BLOG

CHỦ ĐỀ MÀU TỐI

Sử dụng giao diện màu tối sẽ chuyển nền của trang web sang màu tối. Giúp bạn có trải nghiệm tốt hơn vào ban đêm. Giao diện này sẽ hạn chế ánh sáng màu xanh khiến bạn mỏi mắt. Chú ý: giao diện chỉ áp dụng trên trình duyệt này.

BẬT CHỦ ĐỀ MÀU TỐI

ĐỪNG QUÊN LIKE FANPAGE EXAM24H

×

Tất cả Đề thi thử và Tài liệu ôn thi được đăng tải tại Fanpage. Like Fanpage để được cập nhật nhanh nhất. Có hàng nghìn học sinh đã like Fanpage của Exam24h. Like nào!

Đề thi thử môn Toán 2019 trường THPT HERMANN GMEINER – Khánh Hòa

Exam24h Vật Lý
Đăng Bởi: Exam24h BlogNgày: 11/05/2019
Tổng Số Bình Luận: 0
Chuyên Mục: Đề thi thử
Sở GD&ĐT Khánh Hòa cung cấp tổng hợp 31 đề thi thử đề xuất môn Toán các trường phổ thông trong toàn tỉnh. Admin giới thiệu với các bạn đề thi thử môn Toán 2019 THPT HERMANN GMEINER là một trong số các đề trắc nghiệm hay đó.

Đề thi thử THPT Quốc Gia 2019 môn Toán có đáp án sẽ là chuyên mục được các bạn thí sinh ghé thăm nhiều nhất trong thời gian này. Việc đẩy mạnh thử sức với các đề thi đa dạng trên khắp cả nước sẽ giúp các bạn củng cố kiến thức chắc chắn hơn và tăng kĩ năng làm bài thi một cách đáng kể.

Các bạn có thể tham khảo thêm đề thi thử môn Toán THPT Trần Bình Trọng – Khánh Hòa 2019 mới được admin đăng tải nhé.

Trích dẫn một số câu hỏi trong Đề thi thử THPT Quốc Gia 2019 môn Toán trường HERMANN GMEINER

Câu 15. Anh A gửi tiết kiệm ngân hàng X một số tiền là 500 triệu đồng theo hình thức: Có kì hạn 3 tháng (sau 3 tháng mới được rút tiền), lãi suất 5 %/năm, lãi nhập gốc (sau 3 tháng anh A không rút tiền ra thì tiền lãi sẽ nhập vào gốc ban đầu). Hỏi: Để có số tiền ít nhất là 561 triệu đồng thì anh A phải gửi bao nhiêu tháng?

Câu 31. Cho khối lăng trụ tam giác có các cạnh đáy là 10cm, 17cm, 21cm, chiều cao của khối lăng trụ bằng trung bình cộng của các cạnh đáy. Tính thể tích của khối lăng trụ.

Câu 33. Cho hình chóp tam giác đều S.ABC. Góc giữa cạnh bên và mặt đáy bằng 600 . Gọi D là giao điểm của SA với mp qua BC và vuông góc với SA. Khi đó tỉ số thể tích của hai khối chóp S.DBC và S.ABC là

Chi tiết đề thi thử 2019 môn Toán có đáp án trường THPT HERMANN GMEINER – Khánh Hòa

Đề thi thử môn Toán THPT HERMANN GMEINER gồm có 5 trang pdf

Các bạn đã thử sức với đề thi thử môn Anh trường THPT Đoàn Thượng – Hải Dương lần 2 – 2019 chưa nào. Trường THPT Đoàn Thượng luôn là trường có những đề thi thử môn Anh 2019 có đáp án vô cùng chất lượng và đa dạng trong cách ra đề đó các bạn.

Exam24h luôn chào đón các thầy cô tham gia tạo kênh để có thể đăng tải đề thi thử online miễn phí. Hệ thống còn thống kê kết quả thi mỗi đề để các nhà sáng tạo dễ dàng theo dõi đề thi của mình hơn. Mọi khó khăn khi sử dụng hệ thống, Exam24h sẽ luôn sẵn sàng hộ trợ để các thầy cô sử dụng một cách thuận tiện nhất.


Tải về tệp tin PDF:

Nếu không tải được bằng link phía trên, quý thầy cô và các em Học sinh có thể tải về bằng các link dự phòng sau: Link Dropbox | Link Google Drive

Like Fanpage Exam24h để cập nhật Tài liệu và Đề thi mới nhất!

Chia Sẻ Lên Mạng Xã Hội

BẢNG XẾP HẠNG

CHUYÊN MỤC

EQ

[4]

Exam24h © 2019
LIÊN HỆ

Exam24h Blog - Đề thi, tài liệu tất cả Lĩnh vực

CÁC SẢN PHẨM

Exam24h | Tạo Khóa học | Tạo Đề thi Online | Hỏi và Đáp | Tuyển Sinh

HỢP TÁC NỘI DUNG

Điện thoại: 0815 122 114

E-mail: [email protected]

TRỤ SỞ HOẠT ĐỘNG

Xem bản đồ

Tầng 9, tòa IDS, số 8 đường Phạm Hùng, Phường Mai Dịch, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội

ĐỘI NGŨ ADMIN

Trần Đức Hoài, Vũ Văn An, Nguyễn Thị Oanh, Trần Trung Dũng

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO

Hotline:0815 122 114 ( Mr. Hoài) 0984.126.141 (Mr. An)

E-mail: [email protected]

Bản quyền © 2015-2023 bởi Exam24h