được đánh giá khá nhiều câu khoai và khó. Hãy thử tải về và cảm nhận đề thi nào các bạn ơi.

Tải về đề thi thử môn Hóa trường THPT Ngô Gia Tự – Vĩnh Phúc lần 1 – 2018

5. Đề thi thử môn Hóa trường THPT Việt Yên – Bắc Giang lần 1 – 2018

Một đề thi thử đến từ một tỉnh thuộc vùng Đồng Bằng Bắc Bộ – tỉnh Bắc Giang. Trường THPT Việt Yên đã mang đến chúng ta một đề thi thử rất đáng được quan tâm và thử sức. Đề thi lần này được các thầy cô trên Mạng xã hội đánh giá khá hay và khá sát với cấu trúc của đề THPT Quốc Gia của Bộ Giáo Dục và Đào Tạo.

Tham khảo đề thi thử môn Hóa trường THPT Việt Yên – Bắc Gian lần 1 – 2018

6. GIẢI CHI TIẾT đề thi thử môn Hóa trường THPT Yên Lạc 2 – Vĩnh Phúc lần 1 – 2018

Một đề thi không quá khó, nhẹ nhàng nhưng có lời giải chi tiết. Đề thi với nhiều câu hỏi thiên về lý thuyết. Rất phù hợp với các em ở mức độ trung bình và khá đang muốn thử sức mình với một đề thi có cấu trúc chuẩn. Hãy cùng nhóm Admin tham khảo đề này nhé.

Chi tiết đề thi thử môn Hóa trường THPT Yên Lạc 2 – Vĩnh Phúc lần 1 – 2018

Vừa rồi là 6 đề thi thử môn Hóa Học 2018 mà nhóm Admin tổng hợp và gửi tới các bạn. Ngoài ra tại Blog Hóa Học nhóm Admin cập nhật rất nhiều đề thi thử môn Hóa hay và nhanh nhất. Không chỉ là 6 đề mà là rất nhiều đề. Các đề thi thử tại Blog Hóa Học luôn đảm bảo chất lượng nhất gửi tới các bạn.
Nhóm Admin chúc các bạn ôn thi tốt và có một mùa thi thành công. Để ủng hộ đội ngũ Admin đừng quên chia sẻ bài viết tới bạn bè mình và Like Fanpage của nhóm nhé.

Like Fanpage Exam24h để cập nhật Tài liệu và Đề thi mới nhất!

Chia Sẻ Lên Mạng Xã Hội

BẢNG XẾP HẠNG

CHUYÊN MỤC

EQ

[4]

Exam24h © 2019
LIÊN HỆ

Exam24h Blog - Đề thi, tài liệu tất cả Lĩnh vực

CÁC SẢN PHẨM

Exam24h | Tạo Khóa học | Tạo Đề thi Online | Hỏi và Đáp | Tuyển Sinh

HỢP TÁC NỘI DUNG

Điện thoại: 0815 122 114

E-mail: [email protected]

TRỤ SỞ HOẠT ĐỘNG

Xem bản đồ

Tầng 9, tòa IDS, số 8 đường Phạm Hùng, Phường Mai Dịch, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội

ĐỘI NGŨ ADMIN

Trần Đức Hoài, Vũ Văn An, Nguyễn Thị Oanh, Trần Trung Dũng

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO

Hotline:0815 122 114 ( Mr. Hoài) 0984.126.141 (Mr. An)

E-mail: [email protected]

Bản quyền © 2015-2023 bởi Exam24h