BLOG

CHỦ ĐỀ MÀU TỐI

Sử dụng giao diện màu tối sẽ chuyển nền của trang web sang màu tối. Giúp bạn có trải nghiệm tốt hơn vào ban đêm. Giao diện này sẽ hạn chế ánh sáng màu xanh khiến bạn mỏi mắt. Chú ý: giao diện chỉ áp dụng trên trình duyệt này.

BẬT CHỦ ĐỀ MÀU TỐI

ĐỪNG QUÊN LIKE FANPAGE EXAM24H

×

Tất cả Đề thi thử và Tài liệu ôn thi được đăng tải tại Fanpage. Like Fanpage để được cập nhật nhanh nhất. Có hàng nghìn học sinh đã like Fanpage của Exam24h. Like nào!

Kinh nghiệm đạt điểm cao làm bài trắc nghiệm môn Toán THPT Quốc Gia 2019

Exam24h Vật Lý
Đăng Bởi: Exam24h BlogNgày: 25/06/2019
Tổng Số Bình Luận: 0
Chuyên Mục: Đáp án THPT Quốc Gia
Chiều nay, ngày 25/6, gần 900.000 thí sinh sẽ bước vào kì thi THPT Quốc Gia môn Toán 2019. Một kết quả cao không chỉ xuất phát từ kiến thức tích lũy ôn tập mà kĩ năng làm bài cũng vô cùng quan trọng.

Kinh nghiệm làm bài trắc nghiệm môn Toán tốt nhất

Việc tính toán thời gian làm bài, các em cần xác định rõ. Bài thi môn Toán gồm 50 câu hỏi, thời gian làm bài 90 phút. Các bạn cần tính toán thời gian dành ít thời gian cho câu dễ và dành nhiều thời gian hơn cho câu hỏi vận dụng cao. Tránh trường hợp “đốt cháy” thời gian trong khi làm bài.

Bắt đầu làm bài

Sau khi được phát đề, các em nhanh chóng kiểm tra đề và số trang, sau đó dành 2-3 phút rà soát phân loại câu hỏi, độ khó. Dùng thời gian ngắn tối đa để làm câu hỏi dễ, làm một lần, và không quay lại suy nghĩ câu đó nữa. Câu hỏi dễ làm bài là 40giây -1 phút, câu hỏi trung bình làm bài là 2 phút, câu hỏi khó – cực khó: làm bài là 3,5 phút.

Làm thế nào để đạt hiệu quả nhất?

Khi các bạn làm Toán hay bất cứ môn nào mà là trắc nghiệm như Lý , Hoá, Sinh hay Anh Văn thì buộc các bạn phải làm đúng 35 câu đầu sau khi so đáp án với Đáp án Toán 2019.

“Nếu các bạn thi mấy trường lớn như Y, Bách Khoa, Kinh Tế hay Ngoại Thương thì buộc ba môn các bạn chọn phải 7 điểm trở lên. Anh phải nói là 7 điểm là không quá khó để lấy quan trọng là các bạn không được phép sai mấy câu dễ, anh thấy mấy bạn đăng trên group hỏi mấy câu toán khó đấy, bản thân anh nhìn không biết giải nhưng anh hỏi mấy bạn các câu dễ các bạn có giải được không hay là nó dễ quá rùi không thèm giải, anh nói thiệt là mấy bạn rớt không phải các bạn không biết làm mấy câu khó này đâu mà các bạn sai mấy câu cực dễ, ở lớp các bạn có thể làm sai mấy câu cũng được nhưng ở kì thi này các bạn sai 1 câu là các bạn trả giá cực đắt đấy.” – Tham khảo

Chắn chắn làm được 35 câu

Chỉ cần các bạn làm được 35 câu Toán đúng, phải chắc chắn đúng thì không lẻ 15 câu còn lại các bạn xui đến mức mà không lụi đúng câu nào, được thì 15 câu lụi 1 đáp án chắc gì không dính 2,3 câu , điều quan trọng là các bạn không được làm sai mấy câu dễ .

Chú ý khi làm bài trắc nghiệm

Kiểm tra lại phần khoanh của tờ phiếu trả lời trắc nghiệm. Sau khi làm bài, các bạn cần kiểm tra phần khoanh từ đầu tới cuối. Tránh trường hợp khoanh mờ, khoanh 2 đáp án cùng một câu, khoanh nhầm đáp án. Cẩn thận kiểm tra để không bị mất điểm oan.

Kinh nghiệm đạt điểm cao làm bài trắc nghiệm môn Toán THPT Quốc Gia 2019

Công bố đáp án Toán 2019 NHANH NHẤT – CHÍNH XÁC NHẤT

Tại Blog Toán học, Đáp án môn Toán 2019 sẽ được cập nhật ngay lập tức sau khi các em hoàn thành bài thi. Tất cả 24 mã đề môn Toán sẽ được cập nhật. Đừng quên, ghé thăm Exam24h để xem lời giải chi tiết của các môn THPT Quốc Gia 2019.

Cuối cùng, chúc các em vận dụng được tất cả kiến thức đã ôn luyện, kĩ năng, cùng như Kinh nghiệm làm bài trắc nghiệm môn Toán để hoàn thành bài thi tốt nhất vào chiều hôm nay.

Like Fanpage Exam24h để cập nhật Tài liệu và Đề thi mới nhất!

Chia Sẻ Lên Mạng Xã Hội

BẢNG XẾP HẠNG

CHUYÊN MỤC

EQ

[4]

Exam24h © 2019
LIÊN HỆ

Exam24h Blog - Đề thi, tài liệu tất cả Lĩnh vực

CÁC SẢN PHẨM

Exam24h | Tạo Khóa học | Tạo Đề thi Online | Hỏi và Đáp | Tuyển Sinh

HỢP TÁC NỘI DUNG

Điện thoại: 0815 122 114

E-mail: [email protected]

TRỤ SỞ HOẠT ĐỘNG

Xem bản đồ

Tầng 9, tòa IDS, số 8 đường Phạm Hùng, Phường Mai Dịch, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội

ĐỘI NGŨ ADMIN

Trần Đức Hoài, Vũ Văn An, Nguyễn Thị Oanh, Trần Trung Dũng

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO

Hotline:0815 122 114 ( Mr. Hoài) 0984.126.141 (Mr. An)

E-mail: [email protected]

Bản quyền © 2015-2023 bởi Exam24h