BLOG

CHỦ ĐỀ MÀU TỐI

Sử dụng giao diện màu tối sẽ chuyển nền của trang web sang màu tối. Giúp bạn có trải nghiệm tốt hơn vào ban đêm. Giao diện này sẽ hạn chế ánh sáng màu xanh khiến bạn mỏi mắt. Chú ý: giao diện chỉ áp dụng trên trình duyệt này.

BẬT CHỦ ĐỀ MÀU TỐI

ĐỪNG QUÊN LIKE FANPAGE EXAM24H

×

Tất cả Đề thi thử và Tài liệu ôn thi được đăng tải tại Fanpage. Like Fanpage để được cập nhật nhanh nhất. Có hàng nghìn học sinh đã like Fanpage của Exam24h. Like nào!

GIẢI CHI TIẾT ĐỀ THI MINH HỌA 2018 BỘ GD&ĐT – TẤT CẢ CÁC MÔN

ĐỀ THI MINH HỌA 2018 BỘ GD&ĐT
Đăng Bởi: Exam24h BlogNgày: 04/02/2018
Tổng Số Bình Luận: 0
Chuyên Mục: Đề thi thử
Cùng tham khảo đáp án đề thi môn Toán THPT 2018 nhé! Cơn sốt đề minh họa 2018 vẫn chưa nguôi. Vẫn đang có rất nhiều bạn học sinh tìm kiếm với từ khóa này. Vì thế đội ngũ Admin quyết định tổng hợp tài liệu GIẢI CHI TIẾT ĐỀ THI MINH HỌA 2018 BỘ GD&ĐT. Bao gồm 5 môn thi được nhiều người quan tâm nhất. Những bạn thi các môn xã hội thì có thể tham khảo trên Blog khoa học xã hội nhé!
Bộ Đề thi thử THPT Quốc Gia 2019 môn toán đã được ra mắt. Còn chần chờ gì nữa mà không chiến thôi các bằng hữu!
5 môn thi được xướng tên lần này sẽ lần lượt là Toán, Anh, Hóa, Lý, Sinh. Hy vọng những tài liệu này sẽ luôn giúp đỡ các bạn ôn tập và chuẩn bị tốt nhất cho mọi kì thi sắp tới. Trong tháng 2 này, team sẽ mở cửa ứng dụng thi thử online tại Exam24h.com. Hãy nhớ luôn quan tâm, theo dõi và ủng hộ đội ngũ Admin nhé!

01. ĐỀ THI MINH HỌA 2018 BỘ GD&ĐT môn Toán

Môn toán luôn là môn học được nhiều thầy cô cũng như các bạn học sinh quan tâm nhất. Bởi vì xuất hiện trong nhiều khối thi nhất. Vì vậy những đề thi thử toán luôn được chú trọng hàng đầu. Hiện tại trên Blog Toán Học đã có đề thi minh học 2018 môn Toán cũng như đáp án giải chi tiết!
Tham khảo Đề thi Minh Họa Môn Toán Bộ Giáo Dục và Đào Tạo năm 2018.
Và GIẢI CHI TIẾT Đề thi minh họa môn Toán THPT Quốc Gia năm 2018.

02. ĐỀ THI MINH HỌA 2018 BỘ GD&ĐT môn Anh

Tiếp theo chính là môn Tiếng Anh. Môn mà được đa số các bạn nữ trông chờ. Tuy năm nay môn Anh không có quá nhiều sự thay đổi so với năm trước. Nhưng các bạn vẫn phải thận trọng và ôn luyện một cách hiệu quả. Hiện tại Blog tiếng Anh đã tổng hợp được trên 70 đề thi thử THPT Quốc Gia 2018 môn Anh có đáp án và hướng dẫn giải chi tiết!
Tham khảo Đề thi MINH HỌA môn Tiếng Anh Bộ GD&ĐT năm 2018.
Và GIẢI CHI TIẾT đề thi MINH HỌA môn Anh THPT QG 2018 Bộ GD&ĐT.
Đề thi minh họa THPT 2019 Môn Anh!

