BLOG

CHỦ ĐỀ MÀU TỐI

Sử dụng giao diện màu tối sẽ chuyển nền của trang web sang màu tối. Giúp bạn có trải nghiệm tốt hơn vào ban đêm. Giao diện này sẽ hạn chế ánh sáng màu xanh khiến bạn mỏi mắt. Chú ý: giao diện chỉ áp dụng trên trình duyệt này.

BẬT CHỦ ĐỀ MÀU TỐI

ĐỪNG QUÊN LIKE FANPAGE EXAM24H

×

Tất cả Đề thi thử và Tài liệu ôn thi được đăng tải tại Fanpage. Like Fanpage để được cập nhật nhanh nhất. Có hàng nghìn học sinh đã like Fanpage của Exam24h. Like nào!

Đề thi thử Hóa trường THPT Ngô Gia Tự – Vĩnh Phúc lần 1 – 2018

Exam24h Vật Lý
Đăng Bởi: Exam24h BlogNgày: 12/11/2017
Tổng Số Bình Luận: 2
Chuyên Mục: Đề thi thử
Rất vui khi được đồng hành cùng các bạn trong kỳ thi THPT Quốc Gia năm 2018. Nhóm Admin cảm ơn các bạn đã ủng hộ nhóm trong thời gian qua. Nhóm sẽ cố gắng tiếp tục đăng tải nhiều hơn nữa những đề thi thử môn Hóa 2018 mới nhất. Hôm nay sẽ là đề thi thử môn Hóa trường THPT Ngô Gia Tự – Vĩnh Phúc lần 1 – 2018. Đề thi này có đáp án để các bạn tham khảo tốt hơn. Hãy tải về máy tính của mình và thử sức với đề thi này xem sao các bạn nhé. Nhớ để lại comment để Admin và các bạn học sinh khác cùng biết về cảm nhận của đề thi nhé.
Ngoài ra để tham khảo thêm series Đề thi thử môn Hóa tại Blog Hóa Học, các bạn hãy truy cập vào chuyện mục chính của trang web. Tham khảo Đề thi thử môn Hóa trường THPT Yên Lạc 2 – Vĩnh Phúc lần 1 – 2018 mới được đăng tải gần đây. Đề thi này khá hay và có đáp án. Tải về hoàn toàn miễn phí các bạn nhé!
Nhóm Admin gửi lời cảm ơn tới các thầy cô giáo bộ môn Hóa của trường THPT Ngô Gia Tự – Vĩnh Phúc đã chia sẻ đề thi thử hoàn toàn miễn phí tới các em học sinh trên cả nước. Nhóm chúc các thầy cô luôn luôn có sức khỏe tốt, là người lái đò đưa các em học sinh cập bến tri thức.

Một số câu trong đề thi thử Hóa trường THPT Ngô Gia Tự – Vĩnh Phúc lần 1 – 2018

Câu 25: Để hòa tan hết 38,36 gam hỗn hợp R gồm Mg, Fe3O4, Fe(NO3)2 cần 0,87 mol dung dịch H2SO4 loãng, sau khi các phản ứng xảy ra hoàn toàn thu được 111,46 gam sunfat trung hòa và 5,6 lít (đktc) hỗn hợp khí X gồm hai khí không màu, tỉ khối hơi của X so với H2 là 3,8 (biết có một khí không màu hóa nâu ngoài không khí). Phần trăm khối lượng Mg trong R gần với giá trị nào sau đây ?
A. 28,15%                  B. 10,8%                    C. 25,51%                       D. 31,28%
Đề thi thử THPT Quốc Gia 2018 trên Blog tiếng Anh là một trong những địa chỉ tin cậy để các bạn ôn thi! Hãy luôn cố gắng nhé!

Chi tiết đề thi thử Hóa trường THPT Ngô Gia Tự – Vĩnh Phúc lần 1 – 2018

Đề thi thử Hóa trường THPT Ngô Gia Tự - Vĩnh Phúc lần 1 - 2018 có đáp án và lời giải chi tiết
Đề thi thử Hóa trường THPT Ngô Gia Tự - Vĩnh Phúc lần 1 - 2018 có đáp án và lời giải chi tiết

Đề thi thử Hóa trường THPT Ngô Gia Tự - Vĩnh Phúc lần 1 - 2018 có đáp án và lời giải chi tiết
Đề thi thử Hóa trường THPT Ngô Gia Tự - Vĩnh Phúc lần 1 - 2018 có đáp án và lời giải chi tiết

Đề thi thử trường THPT Ngô Gia Tự – Vĩnh Phúc gồm 4 trang, để tham khảo chi tiết các thầy cô và các em học sinh hãy tải về máy tính của mình. Đề thi và tài liệu tại Blog Hóa Học hoàn toàn miễn phí.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm nhiều đề thi thử môn Toán tại Blog Toán Học. Nằm trong series Đề thi Exam24h, Blog Toán Học luôn tự hào là nơi chia sẻ đề thi thử môn Toán tốt nhất. Gần đây GIẢI CHI TIẾT Đề thi thử Toán THPT Thạch Thành I – Thanh Hóa lần 1 được đăng tải, các bạn tham khảo nhé.
Hi vọng đề thi thử này giúp ích các bạn trong quá trình ôn thi THPT Quốc Gia 2018. Để ủng hộ đội ngũ Admin hãy like Fanpage và đừng quên chia sẻ bài viết với bạn bè của mình. Nhóm chúc các em ôn thi tốt.


Tải về tệp tin PDF:

TẢI VỀ MÁY
THI THỬ ONLINE
Nếu không tải được bằng link phía trên, quý thầy cô và các em Học sinh có thể tải về bằng các link dự phòng sau: Link Dropbox | Link Google Drive

Like Fanpage Exam24h để cập nhật Tài liệu và Đề thi mới nhất!

Chia Sẻ Lên Mạng Xã Hội

BẢNG XẾP HẠNG

CHUYÊN MỤC

EQ

[4]

Exam24h © 2019
LIÊN HỆ

Exam24h Blog - Đề thi, tài liệu tất cả Lĩnh vực

CÁC SẢN PHẨM

Exam24h | Tạo Khóa học | Tạo Đề thi Online | Hỏi và Đáp | Tuyển Sinh

HỢP TÁC NỘI DUNG

Điện thoại: 0815 122 114

E-mail: [email protected]

TRỤ SỞ HOẠT ĐỘNG

Xem bản đồ

Tầng 9, tòa IDS, số 8 đường Phạm Hùng, Phường Mai Dịch, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội

ĐỘI NGŨ ADMIN

Trần Đức Hoài, Vũ Văn An, Nguyễn Thị Oanh, Trần Trung Dũng

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO

Hotline:0815 122 114 ( Mr. Hoài) 0984.126.141 (Mr. An)

E-mail: [email protected]

Bản quyền © 2015-2023 bởi Exam24h