BLOG

CHỦ ĐỀ MÀU TỐI

Sử dụng giao diện màu tối sẽ chuyển nền của trang web sang màu tối. Giúp bạn có trải nghiệm tốt hơn vào ban đêm. Giao diện này sẽ hạn chế ánh sáng màu xanh khiến bạn mỏi mắt. Chú ý: giao diện chỉ áp dụng trên trình duyệt này.

BẬT CHỦ ĐỀ MÀU TỐI

ĐỪNG QUÊN LIKE FANPAGE EXAM24H

×

Tất cả Đề thi thử và Tài liệu ôn thi được đăng tải tại Fanpage. Like Fanpage để được cập nhật nhanh nhất. Có hàng nghìn học sinh đã like Fanpage của Exam24h. Like nào!

Đáp án chính thức môn Sinh của Bộ GD&ĐT năm 2019

Dap an chinh thuc mon Sinh 2019 cua bo gd&dt
Đăng Bởi: Exam24h BlogNgày: 01/07/2019
Tổng Số Bình Luận: 0
Chuyên Mục: Đáp án THPT Quốc Gia
Kỳ thi THPT Quốc Gia 2019 đã diễn ra trong vòng 4 ngày từ 24/06 đến ngày 27/06. Và hôm nay ngày 01/07/2019, Bộ GD&ĐT đã công bố Đáp án chính thức môn Sinh 2019. Exam24h udpate chia sẻ gửi tới các bạn.

Tổng quan kỳ thi THPT Quốc Gia 2019

Kỳ thi quốc gia là kỳ thi quan trọng nhận được sự quan tâm của các cấp các ngành cũng như các phương tiện thông tin đại chúng.

Ngay từ công tác chuẩn bị, Bộ GD&ĐT đã sát sao chỉ đạo, giám sát các Sở giáo dục tại tỉnh đưa ra phương án và chuẩn bị chu tác tất cả các khâu trước và sau thi. Các tỉnh vùng sâu vùng xa được hỗ trợ đi lại, ăn ở cho các em học sinh và cán bộ coi thi, chấm thi. Đội ngũ giáo viên, nhân viên, đội ngũ y tế, công an đều được họp và tập huấn kĩ càng. Các điểm thi đều được kiểm tra và lắp đặt camera theo dõi. Mọi quá trình đều cơ bản hoàn tất để kì thi diễn ra tốt đẹp.

Hàng nghìn các bạn sinh viên tình nguyện, các tổ chức thiện nguyện trên cả nước hỗ trợ các bạn học sinh cùng người thân trong việc tìm nơi trọ, hướng dẫn đi lại và chuẩn bị các thủ tục dự thi.

Cả nước đều nín thở, chuẩn bị sẵn sàng hỗ trợ thật tốt cho kì thi quan trọng của sĩ tử lớp 12.

Đánh giá sơ bộ về đề thi thử môn Sinh 2019 – Có sáng tạo và độ phân hoá đề thi

Ghi nhận của Exam24h tại các cụm thi, các bạn học sinh làm bài khá tốt và khá lạc quan vào số điểm của mình. Điểm khá có lẽ là phổ điểm nổi trội nhất năm nay.

Theo một số giáo viên dạy môn Sinh Học đề thi đã đảm bảo được tính phân loại, có sáng tạo và phát triển dựa theo cấu trúc quy chuẩn mà Bộ đã công bố trước đó.

Tra cứu Chi tiết Đáp án chính thức môn Sinh 2019 TẤT CẢ CÁC MÃ ĐỀ – Bộ GD&ĐT

Một điều chắc chắn rằng khi bộ giáo dục đưa ra Đáp án môn Sinh 2019 thì cũng là lúc các bạn học sinh có thể hoàn toàn dựa vào đó làm cơ sở để tính được điểm số của mình.

Mỗi kỳ thi trôi qua đều trải qua vô vàn cảm xúc: hạnh phúc, tiếc nuối, buồn, vui… lẫn lộn. Nhưng đó là một trải nghiệm quan trọng, một bước đệm sơ khai để các bạn học sinh có thể vững bước trên con đường theo đuổi ước mơ và đam mê của bản thân.

Exam24h đã cùng các bạn đồng hành với Kỳ thi THPT Quốc Gia 2019 suốt thời gian qua

Từ những ngày đầu chúng ta còn chập chững ôn luyện với những đề thi cơ bản, cho tới thời điểm tháng cuối cùng ôn luyện vất vả. Exam24h chứng kiến sự chăm chỉ, nỗ lực rất nhiều của các bạn thành viên. Mỗi ngày đều có rất nhiều Đề thi đại học được đăng tải dù là 9 môn thi, dù là thời gian thi rất khuya cũng có vô vàn các bạn tham dự.

Exam24h cũng rất cảm kích khi các bạn học sinh comment hỏi bài, các bạn khác giúp đỡ trao đổi đáp án. Điều đó thực sự đúng nghĩa với mục tiêu mà Exam24h – Một cộng đồng giáo dục chất lượng, tiên tiến và thân thiện.

Kết quả là tất vé bước khỏi 12 năm học vất vả và lựa chọn của bạn là ngã rẽ quyết định con đường bạn sẽ theo đuổi. Các bạn hãy chú ý các mốc thời gian quan trọng: thời gian công bố thi, thời gian nộp hồ sơ xét tuyển… để có thể đạt đươc ước muốn của mình nhé.

Exam24h cảm ơn vì đã đồng hành! Chúc các bạn thành công!

Like Fanpage Exam24h để cập nhật Tài liệu và Đề thi mới nhất!

Chia Sẻ Lên Mạng Xã Hội

BẢNG XẾP HẠNG

CHUYÊN MỤC

EQ

[4]

Exam24h © 2019
LIÊN HỆ

Exam24h Blog - Đề thi, tài liệu tất cả Lĩnh vực

CÁC SẢN PHẨM

Exam24h | Tạo Khóa học | Tạo Đề thi Online | Hỏi và Đáp | Tuyển Sinh

HỢP TÁC NỘI DUNG

Điện thoại: 0815 122 114

E-mail: [email protected]

TRỤ SỞ HOẠT ĐỘNG

Xem bản đồ

Tầng 9, tòa IDS, số 8 đường Phạm Hùng, Phường Mai Dịch, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội

ĐỘI NGŨ ADMIN

Trần Đức Hoài, Vũ Văn An, Nguyễn Thị Oanh, Trần Trung Dũng

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO

Hotline:0815 122 114 ( Mr. Hoài) 0984.126.141 (Mr. An)

E-mail: [email protected]

Bản quyền © 2015-2023 bởi Exam24h