03. ĐỀ THI MINH HỌA 2018 BỘ GD&ĐT môn Hóa

Môn Hóa luôn luôn là môn học có nhiều sự thay đổi trong các đề thi. Ad cá là sẽ có rất nhiều bạn quan tâm đến môn học này. Đây thực sự là môn học khó, đòi hỏi sự siêng năng và liên kết nội dung giữa các phần. Xuất hiện trong 2 khối thi A và B. Nên những câu hỏi trong đề thi môn Hóa rất đa dạng. Blog Hóa học đang làm tốt điều đó khi có rất nhiều tài liệu, những kĩ năng làm bài môn hóa. Và còn rất nhiều đề thi thử môn Hóa nữa. Cùng tham khảo nhé!
Đề thi minh Họa môn Hóa Học Bộ Giáo Dục và Đào Tạo năm 2018.
Và GIẢI CHI TIẾT Đề thi minh họa môn Hóa Học Bộ Giáo Dục và Đào Tạo năm 2018.

04. ĐỀ THI MINH HỌA 2018 BỘ GD&ĐT môn Lý

Ad còn nhớ ngày trước ôn thi môn Vật Lý, Ad thấy có rất nhiều công thức giải nhanh và các mẹo để có thể trả lời nhanh nhất. Chính vì thế mà môn Lý có sức hút không hề thua kém các môn khác.Tuy nhiên các phần kiến thức của môn Lý không có quá nhiều sự liên kết như môn Hóa. Điều đó khiến cho môn Lý thêm khó hơn. Blog Vật Lý là một trong những địa chỉ tin cậy để các bạn có thể luyện tập. Hãy thử sức với các đề thi thử đại học môn Lý nhé!
Tham khảo Đề thi minh họa môn Lý Bộ Giáo Dục và Đào Tạo năm 2018 có đáp án.
Và GIẢI CHI TIẾT đề thi minh họa môn Vật Lý bộ GD&ĐT năm 2017 – 2018.

05. ĐỀ THI MINH HỌA 2018 BỘ GD&ĐT môn Sinh

Môn Sinh tuy chỉ xuất hiện trong đề thi khối B nhưng nó lại được các bạn học sinh rất quan tâm. Bởi vì kiếm được điểm cao trong đề thi THPT Quốc gia môn Sinh là một lợi thế. Vì vậy hãy dành sự chú ý đến môn học này. Kiếm cho mình một vũ khí lợi hại trong các kì thi sắp tới.
Tham khảo Đề thi minh họa môn Sinh Bộ Giáo Dục và Đào Tạo năm 2018.
Và GIẢI CHI TIẾT Đề thi minh họa môn Sinh Học Bộ Giáo Dục và Đào Tạo – 2018.

Và trên đây là các tài liệu GIẢI CHI TIẾT ĐỀ THI MINH HỌA 2018 BỘ GD&ĐT. Bao gồm các đề minh họa và các lời giải chi tiết cho từng môn. Nhớ chăm chỉ học tập. Và đừng quên like và ủng hộ cho đội ngũ Team Blog nhé!

Dành riêng cho các bạn đang ôn thi môn Hóa Học. Tại Blog Hóa Học chúng tớ đã đăng tải nhiều tài liệu hay nhất. Tiêu biểu là Bài tập Polime và vật liệu Polime có đáp án. Các bạn cùng ghé thăm trang web để tải về nhé.

Like Fanpage Exam24h để cập nhật Tài liệu và Đề thi mới nhất!

Chia Sẻ Lên Mạng Xã Hội

BẢNG XẾP HẠNG

CHUYÊN MỤC

EQ

[4]

Exam24h © 2019
LIÊN HỆ

Exam24h Blog - Đề thi, tài liệu tất cả Lĩnh vực

CÁC SẢN PHẨM

Exam24h | Tạo Khóa học | Tạo Đề thi Online | Hỏi và Đáp | Tuyển Sinh

HỢP TÁC NỘI DUNG

Điện thoại: 0815 122 114

E-mail: [email protected]

TRỤ SỞ HOẠT ĐỘNG

Xem bản đồ

Tầng 9, tòa IDS, số 8 đường Phạm Hùng, Phường Mai Dịch, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội

ĐỘI NGŨ ADMIN

Trần Đức Hoài, Vũ Văn An, Nguyễn Thị Oanh, Trần Trung Dũng

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO

Hotline:0815 122 114 ( Mr. Hoài) 0984.126.141 (Mr. An)

E-mail: [email protected]

Bản quyền © 2015-2023 bởi Exam24h