BLOG

CHỦ ĐỀ MÀU TỐI

Sử dụng giao diện màu tối sẽ chuyển nền của trang web sang màu tối. Giúp bạn có trải nghiệm tốt hơn vào ban đêm. Giao diện này sẽ hạn chế ánh sáng màu xanh khiến bạn mỏi mắt. Chú ý: giao diện chỉ áp dụng trên trình duyệt này.

BẬT CHỦ ĐỀ MÀU TỐI

ĐỪNG QUÊN LIKE FANPAGE EXAM24H

×

Tất cả Đề thi thử và Tài liệu ôn thi được đăng tải tại Fanpage. Like Fanpage để được cập nhật nhanh nhất. Có hàng nghìn học sinh đã like Fanpage của Exam24h. Like nào!

Đáp án chính thức môn Anh của Bộ GD&ĐT THPT Quốc gia 2018

Đáp án chính thức môn Anh của Bộ GD&ĐT THPT Quốc gia 2018
Đăng Bởi: Exam24h BlogNgày: 27/06/2018
Tổng Số Bình Luận: 0
Chuyên Mục: Đáp án THPT Quốc Gia
Vậy là kỳ thi THPT Quốc gia 2018 đã khép lại thành công tốt đẹp. Một mùa thi đại học với thật nhiều cảm xúc. Chắc chắn sẽ có những bạn hài lòng với phần thi của mình. Và có bạn cảm thấy mình làm chưa thực sự tốt. Nhưng chúng ta cũng nên tự hào về bản thân một chút. Một năm qua đã nỗ lực cố gắng hết sức mình. Hãy nghĩ rằng đây cũng chỉ là thử thách ban đầu cho cả một hành trình dài phía sau. Trên các trang Blog và Exam24h đã đăng tải đáp án môn Anh 2018. Đội ngũ Admin cũng sẽ thật nhanh chóng cập nhật chi tiết Đáp án chính thức môn Anh của Bộ GD&ĐT THPT Quốc gia 2018 khi được Bộ công bố cho các bạn tham khảo.


Ngay sau khi Bộ GD&ĐT công bố đáp án chính thức tất cả các môn, các trang Blog cùng với Exam24h cũng đăng tải đáp án chính thức của bộ giáo dục với tất cả các môn. Dưới đây là Đáp án chính thức của Bộ môn Anh. Các thầy cô giáo, bậc phụ huynh và các bạn học sinh thể tham khảo và chia sẻ nhé.

Chi tiết Đáp án chính thức môn Anh của Bộ GD&ĐT THPT Quốc gia 2018

Xem thêm đáp án môn Hóa của Bộ GD&ĐT năm 2018 – Đáp án chính thức

Chia sẽ của các bạn học sinh về đề thi chính thức môn Anh 2018

Chiều ngày thi thứ 2 (26/6) đã thống kê được có gần 1 triệu thí sinh dự thi môn Tiếng Anh. Sau 60 phút làm bài thi chính thức các thí sinh đã bước ra khỏi phòng thi với rất nhiều tâm trạng.


Với các bạn thí sinh ở địa điểm thi trường THPT Kim Liên – Hà Nội, bạn Nguyễn Văn Đức chia sẻ: “Môn Anh cũng khá sát với đề thi minh họa, nhưng đòi hỏi các bạn học sinh phải có lượng từ vựng khá lớn. Em cũng khá tự tin có thể đạt trên 7 điểm môn Anh”.
Trái ngược lại với Đức thì bạn Bùi Bảo An ngay sau đó chia sẻ: “Đề thi khó hơn những gì em ôn luyện, cần phải chắc ngữ pháp, các cấu trúc, câu hỏi suy luận. Em chỉ mong có thể trên trung bình môn Anh.”

Nhận định của giáo viên về đề thi môn Anh THPT Quốc Gia 2018


Chia sẻ với admin Exam24h thì cô giáo Nguyễn Thị Yến giáo viên trường THPT Chuyên Hoàng Văn Thụ – Hòa Bình: “Đề thi chính thức môn Anh 2018 năm nay khá hay và có tính phân loại. Các em học sinh phải nắm chắc kiến thức cơ bản trong sách giáo khoa thì mới có thể chống “liệt”. Các câu phân loại học sinh đều thuộc về các cụm thành ngữ, cụm động từ, lựa chọn từ đúng. Nếu muốn giành điểm cao, chắc chắn bạn học sinh đó phải có vốn từ vựng nhiều và chắc chắn. Theo dự đoán của cô thì năm nay điểm sẽ chỉ giao động trong khoảng trung bình – khá tức là từ khoảng 5 – 7, 8 điểm. Đáp án chính thức của Bộ GD&ĐT môn Anh sẽ được đưa ra vào chiều ngày 27/6, các bạn có thể tham khảo và biết được mức điểm có thể đạt được. Các bạn học sinh cũng không cần lo lắng vì điểm sàn năm nay có thể sẽ giảm xuống.”
Đáp án chính thức môn Anh của Bộ GD&ĐT THPT Quốc gia 2018
Sau khi đối chiếu đáp án, các bạn dự đoán bản thân mình được bao nhiêu điểm nhỉ? Hãy chia sẻ niềm vui đó cho đội ngữ Admin của Exam24h nhé. Đây là món quà vô giá mà chúng tớ muốn nhận được nhất.

Những bạn được điểm cao môn Ngoại ngữ có thể nộp nguyện vọng vào các trường chuyên về ngoại ngữ. Một chân trời mới đang chờ đón các bạn. Sẽ có những lúc khó khăn một chút, cô đơn một chút. Nhưng đổi lại là những năm tháng sinh viên đại học thật vui biết bao. Chúc các bạn có một kỳ nghỉ hè thật vui vẻ nhé!
Exam24h luôn luôn ủng hộ các bạn trong hành trình sắp tới! Hãy luôn chia sẻ với bọn mình khi các bạn mong muốn có ai đó lắng nghe nhé!
 

Like Fanpage Exam24h để cập nhật Tài liệu và Đề thi mới nhất!

Chia Sẻ Lên Mạng Xã Hội

BẢNG XẾP HẠNG

CHUYÊN MỤC

EQ

[4]

Exam24h © 2019
LIÊN HỆ

Exam24h Blog - Đề thi, tài liệu tất cả Lĩnh vực

CÁC SẢN PHẨM

Exam24h | Tạo Khóa học | Tạo Đề thi Online | Hỏi và Đáp | Tuyển Sinh

HỢP TÁC NỘI DUNG

Điện thoại: 0815 122 114

E-mail: [email protected]

TRỤ SỞ HOẠT ĐỘNG

Xem bản đồ

Tầng 9, tòa IDS, số 8 đường Phạm Hùng, Phường Mai Dịch, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội

ĐỘI NGŨ ADMIN

Trần Đức Hoài, Vũ Văn An, Nguyễn Thị Oanh, Trần Trung Dũng

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO

Hotline:0815 122 114 ( Mr. Hoài) 0984.126.141 (Mr. An)

E-mail: [email protected]

Bản quyền © 2015-2023 bởi Exam24h