BLOG

CHỦ ĐỀ MÀU TỐI

Sử dụng giao diện màu tối sẽ chuyển nền của trang web sang màu tối. Giúp bạn có trải nghiệm tốt hơn vào ban đêm. Giao diện này sẽ hạn chế ánh sáng màu xanh khiến bạn mỏi mắt. Chú ý: giao diện chỉ áp dụng trên trình duyệt này.

BẬT CHỦ ĐỀ MÀU TỐI

ĐỪNG QUÊN LIKE FANPAGE EXAM24H

×

Tất cả Đề thi thử và Tài liệu ôn thi được đăng tải tại Fanpage. Like Fanpage để được cập nhật nhanh nhất. Có hàng nghìn học sinh đã like Fanpage của Exam24h. Like nào!

Đề thi KSCL giữa kỳ I môn Hóa trường THPT Lý Thái Tổ – Bắc Ninh – 2018

Exam24h Vật Lý
Đăng Bởi: Exam24h BlogNgày: 24/11/2017
Tổng Số Bình Luận: 0
Chuyên Mục: Đề thi thử
Các bạn có hào hứng mỗi khi Blog Hóa Học đăng tải đề thi thử môn Hóa mới không nhỉ. Mỗi lần truy cập vào Blog Hóa Học và nhìn thấy một avatar sắc màu mới được đăng tải. Hi vọng điều đó mang lại niềm vui cho các bạn. Ở Blog Hóa Học chúng tớ sẽ luôn luôn miễn phí và chất lượng. Lần này chúng tớ sẽ gửi tới các bạn một đề thi thử mới – Đề thi KSCL giữa kỳ I môn Hóa trường THPT Lý Thái Tổ – Bắc Ninh năm 2018.
Tại sao gọi đề này là đề thi thử? Đó là đề thi KSCL Giữa kỳ I mà, bình tĩnh nào. Đề thi giữa kỳ I nhưng cấu trúc của đề thi gồm 40 câu, trong thời gian làm bài 50 phút. Những tiêu chí này đáp ứng đầy đủ điều kiện cấu trúc của một đề thi THPT Quốc Gia. Vậy nó chính là đề thi thử rồi. Đề thi theo đánh giá của chúng tớ thì tương đối hay, có một số câu phân loại học sinh. Nhưng rất tiếc đề mới đăng nên chưa có lời giải chi tiết. Chúng tớ sẽ cập nhật lời giải chi tiết ngay khi có nhé.
Nhóm Admin gửi lời cảm ơn tới nhà trường đã chia sẻ đề thi này hoàn toàn miễn phí tới các em học sinh trên cả nước. Nhóm chúc các thầy cô giáo của trường THPT Lý Thái Tổ – Bắc Ninh luôn luôn có sức khỏe tốt để có những chuyến đò vững chắc, chở học sinh vượt bến tri thức.

Một số câu trong đề thi thử môn Hóa trường THPT Lý Thái Tổ – Bắc Ninh năm 2018

Câu 35: X, Y, Z là 3 este đều đơn chức, mạch hở không cho phản ứng tráng gương (trong đó X no, Y và Z có 1 liên kết đôi C = C trong phân từ). Đốt cháy 23,58 gam hỗn hợp E chứa. X, Y, Z với O2 vừa đủ, sản phẩm cháy dẫn qua dung dịch  Ba(OH)2 dư thấy khối lượng dung dịch giảm 137,79 gam so với trước phản ứng.
Mặt khác, đun nóng 23,58 gam E với 200 ml dung dịch NaOH 1,5M (vừa đủ) thu được hỗn hợp. F chỉ chứa 2 muối và hỗn hợp 2 ancol kế tiếp thuộc cùng một dãy đồng đẳng. Thêm NaOH rắn, CaO rắn dư vào F rồi nung thu được hỗn hợp khí G. Biết các phản ứng xảy ra hoàn toàn. Vậy phần trăm khối lượng của khí có phân tử khối nhỏ trong G gần nhất với giá trị
A. 76,42%                  B. 61,11%                  C. 73,33%                      D. 87,83%

