BLOG

CHỦ ĐỀ MÀU TỐI

Sử dụng giao diện màu tối sẽ chuyển nền của trang web sang màu tối. Giúp bạn có trải nghiệm tốt hơn vào ban đêm. Giao diện này sẽ hạn chế ánh sáng màu xanh khiến bạn mỏi mắt. Chú ý: giao diện chỉ áp dụng trên trình duyệt này.

BẬT CHỦ ĐỀ MÀU TỐI

ĐỪNG QUÊN LIKE FANPAGE EXAM24H

×

Tất cả Đề thi thử và Tài liệu ôn thi được đăng tải tại Fanpage. Like Fanpage để được cập nhật nhanh nhất. Có hàng nghìn học sinh đã like Fanpage của Exam24h. Like nào!

Đề thi thử Hóa trường THPT Chuyên Lam Sơn – Thanh Hóa lần 3 – 2018

Exam24h Vật Lý
Đăng Bởi: Exam24h BlogNgày: 20/05/2018
Tổng Số Bình Luận: 0
Chuyên Mục: Đề thi thử
Lần này nhóm Admin gửi tới các bạn một đề thi thử rất HOT của tỉnh Thanh Hóa, đề thi mà đã được các bạn đợi chờ từ khá lâu rồi. Đó chính là đề thi thử môn Hóa trường THPT Chuyên lam Sơn – Thanh Hóa lần 3 – 2018. Các bạn cùng trải nghiệm đề thi này nhé! Có bạn nào dám đối đầu với những đề thi thử mới của Blog Toán Học không nhỉ
Thời gian ở cạnh bạn bè cũng chỉ được tính bằng ngày, các bạn đang bước vào giai đoạn chuyển giao giữa những thời điểm bước từ học sinh lên Đại Học. Rời xa mái trường thân yêu, rời xa bạn bè thầy cô, hãy cố gắng và mạnh mẽ lên nhé các chiến sĩ của Blog Hóa Học. Mỗi khi mệt mỏi hãy nghĩ về gia đình mình, hãy nghĩ về những phút giây mà chúng ta chạm đến đỉnh vinh quang. Thời điểm này là thời điểm quyết định rất nhiều thứ, từ điểm số cho đến cuộc đời của các bạn. Hãy tạo cho mình một động lực phấn đấu, hãy cố gắng cố gắng và cố gắng hơn nữa. Tuy nhiên hãy nhớ rằng sức khỏe cũng là yếu tố quan trọng hàng đầu giúp các bạn có thể chiến đấu kỳ thi sắp tới. Đừng quên bổ xung cho mình những thực phẩm dễ tiêu hóa, những trái cây tươi ngon. Và đừng quên hàng ngày hãy truy cập Blog Hóa Học để tìm kiếm tài liệu mới các bạn nhé! Những đề thi hay như đề thi thử môn Hóa trường THPT chuyên Lam Sơn – Thanh Hóa luôn được đăng tải hàng ngày đó.
Ngoài ra thì các bạn cũng đừng quên hệ thống thi thử Online miễn phí trên Exam24h. Đề thi thử môn Hóa trường THPT Chuyên Lam Sơn – Thanh Hóa lần 3 cũng đã có mặt trên Exam24h rồi nhé các bạn! Các bạn có thể truy cập trang web để tham gia dự thi nha! Bên cạnh đó thì Blog Hóa Học cũng là nơi cập nhật Đề thi thử môn Hóa 2018 thường xuyên đó các bạn nhé!
Tại Blog Toán Học, đội ngũ Admin đã cập nhật đáp án môn Toán 2018, các bạn có thể tham khảo tại Blog Toán Học. Trang web là nơi đăng tải đáp án nhanh nhất và chính xác nhất.

Chi tiết Đề thi thử môn Hóa trường THPT Chuyên Lam Sơn – Thanh Hóa lần 3 – 2018

Tham gia thi Online đề thi này trên Exam24h tại địa chỉ https://exam24h.com hoặc truy cập tại đây.

Đề thi thử Hóa trường THPT Chuyên Lam Sơn - Thanh Hóa lần 3 - 2018
Đề thi thử Hóa trường THPT Chuyên Lam Sơn - Thanh Hóa lần 3 - 2018

Đề thi thử Hóa trường THPT Chuyên Lam Sơn - Thanh Hóa lần 3 - 2018
Đề thi thử Hóa trường THPT Chuyên Lam Sơn - Thanh Hóa lần 3 - 2018
Đề thi thử Hóa trường THPT Chuyên Lam Sơn - Thanh Hóa lần 3 - 2018
đề thi thử môn hóa 2018

Mọi thứ từ Exam24h đều hoàn toàn miễn phí. Để in ấn dễ dàng và tốt hơn các bạn hãy tải Đề thi thử này về. Đề thi thử trường THPT Chuyên Lam Sơn mà nhóm Admin vừa đăng tải gồm có 5 trang.

Mọi người có thường xuyên ghé thăm Blog Toán Học để cập nhật Đề thi thử không nhỉ? Tại Blog Toán Học Đề thi thử môn Toán 2018 được cập nhật hàng ngày luôn nhé. Chỉ mới hôm trước GIẢI CHI TIẾT Đề thi thử Toán THPT Chuyên Lê Quý Đôn – Điện Biên lần 3 – 2018 được cập nhật. Nào các bạn ơi còn chần chừ gì nữa mà không phá.
Rất mong Đề thi thử mà nhóm Admin đăng tải này sẽ giúp mọi người ôn tập tốt hơn. Hãy tiếp tục chiến đấu với thật nhiều khó khăn phía trước, những cô cậu học trò nhớ hãy tặng Admin một TIM nhá! Mùa thi xin chúc bạn có: Giấy báo về nhà, chuẩn bị xôi gà, và sẽ phải xa nhà!


Tải về tệp tin PDF:

TẢI VỀ MÁY
THI THỬ ONLINE
Nếu không tải được bằng link phía trên, quý thầy cô và các em Học sinh có thể tải về bằng các link dự phòng sau: Link Dropbox | Link Google Drive

Like Fanpage Exam24h để cập nhật Tài liệu và Đề thi mới nhất!

Chia Sẻ Lên Mạng Xã Hội

BẢNG XẾP HẠNG

CHUYÊN MỤC

EQ

[4]

Exam24h © 2019
LIÊN HỆ

Exam24h Blog - Đề thi, tài liệu tất cả Lĩnh vực

CÁC SẢN PHẨM

Exam24h | Tạo Khóa học | Tạo Đề thi Online | Hỏi và Đáp | Tuyển Sinh

HỢP TÁC NỘI DUNG

Điện thoại: 0815 122 114

E-mail: [email protected]

TRỤ SỞ HOẠT ĐỘNG

Xem bản đồ

Tầng 9, tòa IDS, số 8 đường Phạm Hùng, Phường Mai Dịch, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội

ĐỘI NGŨ ADMIN

Trần Đức Hoài, Vũ Văn An, Nguyễn Thị Oanh, Trần Trung Dũng

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO

Hotline:0815 122 114 ( Mr. Hoài) 0984.126.141 (Mr. An)

E-mail: [email protected]

Bản quyền © 2015-2023 bởi Exam24h