Chi tiết đề thi thử KSCL giữa kỳ I môn Hóa trường THPT Lý Thái Tổ – Bắc Ninh năm 2018

Đề thi KSCL giữa kỳ I môn Hóa trường THPT Lý Thái Tổ - Bắc Ninh lần 1 - 2018 có đáp án và lời giải chi tiết
Đề thi KSCL giữa kỳ I trường THPT Lý Thái Tổ - Bắc Ninh lần 1 - 2018 có đáp án và lời giải chi tiết

Đề thi KSCL giữa kỳ I trường THPT Lý Thái Tổ - Bắc Ninh lần 1 - 2018 có đáp án và lời giải chi tiết
Đề thi KSCL giữa kỳ I trường THPT Lý Thái Tổ - Bắc Ninh lần 1 - 2018 có đáp án và lời giải chi tiết
Đề thi KSCL giữa kỳ I trường THPT Lý Thái Tổ - Bắc Ninh lần 1 - 2018 có đáp án và lời giải chi tiết

Đề thi KSCL giữa kỳ I môn Hóa trường THPT Lý Thái Tổ – Bắc Ninh – 2018 gồm 5 trang và có đáp án. Đáp án giúp các bạn học sinh tham khảo tốt hơn và dễ dàng so sánh với kết quả làm của mình. Hãy tải về miễn phí để in ra giấy, bấm thời gian và chiến đấu các bạn nhé.

Ngoài ra để tham khảo Đề thi KSCL giữa kỳ I môn Toán trường THPT Lý Thái Tổ – Bắc Ninh 2018 hãy truy cập tại link của Blog Toán Học. Tại Blog Toán Học cũng cập nhật rất nhiều đề thi thử môn Toán có đáp án mới nhất. Hoặc các bạn có thể tham khảo Đề thi thử THPT Quốc Gia 2018 tại Blog tiếng Anh nhé! Nhớ truy cập trang web để tải về miễn phí nhé các bạn.
Nhóm hi vọng rằng với đề thi này sẽ góp một phần nhỏ vào công cuộc ôn thi THPT Quốc Gia của các bạn. Nhóm chúc các bạn ôn thi thật tốt. Để ủng hộ đội ngũ Admin đừng quên chia sẻ bài viết tới mọi người và Like Fanpage của chúng tớ nhé.


Tải về tệp tin PDF:

TẢI VỀ MÁY
THI THỬ ONLINE
Nếu không tải được bằng link phía trên, quý thầy cô và các em Học sinh có thể tải về bằng các link dự phòng sau: Link Dropbox | Link Google Drive

Like Fanpage Exam24h để cập nhật Tài liệu và Đề thi mới nhất!

Chia Sẻ Lên Mạng Xã Hội

BẢNG XẾP HẠNG

CHUYÊN MỤC

EQ

[4]

Exam24h © 2019
LIÊN HỆ

Exam24h Blog - Đề thi, tài liệu tất cả Lĩnh vực

CÁC SẢN PHẨM

Exam24h | Tạo Khóa học | Tạo Đề thi Online | Hỏi và Đáp | Tuyển Sinh

HỢP TÁC NỘI DUNG

Điện thoại: 0815 122 114

E-mail: [email protected]

TRỤ SỞ HOẠT ĐỘNG

Xem bản đồ

Tầng 9, tòa IDS, số 8 đường Phạm Hùng, Phường Mai Dịch, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội

ĐỘI NGŨ ADMIN

Trần Đức Hoài, Vũ Văn An, Nguyễn Thị Oanh, Trần Trung Dũng

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO

Hotline:0815 122 114 ( Mr. Hoài) 0984.126.141 (Mr. An)

E-mail: [email protected]

Bản quyền © 2015-2023 bởi Exam24h